3;

840 59 0
                                    

"mới sáng sớm đã có chuyện, xui nguyên ngày rồi."nó khẽ nói.

lúc này jisoo đang xách theo chaeyoung và lisa, hỏi:

"chuyện gì mà đại tiểu thư chou tzuyu đến tìm mày, khai mau."
jennie tường thuật lại những việc đã xảy ra, thuận tay lấy miếng bánh ăn.

"lại đến tìm mày gây sự cơ đấy."
lisa bĩu môi.

"nhưng câu cuối mày nói với nó ngầu ghê, như kiểu...đánh dấu chủ quyền vậy."
chaeyoung góp lời.

tai jennie như ù đi, ờ ha, tại sao nó không nghĩ đến vậy chứ. sau chiều hôm nay, hai đứa chính thức gặp mặt rồi hẹn hò, nếu tin này lan ra chắc nó sẽ khóc chết.

"mà mày nói vậy cũng đúng, tại hai đứa mày đã là vợ chồng chưa cưới từ khi mới sinh ra rồi, nó có muốn cũng chẳng nhảy vào giành được."
lisa nói.

"mà quanh chồng mày nhiều vệ tinh vl ra, giữ cho kĩ đi. chị liệt kê giúp nha bé. jang wonyoung 10A8, chị wendy bên 11A9, chị dahyun cũng từng thích."

"gì chứ. không quen được thì bỏ thôi."
jennie thở dài.

"nói nghe ngon ha. lúc đó mày mà la lên chaeyoung ơi tao thất tình rồi là tụi tao lao vào bắt mày khao ăn à."

"bạn bè như quần què là có thật."

nhóm jisoo đã mua chuộc được lớp trưởng, nên bây giờ tụi nó đang vừa ăn vừa nói chuyện, từ chuyện ông kim bên lớp a thường thầm nhỏ park bên lớp b, con nhóc khối dưới được tiền bối lớp trên tỏ tình, bla bla bla. một khi bạn đã gặp được đúng hội bạn thân của mình thì nguyên ngày cũng chẳng đủ để kể hết chuyện. jennie hỏi lisa:

"sao mày không tỏ tình với tiền bối jungkook? mày cũng thuộc dạng hot girl mà."

"tao cũng chẳng biết nữa, chắc do vụ kim yerim sáng nay làm mất hết dũng khí rồi."

có một điều mà jennie không nói cho cả nhóm, chính là nó là em họ của jeon jungkook và nó nghi jeon jungkook thích lalisa manoban rồi. có lần anh ấy qua nhà chơi, nó gặng hỏi hoài mà vẫn không chịu nói. nhưng khi vào căn tin cùng lalisa kia, jennie thấy anh họ đang đứng nhìn chúng nó, chính xác hơn, ánh mắt của anh ấy hướng về lisa, bị nó bắt gặp liền đỏ mặt quay đi. có nên khai không nhỉ?

"ê con điên, nghĩ gì vậy?"
lisa lay người nó.

"á... ờm... ờ...không có gì. còn chaeyoung, có tính tỏ tình với park jjimin không? nghe nayeon bảo park chanyeol lớp nó tương tư mày."

"thật luôn, park chaeyoung có giá đến vậy?"
jisoo hỏi.

"gì gì, park chanyeol á, thích tao?"
chaeyoung hỏi.

"ừ."
jennie đáp.

"tính sao?"

"tao cũng không biết nữa."

"vậy mày tính ngồi đó chờ park jimin đến rước mày hả?"
lisa hỏi.

"đương nhiên. hihihihihi."

sau tiếng cười của chaeyoung thì ba đứa còn lại đang bàn vụ đi chơi chủ nhật tới. tụi nó đã quá quen với việc chaeyoung cười như con rồ thế này rồi.

"ây chà chà, đến giờ về rồi, đi thôi."lisa dắt tay jennie đi ra khỏi lớp.

"má mày dặn tao phải dẫn mày về, mắc công lại trốn. jennie ngoan nha, thành công thì ngày mai chị mua kẹo cho em nhaaa."

