Đúng lúc ấy, một thứ rơi vào tầm mắt khiến Jisoo tươi tỉnh hẳn, là một tấm thẻ khách sạn! Chứng tỏ Taehyung sẽ tới khách sạn này! Cô liền chạy một mạch xuống đại sảnh, len lén đi qua mấy chú bảo vệ khi họ đang chú ý đến thứ khác! Niềm hi vọng dâng trào, Cô bắt một cái taxi ngay đó! Cô nhất quyết sẽ không để anh bỏ cô mà đi đâu!
Xuống đến khách sạn Jisoo đang không biết làm sao mới có thể lừa tiếp tân nói cho cô phòng Taehyung thì cô chợt nhìn thấy một đám đông lúc nhúc người đang đứng bu xung quanh một nhóm khác ngay trong đại sảnh khách sạn.
Chắc chắn là BTS, Jisoo nghĩ thế. Cô lao nhanh vào đám người ấy, tìm thấy Taehyung, cô lập tức kéo tay anh. Bằng một sức mạnh phi thường, Jisoo kéo được anh khỏi đám người ấy chạy đến cái thang máy gần đó nhất bấm nút đi vào.
Vừa ổn định trong thang máy, cô liền ngồi thụp xuống thở hồng hộc, bấm liên tục vào cái số cao nhất mà cô nhìn thấy, cô ngước mắt lên nhìn người đàn ông mà mình vừa kéo vào!
Anh ta che mặt rất kín, ăn mặc cũng dày một cục làm cho trong phút chốc Jisoo bỗng tưởng tượng ra cái viễn cảnh mà mình đã bắt nhầm người và thực ra đây không phải Taehyung, bởi cậu ta đâu biết lo cho bản thân đến vậy!
Nhưng sự thật đã được xác thực, khi anh ta kéo mạnh Jisoo vào lòng mình mà ôm mà xiết chặt.
"Ya, nhóc con Taehyung kia, thả chị ra mau!"
Jisoo đập liên tục vào lồng ngực anh hét,
"Hừ..."
Taehyung tỏ vẻ bực bội đẩy cô ra. Và khi cô chưa kịp nói gì cả, anh liền tiến lại gần áp sát môi mình vào môi cô rồi bắt đầu ngấu nghiến. Lưỡi của anh nhanh chóng tách hàm cô ra đi vào khoang miệng cô mà khuấy đảo, Taehyung hút hết mật ngọt trong miệng cô mà giữ làm của riêng. Hơn bao giờ hết anh muốn cô là riêng mình. Muốn cô không gọi anh là nhóc xưng chị nữa, và muốn tên D.O gì đó hãy biến khỏi cuộc đời cả hai người bọn họ đi! Nhưng rồi anh chợt tò mò, tại sao cô lại đến đây, lại còn kéo anh vào thang máy nữa chứ? Và, trong lòng anh bỗng dâng lên một cỗ ấm áp kì lạ!
Nụ hôn kéo dài rất lâu, cho tới khi thang máy kêu lên một tiếng "ting" và cả hai đã có mặt ở tầng thượng và Jisoo cũng hết khí để thở đập vào lưng anh mấy cái thì Taehyung mới luyến tiếc thả Jisoo ra, cả hai bước ra khỏi thang máy.
"Này nhóc bị tai nạn à! Có làm sao không thế!"
Jisoo vừa được thả ra thì lập tức hít lấy hít để không khí, hơi hơi ngượng ngùng nhưng nhớ lại lý do khiến mình có mặt ở đây thì liền hỏi:"Tưởng chị chia tay tôi rồi đi với DO gì đó rồi chứ"
Taehyung tỏ vẻ giận dỗi, Trời đựu, thế này là ghen rồi chứ còn gì nữa! Kiu quá đi mất thôi! Jisoo lúc này thực sự muốn véo mà Taehyung chơi, mà đã muốn rồi thì phải làm chứ! Cô vươn tay lên, nhéo má Taehyung mấy cái, ôi cái cảm giác này lâu lắm rồi mới cảm nhận thấy á!"Hừ, lấy mất nụ hôn của người ta xong bày đặt giận dỗi hả? Chị mày chẳng qua chỉ là bị ép hẹn hò giả với DO-sunbae để Media thôi!"
Jisoo vui vẻ vừa nhéo nhéo má vừa nói!"À nhỉ?"
