101 đệ 100 chương
Kanto đại tái vòng bán kết tứ chi đội ngũ, không ra Yanagi (liễu) đoán trước, trừ bỏ Rikkaidai ở ngoài, là Seigaiku, Rokkaku cùng bất động phong. Rikkaidai thực lực tạm thời không nói, dù sao chính bọn họ là tuyệt đối không cho phép thất bại , tiến vào vòng bán kết không hề nghi ngờ, mặt khác hai chi đội ngũ Seigaiku cùng Rokkaku cũng đều là đoán trước bên trong, không có trì hoãn , chỉ có bất động phong xem như hắc mã, nhưng là đối với loại này hắc mã, vương giả chưa bao giờ xem ở trong mắt. Có thể đánh thắng Yamabuki xem như bọn họ vận khí, nhưng là loại này “Vận khí” Mặc kệ có phải hay không liên quan đến thực lực , Rikkaidai đều không có để ở trong lòng. Bọn họ thói quen thắng lợi, thói quen đứng ở đỉnh núi, thói quen thân là vương giả, cho nên cũng thói quen miệt thị hết thảy đối thủ.
Rukawa Sakura chưa bao giờ cảm thấy Rikkaidai làm như vậy có cái gì không đúng , thi đấu thể thao mục đích vì cuối cùng thắng lợi. Theo chiến thuật thượng coi rẻ đối thủ, theo chiến lược thượng coi trọng đối thủ, này cũng là binh pháp thượng thủ thắng chi đạo. Rikkaidai lý người thắng làm vua, nhưng là bại giả cũng không có vì khấu, bọn họ chính là chú trọng thực lực mà thôi. Rikkaidai chính là cạnh tranh tối thượng, thực lực tối thượng địa phương, Rukawa Sakura theo ngay từ đầu liền cảm thấy đây là trên đời này chí lý, không có gì không đúng, nhân luôn yếu ở cạnh tranh trung phân ra ưu khuyết , bằng không dùng cái gì ở xã hội trung lập chừng? Trả giá cố gắng nhân tài có thể đạt thành nguyện vọng, lấy được thắng lợi không phải sao? Bằng không trên đời này cũng vốn không có cái gì công bình đáng nói , luôn yếu trả giá tài năng được đến .
Ở Seigaiku đối trận Rokkaku thời điểm, cùng thời gian lý, Rikkaidai quyết đấu bất động phong.
“Ai? Hôm nay đánh kép nhất là Renji hợp âm Ichirou?” Rukawa Sakura thoáng kinh ngạc một chút, này trận trận cũng quá lớn đi? Không phải nàng nói, thật đúng là để mắt đối phương a!
“Thôi, đại khái là quân sư tâm huyết dâng trào đi?” Cho nên như vậy an bài ...... Niou nhún nhún vai. Quân sư tuyệt đối là lâu lắm không có lên sân khấu trong lòng âm thầm khó chịu ! Sau đó -- phó bộ trưởng tuyệt đối là càng thêm khó chịu ! Không chỉ nói hắn trong lòng âm u a, đây là có chứng cớ , thật sự là gần đây này hai vị nhìn qua tâm tình cũng không rất tốt! Vốn Yukimura liền nằm viện , làm cho mọi người tâm tình thật không tốt, này không liên quan đông đại tái cũng muốn trận chung kết sao?
Bunta nằm úp sấp đến Rukawa Sakura đầu vai,“Như vậy không phải tốt lắm sao? Tiểu Sakura khó được đến xem chúng ta trận đấu, lập tức là có thể nhìn đến Yanagi (liễu) cùng Sanada hai người ở đây thượng.”
Bunta, này không phải ấn đầu người đến tính toán a! Tuy rằng quân sư cùng phó bộ trưởng đều rất lợi hại là được...... Kuwahara người hiền lành âm thầm phun tào.
Nhưng là đối với Rukawa Sakura mà nói -- của nàng thật là xem đầu người đến! Có thể đồng thời nhìn đến Yanagi Renji cùng Sanada Genichiro lên sân khấu, vẫn là tổ hợp đánh kép -- quả thực thiên hạ vô địch thôi! Trừ phi là Yukimura “Còn sống theo bệnh viện đi ra”, cùng hắn tổ đánh kép -- thì phải là đánh tới địa ngục cũng không địch !