[Kelsey]I-Its damn familiar!
Nanginginig ang kamay ko na binawi mula sa pagkakahawak nya at nagpatuloy sa paglalakad ng hindi sya nililingon.
Hindi.
Hindi pa ako handang malaman ang totoo, hindi ko pa kayang tanggapin....
Baka nag a-assume lang ako?
Di na ako dumiretso sa next class ko at umuwi nalang.Pag uwi ko as usual walang ibang sumalubong kundi maids.
Dumiretso ako sa kwarto ko para mag palit ng damit.
Pagbukas ko ng cabinet kukuwa na sana ako ng damit ng may maka agaw ng pansin ko.
Mapait akong napangiti ng makita ko yung niregalo nya sa akin na scrapbook na puno ng masasayang ala-ala namin.
Nag bihis na ako at kinuwa yun saka naupo sa kama at nagsimulang buklatin ang bawat pahina.
Sa unang page ay picture namin ang nakita ko, naka back hug sya sa akin at naka patong ang baba nya sa balikat ko, binasa ko yung letter na nakasulat sa gilid.
Hi! Baby! Happy 1st monthsary Always remember na mahal na mahal kita! Haha I'm sure naka ngiti ka na ngayon at pinag tatawanan ako dahil sa kakornihan ko, but can you blame me? Eh mahal na mahal kita and I'm willing to di everything just to make you smile! I love you baby mwuah!
-Love, CL
Akala ko ba you'll do everything just to make me smile? E bakit imbis na maging masaya eto at iniyakan na naman kita?
I thought naka move on na ako, I thought di na ulit kita iiyakan but I was wrong.
Hanggang ngayon pala ikaw pa rin
Kamusta ka na kaya? Masaya ka na ba? Sana naalala mo pa ako.
Sana pwede pa tayo.
Pero hanggang sana nalang ang lahat. Kasi hindi na pwede.
Magpatuloy ako sa pagbabasa hanggang sa makarating ako sa last page.
Stolen picture ko yun may hawak akong shell habang nakangiti at nag tatampisaw sa dagat.
Happy birthday and happy first Anniversary baby! Haha wag ka sanang magalit once na makita mo yung picture mo na 'to haha ang cute mo kasi ehh. Always remember na mahal na mahal kita okay? Sana ganyan lagi yung smile mo and I'm happy na isa ako sa reason kung bakit ka masaya ^^ I can't wait to marry you I promise pag naka graduate na tayo papalasalan kita I want to be with you forever I love you!
Ps. Wag masyado kiligin okay?
Love, CL
Maybe everybody thinks that I'm cold and heartless but they're all wrong yes maybe I'm really cold pero hindi ako heartless dahil maruning rin akong masaktan.
****
"I love you baby ko! I love you I love you I love you"sus! Naglambing nanaman sya haha.
Pauwe na kami ngayon galing sa Palawan hawak nya yung kaliwang kamay ko habang nag d-drive. Ang sweet nya talaga. He never fails to make me smile ^^
"I love you I love you I love you too baby"i said and kiss his cheeks.
****
Sana....
Sana parehas nalang tayong nakalimot... kasi hindi ko na kaya...
Sabi mo sakin dati dapat masaya ako every time na maaalala kita eh bakit nasasaktan ako ngayon? Bakit umiiyak ako ngayon?
Sana hindi nalang tayo nag celebrate non! Hindi ko naman alam na magiging ganon ka memorable yung birthday ko, sa sobrang mamorable pinagsisisiham ko na!
Hindi ko naman kasi alam na yung araw na pinanganak ako eh yung araw rin na huli nating pagkikita.
Napatingin ako sa cellphone ko nung mag ring yun.
Tumatawag si Erich...
Kinuwa ko yun at sinagot kahit alam ko na yung sasabihin nya.
[hoy babae! Bakit hindi ka pumasok? Halos magkanda hilo-hilo kami kahahanap sa tapos hindi ka naman pala puma--]
Pinatay ko na yung tawag at humiga nalang sa kama ko.
Mas gusto ko pang matulog kesa makinig sa nakakairitang sermon nya.
Bago ko ipikit yung mata ko napalingon sa side table ko.
Nakalagay dun yung huling litrato ko kasama sya.....
[NOT EDITED]
***
Soooo guysss may idea na ba kayo kung sino yung PESTENG 'sya' na yun?
Comment down belowwwww!!!
>vote<
BINABASA MO ANG
COLD HEARTED BITCH(on hold)
Ficción GeneralHighest Rank #29 Isang babaeng binago ng galit sakit at kalungkutan.... ang dating masayahin at palatawang babae ay nagbago at naturingang COLD HEARTED BITCH BY:Binwoo16