Taehyung tỏ vẻ ngạc nhiên như vừa nhận ra một chân lý gì đó, sau đó vui vẻ xong lại tỏ vẻ khó chịu ra mặt hỏi:
"Thế sao lại nhắn tin đòi chia tay?"
"Chị mày từng nghĩ phải chia tay với mày để phát triển nhóm đấy!"
Jisoo thú nhận, vẻ mặt hối lỗi hết sức"Nhưng mà giờ thì hết rồi! Không bỏ nhóc nữa! Giữ nhóc làm thú nuôi ha?"
Jisoo cười khoái chí khi thấy bộ mặt đen kịt của Taehyung"Vậy thì cấm được gọi là nhóc nữa, phải gọi anh xưng em nghe chưa?"
Taehyung kéo cô vào lòng mình thủ thỉ,"Xí ứ thèm đấy thì sao?"
Jisoo thụi vào bụng Taehyung một cái rồi chui ra ngoài cười lém lỉnh
"Hự..."
Taehyung rên một cái yêu ớt, Jisoo thấy mặt cậu ta xanh nhợt đi thì có phần hoảng sợ
"Này đừng bảo là vết thương do tai nạn đấy nhé"
Jisoo run run lại gần hỏi
"..."
Taehyung không nói gì gật đầu cười trừ"Nhưng mà khỏi lâu rồi!"
Thấy cô tiến lại gần đủ, Taehyung cười gian rồi kéo Jisoo vào lòng hôn môi cô lần nữa! Jisoo nhận ra mình đã bị lừa thì có phần tức tối nhưng nhanh chóng bỏ qua, vì tâm trạng cô đang rất vui mà. Lần này cả hai bên đều chủ động nên nụ hôn ngọt ngào, mãnh liệt và tất nhiên kéo dài hơn nụ hôn trước rất nhiều!
"Thôi, chúng ta trở lại đại sảnh đi! Mấy anh của anh chắc đang lo lắm đấy! Họ tưởng em là Sasaeng fan mà!"
Khi nụ hôn vừa kết thúc, Jisoo cũng nhớ đến các thành viên khác của nhóm đã ngạc nhiên thế nào khi cô bắt cóc V của họ. Vậy là kéo tay Taehyung đến cái thang máy vừa nãy, Jisoo không muốn nhà chồng có ấn tượng xấu với cô ngay lần đầu ra mắt đâu!
"A Taehyung mày có sao không đó"
Vừa xuống đến nơi Jimin lập tức tiến lại gần dò soát Taehyung trong khi các thành viên khác cũng lục đục tiến đến
"Sao nhìn sắc mặt mày xanh xao quá vậy nhóc!"
Jin hỏi thằng em mình
"Này đừng bảo lại hở vết thương nhé!"
Yoongi nhìn thằng em mình rồi lại nhìn bụng nó ngờ ngợ hỏi"Vâng"
Taehyung khẽ cười gượng gật đầu, lập tức mấy thằng anh loạn hết cả lên, đứa chạy ra gọi taxi, đứa đỡ vai Taehyung ra cửa khách sạn. Jisoo vẫn chưa hết ngạc nhiên lẽo đẽo đi theo.
"Cô là ai, xuống xe ngay cho tôi!"
Namjoon lập tức phát hiện sự có mặt của cô muốn đuổi đi luôn nhưng tiếng Taehyung vang vọng từ trong xe ngăn anh lại
"Là Jisoo, cho cô ấy vào đi!"
Dù cho rõ ràng không hề có cảm tình gì cho cam, nhưng NamJoon vẫn nghe lời cậu em mình cho Jisoo vào xe, còn đặc biệt cho cô ngồi gần chỗ Taehyung nữa!"Này, sao khi nãy anh bảo vết thương lành rồi!"
Jisoo tức giận hỏi Taehyung
"Vì sợ em đi mất chứ còn sao nữa!"
Taehyung cười, điệu cười hình chữ nhật quen thuộc. Cô nghe đâu đó trong xe có tiếng lôn ọe, đúng là gia đình Bangtan của Taehyung giống y như những gì cậu luôn nói, lầy lội và dễ mến thật mà. Mang theo tâm trạng vui vẻ lâu lắm mới có, Jisoo phát ngôn một câu để đời!
" Sợ em chia tay anh tiếp hả? Chia tay anh? Tưởng dễ à?"
--------------------------------------------------------Hết truyện---------------------------------------------------------