"Mấy cái đứa này! Chị muốn vào thăm chị Jisoo mà sao mấy đứa cứ ngáng đường thế!"
Jennie hết chịu nổi vứt tay hai đứa đang bám dính lấy mình sang một bên, cô mở tung bước vào phòng bệnh
"Ủa, Jisoo chị tỉnh rồi à?"
2 đứa kia chỉ dám đứng ở ngoài lo lắng dò la tin tức chuẩn bị chạy ngay nếu phải chạy nhưng đứng mãi không thấy động tĩnh gì khả nghi bèn rón rén đi vào trong. Chị Jennie đang ngồi bên giường bệnh nhanh tay lấy bịch cháo mới mua mở ra bón cho chị mình:
"Sao chị lại nằm đây vậy Jennie?"
Jisoo không né tránh thìa cháo của Jennie, ngoạm một miếng rồi hỏi
"Chị còn hỏi nữa hả? Ai cho chị làm việc quá sức đến mức ngất ra thế chứ!"
Jennie tỏ vẻ giận dỗi bảo, hai má phồng hết lên, đôi môi chúm chím chu lại như con sóc nhỏ, cute hết mức~
"Rồi chị biết rồi! Cái con bé này đáng yêu quá cơ à?"
Jisoo khoái chí vươn tay nhéo cái má bánh bao phúng phính của em mình.
"Mà vừa nãy có ai đến thăm chị không thế?"
Jisoo nằm lại giường vẫn hơi hơi cười vì đứa em cute.
"Không làm gì có ai?"
Jennie nhún vai khẳng định, chỉ riêng hai cô em kia thì bắt đầu lạnh hết cả gáy
"Vậy mà sao chị cứ cảm thấy như có ai thế nhỉ?"
Jisoo hơi rờ rờ môi mình, thắc mắc
"Rồi rồi nếu tò mò quá tí đi xem camera còn giờ ăn hết cháo cho em!"
Jennie mạnh tay đút một thìa cháo lớn vào miệng Jisoo rồi nói
"Thôi chị không đi đâu! Mệt lắm!"
Jisoo nhồm nhoàm bảo. Nghe đến đây, hai cô em của chúng ta đã trút bỏ hoàn toàn lo lắng, lập tức lao vào lòng cô chị cả mà nũng nịu, mặc kệ cái liếc mắt sắc lẻm của bà chằng lửa Jennie.
"A Chị Jisoo a, chị có biết bọn em lo cho chị thế nào không?"
Cứ thế bên tai Jisoo lại vang một tràng tiếng léo nhéo tránh mắng vì cô làm việc quá sức, tiếng Jennie cằn nhằn hai đứa em thích làm phiền người ốm, cùng với tiếng cự nự dễ cưng đến mức Jennie khó tính cũng phải nhắm mắt cho qua.
Jisoo thấy trong lòng mình bỗng dâng lên một cỗ ấm áp hạnh phúc! Ba đứa trẻ này là gia đình của cô! Chúng là hạnh phúc của cô, là những người mà cô phải bảo vệ. Cô tự hào vì mình đã làm tất cả vì gia đình mình!
"Cạch..."
Cánh cửa phòng bỗng mở ra, làm mọi hoạt động trong phòng như ngưng lại.
"Hello, bọn anh đến thăm Jisoo này! Chị em đỡ ốm chưa!"
Là Kai và DO, Kai vừa bước vô liền cười cười hỏi Jennie
"Chào hai anh, hai anh ngồi ghế nè!"
Jennie tỏ vẻ niềm nở hơn những gì hội chị em dự đoán. Nhìn vào cái ánh mắt tràn đầy yêu thương kia là chắc chắn phải có gian tình gì rồi nè! 3 chị em nhìn nhau cười gian!