Hoàng tử chỉ nhìn thấy công chúa khóc chứ đâu biết rằng phù thuỷ cũng đau.
Trong mỗi câu chuyện cổ tích kết thúc nàng công chúa đều sống hạnh phúc bên cạnh hoàng tử. Nhưng có ai để ý đến nước mắt của phù thuỷ chưa. Phù thuỷ cũng muốn được hạnh phúc, cũng muốn có người chở che yêu thương nàng.
Nàng khóc có ai thấu, nàng buồn phiền có ai hiểu, nàng cô đơn có ai để tâm đến. Chính sự thờ ơ, lạnh nhạt của mọi người đã biến nàng trở thành một người xấu xa, khiến nàng trở thành người làm cho bao người phải rơi nước mắt. Mọi sự chú ý đều hướng về phía của nàng công chúa.
Mọi sự yêu thương, quan tâm của mọi người chỉ dành cho công chúa còn sự lạnh nhạt, khinh thường tại sao chỉ có phù thuỷ phải đón nhận lấy
Ai sẽ là người vì nàng mà rơi nước mắt, ai sẽ vì nàng không màng đến thị phi ngoài kia, ai sẽ vì nàng mà đối địch với cả thiên hạ... Có lẽ không có một ai vì nàng mà làm tất cả.
Chàng hoàng tử chỉ ở bên cạnh công chúa yêu thương quý trọng nàng. Trong mắt chàng chỉ có một mình nàng công chúa mà chưa từng tồn tại phù thuỷ.
Đứng dưới mưa chỉ chờ người yêu ta thật lòng che ô giúp ta đi qua cơn mưa lạnh giá. Nhưng có chờ đợi đời đời kiếp kiếp chàng cũng màng đến nàng phù thuỷ.
Nàng luôn ngụy tạo vẻ bề ngoài mạnh mẽ độc ác nhưng có ai biết khi chỉ có một mình cô đơn từng giọt nước mắt cứ rơi xuống như những hạt mưa vô tình rơi kia. Những hỉ, nộ, ái, ố nàng cũng có nhưng đối với mọi người sự xuất hiện của nàng trên thế giới này lại là sự nguy hiểm.
Dù cho nàng có khóc cạn cả nước mắt chàng hoàng tử vẫn lạnh lùng không liếc nhìn nàng một lần. Chàng ghét bỏ chỉ vì nàng luôn tìm mọi cách làm hại người chàng yêu. Chàng hoàng tử chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài độc ác, lạnh lùng mà nàng phù thủy tạo dựng nên mà không hề biết rằng nàng phù thuỷ cũng là người con gái yếu đuối cần chàng yêu thương bảo vệ.
Tại sao số phận nàng lại như vậy, nàng chỉ muốn làm một người bình thường muốn một người vì nàng mà không màng tới thiên hạ, nàng chỉ cần một người có thể vì nàng mà hi sinh dù chỉ còn một hơi thở cuối cùng cũng muốn bảo vệ nàng bình an vô sự. Nhưng thật đáng tiếc trên thế gian này có ai vì nàng mà chịu hi sinh đây.
Ta thấy nàng phù thuỷ cười nhưng trong tim là hàng ngàn mũi tên nhọn đang đâm vào. Nàng cười cho cuộc đời của nàng bị người khác ghẻ lạnh lãng quên. Một nụ cười tưởng chừng rất đẹp nhưng chất chứa bao nỗi đau. Cho dù nàng có chết đi ai sẽ thương xót cho nàng đây hay chỉ thấy họ hạnh phúc khi nàng biến mất.
" Chàng có thể một lần vì ta mà đau lòng được không, một lần nhìn ta như muốn khắc bóng dáng ta vào tim chàng được không, chàng có thể một lần cho ta một cái ôm thật chặt giống như chàng đang ôm người chàng yêu nhất không... Chỉ một lần thôi có được không "P/s: đây là theo cách nghĩ của mình về nhân vật phù thuỷ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản SE + HE
Short StoryTổng hợp Đoản buồn, ngược, đoản sủng do mình viết. Thể loại: ngược luyến, ngược thân, SE, sủng, HE Ủng hộ mình nhé