@@ Cho dù sự tình là cổ chính chính mình đề suất , lúc này ở mẫu thân trước mặt muốn nói xem này cái nữ tử họa. Chính là tuổi một bó to hắn, cũng còn là có chút không được tự nhiên .
Mà lão thái thái nhìn đến cổ chính cái dạng này, liếc trắng mắt, đối hắn nói:
"Ngươi a, rõ ràng điểm, một đại nam nhân làm việc xoay nhăn nhó niết giống bộ dáng gì nữa!"
"Con, con cái này xem." Cổ chính nói xong liền phiên khởi tập tranh đến.
"Này tề ánh nhạn, phụ thân là cái tú tài..."
"Bành dĩnh, trong nhà xem như có chút gia tài..."
"Lưu Nhã Cầm, phụ thân là bút thiếp thức..."
Trữ kim tổng cộng cho bọn hắn tìm mười cái, lão thái thái một đám cấp cổ chính giới thiệu những người này gia đình, tính cách.
"Chính nhi, ngươi cảm thấy ai có vẻ hảo?"
"Liền, liền cái thứ nhất đi?"
"Cái thứ nhất, chính là kia Tề Tú mới gia cái kia?"
"Ân, nhà bọn họ đi! Tề Tú mới nữ nhi, hẳn là cũng biết chữ đi!"
"Nghe nói Tề Tú mới có cấp nàng vỡ lòng quá . Ngươi đã đồng ý , kia ngày mai mẫu thân làm cho lãnh an bọn họ lại đi tra tra, xem của nàng tính cách có phải hay không thực tốt như vậy. Dù sao, về sau nàng hay là muốn cùng châu nhi bọn họ ở chung ."
"Ân."
Lãnh an được lão thái thái cấp hạ nhiệm vụ, hắn đó là tự mình đi Tề gia phụ cận thăm viếng. Còn làm cho hắn con dâu đi gặp quá kia Tề gia cô nương. Uyển chuyển hỏi kia cô nương ý tứ.
"Tề Cô nương tốt như vậy một người, như thế nào sẽ không nhân cầu hôn đâu?"
"Còn có thể vì sao, cha ta bất quá nhất tú tài, tuy rằng cấp trong thôn đứa nhỏ vỡ lòng, nhà chúng ta cũng bất quá là vài mẫu đất cằn, rốt cuộc cũng không có gì gia sản không phải."
"Ngài có tri thức hiểu lễ nghĩa , diện mạo lại hảo..."
"Phốc ~, lãnh gia tẩu tử, ngươi đây là khoa ta còn là khó coi ta a?"
"Làm sao có thể là khó coi ngươi đâu? Tẩu tử đây là tưởng cùng bà mối cướp miếng ăn, nghĩ như thế nào làm cho ngươi môi đâu!"
"Liền ngươi? Hay là thôi đi?"
"Ngươi đừng không tin, tẩu tử đã nghĩ hỏi ngươi, nếu tặng cho nhân làm bình thê, ngươi nguyện ý sao?"
Tề ánh nhạn không ngốc, tương phản, nàng thực thông minh. Mới trước đây phụ thân cấp nàng vỡ lòng, đã nói nàng học được rất nhanh. Chính là đáng tiếc của nàng nữ nhi thân.
Lúc này nghe lãnh gia tẩu tử như vậy vừa nói, liền hiểu được nàng là tới tham chính mình khẩu khí . Mà nàng cũng biết, chính mình thân là nữ nhi thân, đều hai mươi niên kỉ kỷ , muốn tìm cùng tuổi nhân gả cho, đó là không có khả năng. Còn có thể gả phải đi ra ngoài cũng đã không sai .
Bình thê sao?
"Người nọ trong nhà?"
Lãnh An gia cũng thông minh, xem ra hấp dẫn. Lúc này, nàng ngược lại không vội . Chậm rãi nói: