[网王+SD]樱色年华
【 văn án 】
Không có oanh oanh liệt liệt ái tình, chỉ có bình bình đạm đạm sinh hoạt.
Rukawa Sakura, Rukawa Kaede muội muội. Ngũ tuổi năm ấy, nàng nhận thức Tezuka Kunimitsu. Từ nay về sau, nàng biết trên cái thế giới này còn có một đám "Tennis vương tử" . Tiểu học thời điểm, nàng nhận thức Yukimura Seiichi, từ nay về sau trở thành bạn thân.
Đồng dạng thanh mai trúc mã, đồng dạng thích thượng một nữ hài tử, Tezuka Kunimitsu cùng Yukimura Seiichi, chưa bao giờ giao thủ cũng là trời sinh túc địch. Chỉ là bởi vì thứ tự đến trước và sau vấn đề làm cho bọn họ bỏ qua lại gặp nhau, cuối cùng vừa nặng phùng tại Sakura sắc thì giờ trong.
Đây là một một lần nữa có được một lần nhân sinh nữ hài tử kiên cường độc lập tự chủ sinh hoạt. Tình cảm lộ tuyến phát triển thong thả, nhất kiến chung tình không phải tác giả tang tin tưởng đồ vật, chỉ có thời gian tích lũy cùng bản thân lớn dần tài năng làm cho bọn họ học được như thế nào đi yêu một người, lại như thế nào đi thủ vững một phần ái tình.
( bài này chậm nhiệt, ấm áp đi hướng, kiên quyết không hố-hãm hại! Nam chủ xác nhận vi Tezuka [ ngô là băng sơn khống không giải thích ]. Văn án vô năng, JIA~)
【 chỉ cầu tại ta đẹp nhất thì giờ trong, gặp được ngươi 】
Cả đời ít nhất nên có một lần, vì người kia mà quên chính mình, không cầu có kết quả, không cầu đồng hành, không cầu đã từng có được, thậm chí không cầu ngươi yêu ta, chỉ cầu tại ta đẹp nhất thì giờ trong, gặp được ngươi .
Có vài người, có một số việc, một khi bắt đầu, sẽ thấy cũng vô pháp vãn hồi. Không phải ngươi ta, không phải người lực, có thể vãn hồi. Tựa như nhiều năm trước, ngươi ta bắt đầu quen biết. Chẳng sợ lần đi kinh năm, vẫn như cũ nhớ rõ, tại kia cây anh đào bay xuống niên đại trong, mỉm cười.
Ta dừng lại tại kia một cái khởi điểm, chưa bao giờ rời đi. Chẳng sợ rời đi, cũng là vì cuối cùng kia một lần trở về. Chỉ vì tại ngươi mỗi một lần quay đầu, cũng có thể cho ngươi rõ ràng mà nhìn đến ta, sau đó giống nhiều năm trước, thanh mai trúc mã chính niên thiếu, ngươi đối với ta vươn tay, mỉm cười.
Tại kia cây anh đào phiêu linh niên đại trong, quấn quanh ký ức ở chỗ sâu trong ràng buộc.
Sakura sắc thì giờ trong, lẫn nhau cùng mang theo, mỉm cười đi xa.
Nội dung nhãn: võng vương SD xuyên qua thời không thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Rukawa Sakura, Tezuka Kunimitsu ┃ phối hợp diễn: SD, võng vương ┃ cái khác:
2 đệ 1 chương
Xuân chi tháng tư, cây anh đào nở rộ thời tiết.
Rikkaidai phụ quốc trung bộ khai giảng nhật.
Tuổi trẻ thiếu nam thiếu nữ nhóm lui tới, lẫn nhau vui cười đùa giỡn. Cây anh đào phồn thịnh, bay lả tả, phiêu linh xuống, rơi xuống đầy đất hoa vũ, cũng làm cho này sinh cơ bừng bừng ngày xuân cùng này thanh xuân dào dạt vườn trường tăng thêm một đạo phong cảnh.