Tình yêu chỉ là viển vông

1 1 0
                                    

Thật đau đầu mà.

Tôi suy nghĩ mãi về việc có thích cậu ấy không.

Nhưng có lẽ đó chỉ là sự ngưỡng mộ hay thù hận.

Mama lúc nào cũng so sánh tôi với cậu ấy.

" Tại sao con không giỏi được như cậu ấy? Hãy xem người ta học giỏi hơn con kìa. Nhìn người ta mà học hỏi......."

Mọi thứ quay mòng mòng trong đầu tôi.

Tôi không thích những người đeo kính, tôi đã nói như vậy với mọi người nhưng thật ra tôi thấy người đeo kính rất ngầu vì trông họ rất tri thức.

Nhưng cũng có lúc tôi không thích đeo kính vì mẹ bảo nếu như tôi phải đeo kính thì mẹ sẽ đập chết tôi. Mặc dù chuyện đó sẽ không xảy ra nhưng tôi vẫn rất sợ. Có lẽ từ nhỏ tôi đã bị mẹ giáo huấn rất nghiêm khắc nên không dám làm trái lời mẹ.

Từ đó đến giờ tôi luôn suy nghĩ về có thích cậu ấy không. Tôi để ý cậu ấy hơn những người khác, lúc nào cũng chú ý đến cậu ấy.

Ánh mắt của tôi luôn hướng về cậu ấy.

Nhung rồi người đó cũng xuất hiện.

Người làm tôi phiền lòng hơn cả cậu ấy.

Tôi đã gặp Đ vào năm ngoái nhưng lại không nhớ ra.

Đ ngồi đó và mỉm cười với tôi. Đ mới chuyển vào lớp tôi, mọi người có vẻ không thích Đ cho lắm.

Đ được chuyển chỗ ngồi cạnh tôi. Đ rất phiền phức, nói chuyện rất nhiều và hay trêu ngươi tôi.

Mặc dù Đ học rất giỏi nhưng tôi vẫn không thể ưa nổi Đ.

Tôi thường hay nổi nóng khi ngồi gần Đ. chúng tôi cãi nhau suốt ngày. Nếu như có ngày không cãi nhau thì là một trong hai đứa có vấn đề.

Tôi dần không còn để ý đến cậu ấy nữa. Tôi chỉ chăm chăm vào việc làm sao để có thể học giỏi hơn Đ, để có thể tự hào dẫm bẹp Đ xuống dưới chân.

Đ là người con trai duy nhất trong lớp tôi có thể nói chuyện bình thường.

Không cần phải mang cái mặt nạ chú hề kia nữa.

Không phải đóng giả mình hiền lành và vô hại nữa.




Còn cậu ấy đã chuyển chỗ đến ngồi gần thiên thần của lớp. Ai cũng biết thiên thần thích cậu ấy.

Thật tốt.

Người ta bảo khi thấy người mình thích quan tâm đến người khác thì bạn sẽ cảm thấy ghen nhưng tôi lại chả có cảm giác nào.

Có lẽ tôi không thích cậu ấy mà chỉ là cảm giác ghen tị khi cậu ấy được mọi người yêu quý.

Haha. Tôi thật ngốc mà. Tôi có thích cậu ấy đau chứ. 

Có lẽ cuối cùng tôi cũng được giải thoát rồi.

crush của tôi là ai ?Where stories live. Discover now