Tác giả: Daddy Vũ Trụ
Instagram: mr.phanpanp
*Reup, hay Redo (Tải truyện lên trang web nào đó hoặc viết lại tác phẩm nhưng với một diễn biến khác) cần phải ghi tên TÁC PHẨM VÀ TÁC GIẢ, xin các bạn hãy tôn trọng chất xám của tôi*
***
Đã 2 giờ sáng. Anh Phúc đang đi trước, Nam chậm rãi từng bước theo sau, cậu đi với anh lúc này vì cậu tò mò muốn biết bất ngờ đó là gì và cũng một phần cậu không thể không ngừng nghĩ về cuộc điện thoại đầy đen tối với chồng khi nãy, đầu cậu nặng trĩu và tim đập mạnh như ai đó đang đấm từ trong lồng ngực đấm ra, cậu muốn bị Phúc làm phân tâm, cậu muốn được thư giãn một chút.
Leo thêm một lầu nữa rồi hai người dừng lại trước cửa phòng.
_Đây là phòng anh, và bất ngờ đang ở trong. Em vào đi.
Mở cửa ra, cả căn phòng tối om, Nam chậm rãi bước vào, trao ôi, nồng nặc mùi dục tình và xen lẫn cả mùi hầm hầm của đàn ông, nó hơi hôi nhưng rất ấm. Phúc không bật đèn, cậu muốn Nam thật sự bất ngờ khi phác giác đó là gì khi đến gần. Đi sâu hơn và ở khoảng cách nào đó, Nam nhìn ở góc giường kia, thấy có ai đó đang nằm. Nam lại gần. Là một người đàn ông, và anh ta đang trần trụi như một đứa trẻ, từng sớ cơ múi bụng rắn chắc hiện rõ lên qua ánh trăng soi. Và qua mỗi bước chân cậu tiến về, khuôn mặt của người đàn ông dần quen thuộc hơn...
Là Kiệt...!
Nam chết lặng đi vài giây, cặp mắt xoe tròn và đơ ra... Nhưng trong bóng tối... có thể cậu nhầm... có lẽ vậy... cậu đến gần hơn, áp mặt xuống soi rõ khuôn mặt người ấy...
... Là Kiệt! Là anh!
Nam bàng hoàng quay sang Phúc.
_Đây là bất ngờ của anh? Hai người... hai người đang làm gì vậy? Sao anh ấy không mặc đồ?
Phúc đi về phía Nam.
_Anh xin lỗi. Anh và Kiệt...
Chưa để Phúc dứt lời, Nam giận dữ đá vào cẳng chân anh khiến anh đau điếng đến quỳ. Rồi quay phắt sang đập thật mạnh vào hạ bộ của Kiệt - "BỐP". Kiệt đang ngủ thì bừng tỉnh và hét toang phòng vì cú đánh đến thốn cặc.
_AAAAA... đỉ mẹ... thằng lồn nào vậy?
Kiệt ngồi phắt dậy xem xem đó là đứa mất dạy nào đã đánh anh, anh lắc đầu lấy bình tĩnh, căng mắt ra, nhìn thấy Nam...
... em ấy đang đứng trước mặt anh, cặp mắt em đang rưng rưng khóc.
_Thằng chó, anh là thắng chó.
_Vợ... em làm gì...
_Anh im đi !!!
Không thể chứng kiến cảnh tượng này thêm, Nam bật khóc thành tiếng rồi chạy nhanh ra khỏi phòng. Kiệt vội vàng đứng dậy rồi đuổi theo.
_Vợ, dừng lại, nghe anh nói. Vợ...
Kiệt rất nhanh, trong chốc anh đã bắt kịp cánh tay của Nam, nắm lấy và kéo phắt ngay em ấy vào lòng. Anh ôm chặt. Nhưng Nam vùng vẫy, gào thét và cố đẩy anh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Tiếp Viên Ơi
Romance🍆 [18+] Anh Tiếp Viên Ơi - bộ series Boy Love (18+) xoay quanh tình tay ba của 3 chàng trai. Nam, một cường thụ 1m7 với thân mình đầy đặn, múp múp. Nam hiện sống ở nhà bạn trai, là giảng viên đại học của cậu, tên Kiệt. Nam và Kiệt dự định sau...