Khi cô ấy khóc anh nói với cô ấy " Nín đi đừng khóc có anh ở đây. Em khóc sẽ rất xấu nào ngoan nghe lời anh nín đi "
Còn khi em buồn rồi khóc anh chỉ lạnh lùng, thời ơ " Lớn rồi sao còn khóc hả "
Khi cô ấy bị người khác bắt nạt anh không hề ngần ngại đứng ra bảo vệ cô ấy " Đừng sợ anh sẽ bảo vệ em"
Còn lúc em bị người khác chê bai, nói xấu thì anh không quan tâm mặc kệ em có ra sao
Chúng ta quen nhau trước khi anh biết cô ấy nhưng tại sao anh lại đối xử với em khác với cô ấy như vậy? Hay vì cô ấy là người mà anh yêu ư?
Lúc anh buồn cô ấy đang ở đâu? Lúc anh bị bệnh cô ấy có quan tâm anh giống như em không? Lúc anh cần ai đó tâm sự thì cô ấy đang vui vẻ bên cạnh người khác... Lúc anh cần ai đó cho anh ý kiến cô ấy có khuyên anh không? Anh có thử hỏi khi đó cô ấy đang làm gì không?
Còn em thì sao... lúc nào cũng bên cạnh nghe những nỗi buồn của anh
Lúc nào cũng lẳng lặng ngồi sau màn hình điện thoại khóc nức nở vì anh
Nhưng anh chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của em... Vì tình cảm của anh, sự quan tâm của anh đều dành hết cho cô ấy.Tại sao lúc nào cũng ib quan tâm em làm em rung động rồi làm em nhận ra người anh thương không phải em...
Tại sao lúc nào cũng đem em ra so sánh với cô ấy... Em là em còn cô ấy là cô ấy
Mãi mãi không bao giờ giống nhau
Em là người luôn quan tâm, lắng nghe tâm sự của anh lúc anh buồn vì cô ấy
Còn cô ấy là người mà anh thương, người mà anh luôn bảo vệ
Đừng đem em ra so sánh với cô ấy anh à... Đừng lúc nào cũng kể về cô ấy trước mặt em... Vì trong suy nghĩ của em cô ấy không tốt đẹp gì cả
Cô ấy là người đã cướp đi người con trai em thương đó...
Nên anh đừng kể bất kì điều gì về cô ấy vì trong mắt em cô ấy chính là kẻ địch...Sao anh lại lạnh lùng với em quá vậy.Anh chưa hề nghĩ sẽ thương em sao.
Có lẽ trong mắt anh em chỉ là một người bạn tốt... Còn đối với em anh là người quan trọng
Anh có từng nghĩ tại sao em chưa bao giờ tâm sự với anh lúc em buồn không ...
Vì em không muốn nhận sự thương hại từ anh. Em cũng là con gái... Em cũng biết buồn
Đừng nên quan tâm em quá để rồi em lại ảo tưởng về vị trí của mình trong tim anh....
Có lẽ giữa chúng ta chỉ tồn tại tình bạn chứ không thể nào là tình yêu....
Khoảng cách giữa anh và em rất gần nhưng tại sao lại cảm thấy xa mấy ngàn dặm vậyCó lẽ đến một ngày nào đó cô gái đã từng coi anh là điều quan trọng nhất cũng sẽ buông tay thứ tình cảm đơn phương này. Quên đi nụ cười thật tươi, quên đi giọng nói ấm áp, quên đi tất cả những điều anh hứa mà không thể thực hiện. Đến ngày đó khi thấy anh quan tâm hay thân mật với cô gái khác, em sẽ mỉm cười rồi tự nhủ " À thì ra anh ấy vẫn sống rất tốt, bây giờ em đã không còn là cô gái ngây thơ đơn phương yêu anh nữa rồi... "
Cho đến khi trưởng thành, người con trai ấy vẫn không biết rằng mình từng là một phần thanh xuân đầy nước mắt và đau đớn của cô gái
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản SE + HE
Truyện NgắnTổng hợp Đoản buồn, ngược, đoản sủng do mình viết. Thể loại: ngược luyến, ngược thân, SE, sủng, HE Ủng hộ mình nhé