''Sao? Đòi nợ em? Chị đùa à?"
Jiyeon vẫn chưa hiểu chuyện gì vẫn tiếp tục gặng hỏi.
Hyomin nhìn Jiyeon với ánh mắt u buồn, giống như trông chờ Jiyeon hiểu ra điều gì đó. Jiyeon vẫn giữ Hyomin trong tay như vậy, nhìn khuôn mặt thoáng buồn của nàng, dường như cô đã hiểu ra điều gì đó sau vẻ đượm buồn này.
''Không lẽ lần đầu của chị là đêm đó?''
Hyomin không nói gì cả, lặng nhìn vào đôi mắt có phần ngạc nhiên và đồng cảm của Jiyeon.
''Em cũng là lần đầu''
Jiyeon rụt rè lên tiếng.
Hyomin mắt căng tròn, tiếp tục nhìn Jiyeon với kiểu ngạc nhiên và thắc mắc.
Jiyeon im lặng, một lúc sau cô mới có thể thả lỏng người, đưa đôi tay vờn nhẹ đôi má hồng đáng yêu của Hyomin.
''Sáng hôm đó chị vào nhà trả lại chìa khoá cho em, lúc chị nghe thấy em đang tự sướng trong bồn tắm, chị có biết em nghĩ đến ai không?"
Hyomin im lặng.
''Người đó là chị''
Hyomin vẫn im lặng vẻ tò mò đáng yêu, đôi môi hồng cong lên hé mở đáng yêu đến lạ lùng.
''Hôm nay chị lại phát hiện ra lần thứ hai trong đời em như vậy, người mà em nghĩ đến chị có biết là ai không? Người đó vẫn là chị. Lúc đầu em nghĩ đó là bản năng và dục vọng của em, nhưng đến bây giờ em mới hiểu ra vì sao em lại như vậy. Hyomin, có phải em yêu người con gái xinh đẹp đang đứng trước mặt em mất rồi không?"
Hyomin lặng người.
''Em lừa chị, em chỉ muốn làm chị xiêu lòng mà bỏ qua cho em thôi''
Vừa nói Hyomin giật tay ra né tránh cái nhìn của Jiyeon.
Hyomin mở cửa phòng toilet, đi nhanh ra phòng khách không quên để lại một câu nói.
"Em đợi đấy"
Bất giác lúc đó Jiyeon thấy sợ, không phải sợ Hyomin trả thù, mà là sợ sau này không thể gặp lại nàng thêm lần nào nữa. Cô kéo tay nàng lại.
''Chị đừng đi, em không thể tìm lại chị...''
''Đêm đó là em đi xuyên qua club chật ních người đó tìm đến chị, giờ đến lượt chị tìm em, nhưng lần sau không nhẹ nhàng như vậy đâu''
Hyomin kèm theo một ánh mắt lạnh lùng.
Cái cô này lúc tới nhờ mình tìm hoa tai thì mang cái vẻ đáng yêu đó, bây giờ thì quay ngoắt đi như vậy, thật là cô gái bánh tráng, trở mặt nhanh quá đi.
Jiyeon thẫn người ra nhìn Hyomin rời khỏi căn hộ.
Đã ba tháng rồi từ khi đêm đó diễn ra, bản thân Jiyeon vẫn cảm thấy mình là kẻ tội lỗi khi đã làm Hyomin mất đi lần đầu của cô ấy, lẽ ra lần đầu tiên của một người con gái là phải dành cho người cô ấy thực sự yêu thương. Cô càng nhớ thân thể nuột nà, đôi gò bồng đảo hồng hào và cô bé nóng ướt của nàng lại càng tự trách bản thân mình tại sao không thể kìm chế, vốn Park Jiyeon là người rất giỏi kiểm soát bản thân mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] Can Only Be You
FanficTên Gốc: Chỉ Có Thể Là Chị Tác Giả: Phoebelex3 Thể Loại: H rất nặng, trẻ em dưới 18 tuổi không nên xem, xôi thịt rất nhiều, không thích hợp với nai tơ ngơ ngác và những người có tâm hồn trong sáng Couple: Park Jiyeon x Park Hyomin 13/05/2020 - 25/05...