haha. Cuộc đời thật chớ trêu

1 1 0
                                    


Tôi vẫn đang ngồi gần Đ. mọi chuyện xyar ra vẫn bình thường nhưng rồi một ngày những ngày tháng yên bình không còn nữa ( thật ra là cãi vã mới đúng) (-_-)

một bạn trong lớp đã hỏi em của Đ rằng Đ thích ai thì người đó lại chính là'me'

Sốc thật.

Đấy là một buổi chiều yên bình và tuyệt vời.

Khi chuẩn bị đổi lớp học thì mọi người trong lớp túm tụm lại với nhau. Tôi cũng không để ý nhưng tôi có nghe nhắc đến tên Đ.

Sau khi đổi phòng học tôi hỏi Đ đã có chuyện gì xảy ra thì Đ cau mặt trả lời:

- Chuyện liên quan đến cậu đó. cậu không để ý gì hết à?  Đ nói với vẻ khó chịu.

Trong đầu tôi hiện lên toàn dấu hỏi chấm.???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? chuyện gì vừa xảy ra? tôi là ai? tôi đang ở đâu?


Rồi sau khi đi hỏi mấy người trong lớp thì tôi đã biết được đáp án. Em của Đ đã nói bạn ấy thích tôi.



Có lẽ tôi nghe lầm rồi. không biết có nên đi khám bác sĩ không nhỉ.

Tôi sốc đến nỗi ngồi trong lớp mà chả biết nói gì luôn.

Từ ngày đó tôi bắt đầu nhìn Đ với ánh mắt khác.

Về nhà tôi cứ suy nghĩ mãi về chuyện đó. 

Thằng em của tôi nó cũng biết chuyện này, nó còn hỏi tôi là "Chị có thích anh Đ không?"

Sốc quá. không ngờ em mình bị mua chuộc dễ vậy.

đúng là sốc đến ói máu luôn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

crush của tôi là ai ?Where stories live. Discover now