"chị chị em em cái đầu mày, đi về."

"tự dưng đau tim thế nào ấy."jennie đưa tay lên tim.

"ờm, tao cũng lo cho mày."chaeyoung thủ thỉ.

"ấy ấy, kẹp tóc xinh thế chứ lị. ghé lại tiệm này mua đi."chaeyoung kéo tay lisa.

"cũng được, không vội không vội." lisa cười cười, nhìn mặt nó thâm thúy vãi linh hồn.

"shop này tao có nghe tên trên instagram nhiều, công nhận kẹp tóc xinh thật."jennie cảm thán.

"cái này hợp với tao không?"

"được được, đằng nào lát tao cũng là người makeup cho mày, ra đây tao xem."

lisa với cái kẹp tóc kẹp lên đầu jennie, xem qua xem lại.

"chaeyoung lát mày chọn trang phục cho nó, còn jisoo thì... qua đó ngồi chơi với nó. tụi tao được mẹ mày mời đi ăn với gia đình 2 bên tụi bây luôn, chỉ có khác phòng thôi."

"thật? tao chẳng nghe nói gì hết."chaeyoung hỏi.

"mẹ kim có gửi tin nhắn mà, mày chưa xem thôi."jisoo nói.

"có nè. chắc tao quên check."

cả bọn xúm lại chọn cái này cái kia, rồi lôi ra tính tiền.

"lẹ lẹ lẹ, tao đói rồi."chaeyoung ôm bụng.

"jennie đang lấy hóa đơn, chờ nó."jisoo nói.

cả bọn đứng trước cửa tiệm chờ, lại có cơ hội thấy nam thần park jimin bước ra từ tiệm kẹp tóc, cầm trên tay một bịch nhỏ xíu. jennie chạy ra:

"ê ê, tên jimin gì kia của mày đúng không?" ố ồ, kim jennie đã hiểu tại sao nhìn mặt thâm thúy trước khi bước vào cửa hàng rồi nha.

"hắn chứ còn ai?"jisoo huych tay jennie.

"ổng vô đó làm gì?"

"ai biết, đi mau lên trễ bây giờ."

lisa hối rồi cả bọn chạy thục mạng đến nhà jennie.

"jennie về rồi à, có anh họ con đến này."mẹ kim nói.

khi ba đứa còn lại đang tò mò anh họ kim jennie là ai, nhan sắc như thế nào, sống ở đâu thì... bùm, jeon jungkook bước ra. chaeyoung và jisoo chỉ biết há hốc, còn lisa thì mặt đỏ bừng bừng, rồi cúi cúi mặt xuống.

"à, tụi em chào anh. mẹ à tụi con lên giúp jenjen trước nhé."
jisoo nhanh nhảu nói.

ba đứa kia kéo jennie lên lầu, hỏi dồn dập:

"là sao?""jeon jungkook... anh họ mày?"

"mày giấu tụi tao?"

bí qua, jennie kéo ba đứa ngồi xuống:

"tao cũng muốn nói với tụi bây lâu rồi, nhưng mà jungkook không cho."

jisoo hỏi:

"thế còn cái gì mày chưa khai không?"

"chắc chắn hết. hì hì, tha lỗi tha lỗi."jennie nũng nịu.

"thôi được, thế bỏ qua. giờ đi tắm đi."chaeyoung nói.

"tao đi liền, chờ nha." nó lấy khăn rồi bay vào nhà tắm.

chaeyoung lo lấy trang phục, còn jisoo nằm trên giường lăn qua lăn lại.

"nè, cái túi kẹp tóc đâu rồi?"

"khi nãy mày cầm mà."jisoo ngước lên.

"hơ hơ, chắc tao quên dưới bếp rồi, để xuống lấy." lisa chạy ra, đóng sầm cửa.

"tao quên nói jeon jungkook đang ở dưới."

chaeyoung nhìn jisoo rồi cười, quên cái quần què, tụi này chính là đang cố tình đó.

__

taennie; i like uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