@@ Cho nên, lão thái thái hy vọng này đại con dâu vẫn đều thỏa thỏa , như vậy quản gia, tặng lễ cái gì, liền cùng nàng lão nhân gia không có gì quan hệ !
Bên kia cổ mẫn, bị lâm như hải tiếp về nhà sau, rất năm nhiều tháng mang thai. Ở tiếp bọn họ trong đám người, nàng mẫn cảm cảm giác được này cái nữ nhân không tốt ánh mắt. Trong lòng liền nghĩ:
Vẫn là mẫu thân nói đúng, nàng khác có thể mặc kệ. Nhưng nhất định phải quản dường như mình trong viện vật phẩm, tuyệt đối không thể có sai. Miễn cho không cẩn thận bị nhân hại cũng không biết! Dù sao:
"Hại nhân chi tâm không thể có, phòng nhân chi tâm không thể vô" .
Vì chính mình cùng trong bụng đứa nhỏ khỏe mạnh, mẫu thân cái gì đều vì chính mình nghĩ tới.
( lão thái thái nếu biết cổ mẫn nghĩ như vậy trong lời nói, nhất định hội cảm thán: phim truyền hình cái gì, quả nhiên là học tập trạch đấu hảo tài liệu a! )
Vì chính mình, mẫu thân còn chuyên môn chọn chính mình bên người hai bậc nha hoàn sơ trân, làm cho sơ trân đi theo đại phu học mấy tháng y dược, không phải nói học cái gì phức tạp chữa bệnh. Mà là mỗi ngày làm cho kia đại phu cấp kia nha hoàn nghe thấy hội đối phụ nữ có thai tai hại dược vật.
Này vẫn là mẫu thân phát hiện kia nha hoàn khứu giác thực linh mẫn, mới làm cho nàng cùng đại phu học hai tháng thời gian, cũng đã có thể ở phi thường loãng trong không khí nghe thấy ra đối phụ nữ có thai tai hại vị thuốc.
Sau, mẫu thân lại làm cho nàng cùng đại phu học nào đồ ăn là tương khắc , ăn đối phụ nữ có thai không khoẻ, nhưng hội đối cái khác bên người nhân là tốt.
Đây là phòng bị không biết nhân lợi dụng, đừng ngươi phát hiện , người ta đến một câu:
"Này, đối thân thể không tốt sao? Ta nhưng là nghe nói, này thực bổ..."
Sau đó, người khác cũng rất vô tội 'Hảo tâm làm chuyện xấu' . Đến lúc đó chính mình, đó là có miệng cũng nói không rõ, kia vu nhân hắc oa là lưng định rồi. Nói thật lại bị nhân lầm cho rằng là vu, kia nhiều lắm nghẹn khuất a!
Trừ bỏ một cái nha hoàn, mẫu thân còn làm cho đại ca cấp nàng tìm một cái có đỡ đẻ kinh nghiệm mẹ đi theo bên người nàng chiếu cố nàng. Ở hồi Lâm gia thời điểm, mẫu thân làm cho nàng tuyển hai người đều cùng chính mình trở về Lâm gia. Mẫu thân nhưng là nói:
"Lâm gia thế nào, mẫu thân không biết. Này không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất. Nữ nhân sinh đứa nhỏ vốn là cửu tử nhất sinh, có cái người của chính mình, đó là sinh đứa nhỏ cũng yên tâm một ít. Đến lúc đó Từ mẹ cùng sơ trân đều ở phòng sinh lý hậu , mạng của ngươi cũng không chính là có bảo đảm..."
Nghĩ đến, bọn họ vừa mới trở về, mới nhìn thấy bà bà thời điểm. Bà bà ánh mắt phi thường sắc bén, liếc mắt một cái liền nhìn đến chính mình bên người có hai cái tân gương mặt. Ngay sau đó, bà bà liền khẽ nhíu mày, kia ánh mắt là phi thường không vui .
Bất quá, bà bà có lẽ là xem ở nàng này rất bụng duyên cớ. Miệng trương trương, rốt cuộc không nói cái gì, liền thả bọn họ ly khai.