"cơ mà tụi mình cũng không phải anh jimin nên cũng không rõ sự thật ra sao. tới đâu hay tới đó." lisa vuốt vuốt cầm.
"í í, anh kai vừa đăng hình kìa jennie, lên hóng lên hóng mau." jisoo hối.
jennie vào instagram, bấm vào tài khoản của kai.@zkdlin
@zkdlin: anh thích em rồi đó, kim jennie.
C
bình luận:
@myouimina: omg, lại là kim jennie?
@jenkai: chuẩn bị đẩy thuyền nèeeee
@real__pcy: người ta có chồng tương lai luôn rồi mà.
@ohhsehun: đáng khen ha chàng trai.
@baejoohyun: @jennierubyjane bạn tui có giá dữ.
@kangseulgi: @jennierubyjane tại giá của joohyun đem đi xào hết rồi ấy.
@choutzuyu: @kimtaehyung95
@i'myourhope: @kimtaehyung95
@minsuga: @kimtaehyung95 chú lo mà giữ vợ đi nhé, đừng có đem đi khoe nó với tụi anh nữa.
@rmleader: @jennierubyjane em gái ơi
@son3cechinhhang: ghé shop xem son xịn màu xinh giá dễ thở nhé các bạn. thành viên mới được giảm giá 5% nha....
jennie xem ảnh xong lại đọc được dòng caption, trong lòng bỗng cảm thấy chẳng còn sự yêu thích ngưỡng mộ gì với anh tiền bối này nữa.
"nói thật chứ lalisa này ghét nhất cái kiểu người ta đã công khai bồ rồi mà vẫn cứ theo bám đuôi như ông này. thích này thì giữ trong lòng đi, show ra cho thế giới cùng biết để làm gì?"
"ê mà tụi bây có tò mò anh taehyung phản ứng sao không?"chaeyoung chồm dậy.
"mày nói làm tự nhiên tao muốn biết ghê. tụi bạn của anh spam nát máy nên chắc anh ấy biết rồi." jisoo trả lời.
"mang tiếng richkid mà cư xử kém sang vl." lisa nhăn mặt.
"tao thấy không sao, đây là tình cảm đơn phương mà, tụi bây chắc cũng hiểu cảm giác đó mà. khi người mình thích, à không, rất rất thích công khai có người yêu, tinh thần rất suy sụp chứ, vì thế mà muốn trở thành người thứ ba trong câu chuyện."
jennie lúc này mới lên tiếng. câu nói của nó làm cả bọn ngẫm nghĩ, đúng nhỉ?
"jennie."
chất giọng trầm ấm của taehyung vang lên.
"ra ngoài nói chuyện với anh chút nhé."
"vâng."
jennie đáp rồi cùng taehyung ra hành lang."ai bảo em vừa xinh lại dễ thương thế, có người thích rồi kìa. lúc kết hôn chắc anh lồng kính em rồi quẳng vào hộp luôn quá."
hắn bĩu môi nũng nịu.
"hơ, em có biết gì đâu."
nó cười trừ.
"em không được thích hắn đâu nha, em là của anh rồi mà."
taehyung lắc lắc cánh tay jennie.
"em biết rồi, làm gì có ai bằng taehyung chồng em đúng không?"
jennie nhéo yêu má hắn.
"hừm, em biết vậy thì tốt." hắn cười cười. jennie thầm nghĩ, liệu hắn có biết nụ cười của hắn rất đẹp không nhỉ.
"về lớp thôi, vợ. nhắc nhẹ nha, không được thích hắn á nha."
"rồi rồi. đi mau kẻo trễ giờ vào lớp."
"tự nhiên muốn đem em theo cho dễ canh chừng." taehyung đùa.
jennie cười, nhón chân hôn vào má hắn:
"được chưa, mau vào lớp đi."
mặt hắn đo đỏ:
"vâng lời bà xã đại nhân. học ngoan nhé." taehyung hôn lên trán nó rồi bước đi.
jisoo bay ra:
"xem ra taehyung muốn đánh dấu chủ quyền giữ lắm ấy."
chaeyoung tặc lưỡi:
"chậc chậc, tui quá mệt mỏi mà."
