Chap 2

1K 3 3
                                    

12h đêm

Biệt thự No-ah!

Một bóng đen xuất hiện trên ghế sopha ở phòng khách, khuôn mặt bị che khuất trong bóng tối, chỉ nhận ra đó là một người phụ nữ bởi mái tóc dài bồng bềnh, người áo đen bình thản nhấp một ngụm trà nhỏ, dường như không có ai ở trong nhà, chậm rãi thưởng thức miếng bánh baumkuchen trên bàn, người đó không quan tâm đến việc bị phát hiện hay tự tin rằng có thể thoát khỏi đây mà không để lại một dấu vết?

Người phụ nữ mỉm cười, nụ cười chỉ là một cái nghoẻn miệng chua chát,

-       Con trai! Con đang hạnh phúc? Nếu thực sự con đang hạnh phúc thì hãy tận hưởng nó đi! Vì sau này chỉ còn những tổn thương và bi kịch mà thôi!

-       Dù có chuyện gì xảy ra, ta cũng sẽ bảo vệ con, dù Diêm đế có bắt con khỏi tay ta thì ta cũng sẽ xuống tận Âm phủ đoạt con từ tay ông ta! Xin lỗi con!

Nói rồi người đó đứng dậy bước đi, không tiếng động, chỉ thấy chút ánh sáng nhỏ nhoi từ cửa phòng anh hắt ra, người phụ nữ nhẹ nhàng ngồi bên chiếc giường nơi anh nằm, khẽ vuốt mái tóc màu lá phong của anh. Anh ngủ say, vì cảm giác yên bình hiếm hoi đó.

Con biết không, ta vẫn thường hay mơ về 1 giấc mơ về cuộc sống hồi nhỏ của con, đôi mắt ngây thơ hồn nhiên của con bây giờ đã không còn nữa rồi, đôi mắt con bây giờ chứa đầy sự căm phẫn và mưu tính, màu đen càng trở nên vô tận hơn khi ta nhìn vào đôi mắt ấy của con. Con đã thay đổi thật rồi.

       ***************************************

Người phụ nữ tuyệt đẹp như đóa phong lan, đôi mắt màu ngọc bích buồn thẳm nhìn xa về một nơi nào đó, bà đứng trước lan can bám tay vào chiếc rèm cửa đang phất phơ trong gió. Có một chút nét tiều tụy trên khuôn mặt bà.

Người hầu ở ngoài bế đứa bé trai được khoảng ba, bốn tháng tuổi bước vào, đứa bé khóc, tiếng khóc vang vọng cả căn phòng, khiến người phụ nữ quay lại.

-       Đưa Ryeowook cho ta bế nào!

-        Bà chủ! Người…!

-       Không sao! Đứa bé cần 1 người mẹ chăm sóc hơn là những người hầu!

-       Các ngươi lui hết ra ngoài đi! Ta cần dỗ Ryeowook ngủ!

-       Vâng! Thưa bà chủ!

Cánh cửa đóng lại, người phụ nữ đưa tay vỗ nhè nhẹ ru đứa bé đang bế trên tay ngủ, đứa bé vẫn mở mắt, nhưng từ khi bà bế, bé không khóc 1 tiếng nào cả, chỉ im lặng cho bà vuốt ve. Đứa trẻ này không phải con ruột của bà, nhưng là con của chồng bà, nghị sĩ Cho Dong San, người bà thương yêu nhất thế gian này, không gì có thể thay thế hình ảnh của ông trong trái tim bà và ông cũng là cha của đứa trẻ bà đang mang trong bụng.

-       Ryeowook ah! Con biết không! Ta sẽ đặt tên cho đứa bé trong bụng là Kyuhyun, nó mang ý nghĩa là hiền đức của sao Khuê, con trai ta nhất định sẽ là một người như thế, ta muốn dạy dỗ Kyuhyun nên người, ta muốn thấy hai con trở thành những người không ai có thể xâm hại đến, chỉ có điều không biết ta có thể bảo vệ hai con đến khi nào. Vậy con hãy thay ta bảo vệ Kyu có được không???

My mystery guy_ Kyumin NC 17+ [Longfic]Where stories live. Discover now