KELSEY 'S POV
They say I'm cold as ice
A cold hearted bitch
Laging poker face
Blank expression
But I don't care it's true anyway.
I'm Kelsey Tan. The Cold Hearted Bitch.
"Hey kelz! Punta kaming bar nila Zhaina at Erich sama ka?"Julia asked but I just look at her with a bored look.
"I'm not in the mood to have fun tonight kayo nalang "I said at muling bumalik sa pag a-ipad I'm sure naman na di nya ako kukulitin because once na nasabi ko na wala na silang magagawa
"Oh! Okay nga pala pinapatawag ka ni Tito sa office nya I think alam na nya yung nangyari kanina. Sige na bye cauz!"sabi nya at lumayas na
Bilis nga naman ng balita nakarating na agad kay dad ang nangyari kanina tss d-,-b
Bit bit ang ipad ko ay nag lakad ako paakyat sa office ni daddy at sinipa ang pinto.
Gulat namang napatingin sakin si dad
"My poor little princess wala bang nag turo sayo kung pano kumatok ng pinto"sarkastikong sabi ni dad kaya inirapan ko lang sya.
"Tch!"-----d-_-b--me
" Anyways princess how's your day?"he asked and smiled at me.
Tss parang Totoong concerned ah?
"Its none of your business" I coldly answered
Agad naman nangunot ang noo na to. Tila di nagustuhan ang sagot ko .
"Show some respect Kelsey! I'm still your dad!"galit na saad nito
"Tss"
"Kelsey!" I know that he's really mad now 'cause he call me in my real name not in 'princess'
"Tch! What do you want" poker faced is still plastered in my face.
"Nabalitaan ko ang ginawa mo! Nambugbog ka na naman ng studyante! At ang studyante pa talagang binugbog mo ay ang anak ng ka business partner natin!! At dahil don tinigil na ni Mr. Cuan (tatay ng binugbug ko) ang pag invest ng companya nila satin!"Galit na saad ni dad. But still..... I don't care.
" tss. If you called me para lang sermunan sa isang bagay na nangyari na then... I have no time for this I have to go "malamig na sabi ko sabay talikod at nag lakad na palabas ng mag salita ulit sya.
"Ano bang Pwedeng gawin para mag bago ka?! Dahil na naman ba to sa kan-"I cut him off bago pa nya matapos ang sasabihin nya.
"Stop with this nonsense talk dad! Hindi lahat ng bagay dahil sa kanya !
Let me go back to the Philippines then I will change!" I shouted. Ayoko sa lahat yung binabalikan ang mga bagay na nangyari na tulad ngayon dinamay na naman sya ni dad!Natigilan si dad at napa hawak sa sentido na ani mo'y sumasakit ang ulo.
"sigh fine...k-kung yan ang mag babalik sayo sa dati sige.....go home." Kalmado nyang sabi.
"I said 'I will change' wala akong sinabing babalik ako sa dating ako dad. Bukas na ko aalis bye" sagot ko at lumabas na pero bago ko pa tuluyang masara akong pinto ng opisina nya ay nag salita ulit sya.
"Good bye my princess...be safe ikaw nalang ang Meron ako"di ko na narinig ang last sentence nya dahil sinara ko na ang pinto.
*F A S T F O R W A R D*
Kasabay ng pag tapak ng paa ko sa lupa ay ang pag balik ng lahat sakin. Di ko maiwasang lihim na mapangiti ng naalala ko sya pero agad na napawi ang ngiti ko ng naalala ang huling pagkikita namin
Fvck! Bakit ko nga ba sya ulit inaalala?!
Damn! Erase! erase! erase!.
Nag madali na Kong mag lakad patungo sa sumundo sakin dito sa airport.
Yes nakauwe na ako.
Nandito na ulit ako sa Pilipinas.......
(not edited)
***
A/N:PLEASE
VOTE
SPREAD THE STORY
BY: Binwoo_16
BINABASA MO ANG
COLD HEARTED BITCH(on hold)
Fiksi UmumHighest Rank #29 Isang babaeng binago ng galit sakit at kalungkutan.... ang dating masayahin at palatawang babae ay nagbago at naturingang COLD HEARTED BITCH BY:Binwoo16