"hai đứa bây yêu nhau đáng yêu vc."lisa cảm thán.
"gì chứ, vào lớp vào lớp."
jennie lôi ba đứa vào trong.tại một góc khuất, taehyung nhấc điện thoại, bấm một dãy số, là chú quản gia. đến khi có người nhấc máy, hắn mở miệng:
"điều tra giúp tôi gia thế người tên kim jong-in, biệt danh kai."cả mấy tiết học dài trôi qua, hóa, toán, lý, địa. lisa uể oải gục xuống bàn:
"tính hành chết học sinh hay gì?"
chaeyoung thở dài:
"phờ phạc phết."
jisoo dựa vào người jennie:
"cứu tao, ai hold tao với..."
jennie cười cười, bốn tiết phải vận hành hết công sức của não, không phủ nhận rằng ai cũng mệt.
"ê, xuống căn tin với tao đi. tao chưa ăn sáng." "gì, chồng mày cho không?" chaeyoung lục cặp tìm ví.
"đi đi, tao cũng chưa ăn sáng."lisa khoác tay jennie.
xuống căn tin, nếu vẻ đẹp trời phú của jisoo, chaeyoung và lisa làm cả căn tin bùng sáng thì sự liên quan của jennie trong caption sáng nay của kai được nhiều người quan tâm hơn. jennie mua salad, chaeyoung mua xôi xoài, jisoo mua gà chiên, lisa mua khoai tây chiên. cả bọn ngồi vừa ăn vừa nói chuyện, chia sẻ đồ ăn cho nhau, tất cả đều rất vui vẻ, cho đến khi kai đến bàn ăn của tụi nó. jisoo, chaeyoung và lisa chỉ biết chào rồi cắm cúi tiếp tục phần ăn. kai hỏi jennie:
"lát đi về với anh nhé."
jennie chẳng suy nghĩ gì mà nói:
"à, em cảm ơn anh đã mời nhưng anh cũng biết em có người yêu rồi, đi với nhau sẽ không hay đâu ạ."
"à...kim taehyung đúng không nhỉ?"
"dạ vâng, là anh ấy."
"đi với anh một lần thôi, biết đâu em sẽ chọn lại anh thì sao?"
lúc nó đang định mở miệng từ chối thì kim taehyung bước đến, ánh mắt cưng chiều xoa xoa đầu nó, rồi quay sang nói với kai:
"cảm ơn anh, nhưng lát jennie sẽ qua nhà tôi nên chúng tôi định đi chung."
"thế thì tôi biết nói gì nữa, anh đi nhé jennie, chào cậu taehyung."
"jennie nhà tôi ghét nhất là kiểu cưa cẩm như anh, và cô ấy cũng sẽ chẳng bao giờ chọn anh, từ bỏ đi là vừa."
"cậu sợ rằng tôi có thể cưa được jennie sao, hay không tin tưởng vào tình yêu của hai người?"
"không, tôi chỉ muốn khuyên anh, như anh jong-in đây biết, chia tay sớm bớt đau khổ mà."
kai giật mình, làm sao hắn có thể biết tên thật của mình chứ? từ lúc vào trường, ai cũng chỉ biết biệt danh và tò mò tên thật của kai. hắn ôm một bụng tức bước đi."jennie, em dùng xong bữa sáng chưa?"taehyung hỏi.
"em ăn xong trước khi anh ấy đến rồi."
"anh chỉ sợ bây giờ em nuốt không trôi, tốt rồi. à, lát mẹ anh muốn dùng bữa trưa cùng em, ý kiến của vợ sao?"
"thế ạ, lát em về nhà cùng anh nhaaa."
"được, lát nữa học ngoan nhé."
taehyung cưng chiều ôm nó, rồi chào cả bọn quay về lớp. lúc hắn đang đi, nghe tiếng cô vợ nhỏ la lên:
"kim taehyung, anh là ngầu nhất đấy!"
môi mỏng cong lên, rồi tiếp tục bước đi.__
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie; i like u
Fiksi Penggemarjennie:"này kim taehyung, em đổ anh rồi đó." taehyung:"jennie, dù là trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà thì anh vẫn đổ em."