Chính văn 150 phiên ngoại · Rukawa Rin
[ đối với Rukawa Rin mà nói, Rukawa Sakura xuất hiện, là hắn sinh mệnh lý cứu thục.]
Khi cách nhiều năm sau, năm đó trí nhớ đã không lắm rõ ràng. Nhưng là đối với Rukawa Rin mà nói, có một việc là vô luận như thế nào cũng vô pháp quên .-- bởi vì không thể quên nhớ.
Đây là Rukawa Rin sinh mệnh lý cứu thục. Mặc kệ bao nhiêu qua tuổi đi, hắn cũng sẽ thủy chung nhớ rõ, tỷ tỷ -- Rukawa Sakura, là nàng vãn hồi rồi hắn cuộc sống, cho hắn một cái gia.
Bất luận thời gian đi qua bao lâu, bất luận Rukawa Rin đi đến làm sao, hắn cũng thủy chung nhớ rõ, gia ở nơi nào.
Có Rukawa Sakura địa phương, hắn Rukawa Rin gia.
Rukawa gia tổng cộng ba người. Không nhiều không ít.
Rukawa Kaede, Rukawa Sakura, Rukawa Rin.
Ca ca, tỷ tỷ, còn có một cái hắn.
Rukawa Rin thích này đặt ra, thích hắn ca ca tỷ tỷ, thích này gia.
Rukawa Rin đã muốn nhớ không rõ mẫu thân bộ dáng , chỉ có thể theo ảnh chụp thượng nhìn đến tên là mẫu thân nhân bộ dáng.
Mẫu thân cách cổ nhẫn tử, từ trước là Rukawa Kaede cùng Rukawa Sakura mẫu thân, là Rukawa nhẫn tử; Sau lại là hắn Michael ngải đức ôn mẫu thân, là ngải đức ôn phu nhân.
Sau khi lớn lên, hắn rốt cục dần dần hiểu được, mẫu thân là cùng một cái mẫu thân, nhưng là phụ thân không phải cùng cái phụ thân -- mà này rốt cuộc ý nghĩa cái gì.
Ba tuổi năm ấy, hắn mất đi phụ thân cùng mẫu thân.
Ba tuổi năm ấy, hắn gặp tỷ tỷ Rukawa Sakura.
Ba tuổi năm ấy, là hắn sinh mệnh lý không thể quên nhớ bước ngoặt.
Có lẽ, nếu kia một năm phụ thân mẫu thân không có chết, kia hắn cả đời cũng không hội ngộ gặp Rukawa Sakura.
Có lẽ, hắn hội vẫn sinh hoạt tại Mu-ních chỗ ngồi này trong thành thị, sinh lão bệnh tử, mà hắn sinh mệnh lý vĩnh viễn cũng không sẽ có ca ca cùng tỷ tỷ.
Có lẽ, phụ thân cùng mẫu thân, còn có hắn, một nhà ba người, gặp qua bình thản mà ấm áp ngày. Không có Rukawa Kaede, cũng không có Rukawa Sakura. Bọn họ mới là một nhà ba người.
Phụ thân hội như bình thường phụ thân, nghiêm khắc nhưng là cao lớn, hội chống đỡ khởi một cái gia.
Mẫu thân hội như bình thường mẫu thân, ôn nhu mà quan tâm hắn, hội vẫn vẫn chiếu cố hắn.
Đây là Rukawa Rin thiết tưởng, Rukawa Rin mộng. Nếu không có kia tràng tai nạn xe cộ lần đó ngoài ý muốn, có lẽ hắn hội vẫn sống ở loại này bình thản trong mộng.-- Rukawa Rin biết, sự thật tuyệt không hội như thế.
Nhưng là, Rukawa Kaede trầm mặc ít lời nhưng cũng vì hắn tạo cao lớn hình tượng, tuy rằng tỷ tỷ vẫn cười nhạo ca ca nói hắn thân mình chính là bộ dạng cao, trừ lần đó ra không hề nên chỗ.
Ca ca Rukawa Kaede, là hắn vẫn hâm mộ đối tượng.
Ca ca ý tưởng cho tới bây giờ đều rất đơn giản, nhận thức chuẩn chuyện tình sẽ toàn lực ứng phó đi hoàn thành.