10;

595 56 2
                                    

jisoo uể oải ngồi dậy, vì hôm qua đã được anh người yêu cho uống canh giải rượu nên cô cảm thấy rất ổn. vì đã quẩy qua đêm ở nhà jin n lần nên jisoo không có gì ngạc nhiên khi mình ở đây. nó bước vào nhà vệ sinh. khoe bồ chút nha, jin luôn chuẩn bị sẵn hai cái bàn chải, một cặp cốc đôi xinh xinh, rồi hai cái khăn trắng xóa trong nhà tắm, phòng hờ lúc jisoo qua sẽ có cái để dùng, chu đáo thế chứ lị. nó làm vệ sinh, lấy bộ đồng phục jin để sẵn trong tủ quần áo, xách cặp bước xuống nhà.

"ủa, anh dậy sớm thế?"
jisoo chạy lại ôm jin
"vợ à, bây giờ gần như là trễ rồi. thấy vợ ngủ ngon quá nên anh không gọi thôi."
hắn trách móc, rồi đưa cái sandwich gà hắn vừa làm cho jisoo.
"he he, 6h45 rồi nè, đi học chung với em nha."cô nhận lấy bánh từ jin.
"đi luôn vợ."
jin nhanh chóng hôn lên vầng trán nó một cái, rồi nắm tay cô ra khỏi nhà.

trên đường đi, jin liên tục nói những trò đùa ông chú mà cả taehyung còn không hiểu được cho jisoo. cơ mà hạng 6 trường lại cảm thấy rất thú vị nha.
"vợ ơi."
hắn nựng má cô.
"ơi?"
jisoo ngước lên, chớp chớp đôi mắt to nhìn hắn.
"park jinyoung lớp anh thích em."
jin nghiêm túc nói.
"park jinyoung á? uầy đẹp trai nha."
"ya, nói cho em biết nhé, anh còn đẹp hơn hắn gấp trăm nghìn lần ấy, worldwide handsome trước mặt đây này."
"rồi rồi, anh đẹp trai nhất, thua ba em thôi. chuyện anh ấy thích em có liên quan gì?"
"anh muốn công khai chuyện tụi mình ấy, được không vợ?"
"hừm, nếu anh muốn thì được thôi."
"thật á? cái này chuẩn đánh dấu chủ quyền luôn ấy. để xem có thằng nào dám lại gần vợ của anh mày."
hắn vuốt vuốt tóc, rồi giúp jisoo lau miệng, lấy một chai nước chanh đá ra giúp đưa cô. cả hai cứ thế nắm tay đến cồng trường, đến khi vào lớp mới quyến luyến buông ra.

jennie, chaeyoung, lisa đều đến đông đủ cả. chaeyoung hình như đầu còn khá nhức, nó quên mình đã trở thành ông mai bà mối cho lisa và jungkook rồi. jisoo chạy lại, ăn một miếng snack, rồi ngồi xuống ghế.
"đi với bồ vui không chồng?"
jennie trợn mắt nhìn jisoo.
"hê hê, hôm qua tụi bây sao?"
jisoo đánh trống lảng.
"bình thường thôi. công nhận tao nể tao thật, say vậy mà vẫn về nhà an toàn được ấy." chaeyoung vỗ vỗ ngực.
"công nhận hôm qua có hơi quá chén thật ấy." jisoo trả lời.
"ê tụi bây, hôm qua trong khi men đang trong người..."
lisa lí nhí.
"ừ sao?" jennie nhìn nó.
"hôm qua trong lúc say ấy đcm, tao lỡ mồm tỏ tình với jeon jungkook rồi."
"ô mama mia, hao ờ bao hít rì ắc xìn?"
jisoo kích động.
"mày gan vc con ạ."
chaeyoung vỗ tay.
"nhưng mà sáng nay anh ấy đã tỏ tình lại với tao ấy."
"trời má, jeon jungkook cũng tương tư lalisa?" jennie hỏi.
"ừ, jungkook bảo là thích tao năm năm rồi ấy, vậy làm người yêu cho bớt khổ."
"định luật tỏ tình gì đây đm?"
chaeyoung uống sữa.
"tao đồng ý luôn."
"ây da, chúc mừng, đại hỷ đại hỷ."
jisoo nắm nắm tay lisa.

cô vào lớp, hôm nay có văn, môn chaeyoung rất thích. hai tiết văn, tiết hóa, sinh học. đến lúc giờ ra chơi thì cả đám kéo nhau ra xem màn tỏ tình trực tiếp của cha eunwoo, đẹp trai vcl.

"hây da." chaeyoung thở dài.
"trời đụ gì dậy?" jisoo bất ngờ.
"người người có ghệ, nhà nhà có ghệ, còn em thì không nha mọi người."
"nghe đồn có park chanyeol ngày đêm thương nhớ mà, mày không chịu hoi." lisa nói.
"ờ thì..."
"thế mày cảm thấy chanyeol có xinh trai không?" jennie hỏi.
"cũng được."
"học lực, tính tình cũng tốt chứ?" jennie hỏi tiếp.
"ừ, có nói chuyện qua nên biết."
"gia thế, xuất thân đều ổn, hơn nữa ba mẹ còn rất dễ tính nữa chứ." lisa chen vào.
"vậy thì xông vào luôn chứ, ngại đéo gì vết bẩn." jisoo đập đập vai chaeyoung.

park chanyeol là một người rất đáng yêu, khuôn mặt nhìn rất đẹp, hơn nữa còn rất ngọt ngào cơ. điều này làm chaeyoung hơi lung lay. sao nhỉ? thật tình là nó rất ít tiếp xúc với jimin, giữa anh ấy và nó như có gì đó vô hình chặn lại. park chanyeol sao? chắc nó sẽ thử nhỉ?

điện thoại jennie rung rung lên, là taehyung này.

kimtaehyung95
vợ à
kai đang đứng đằng sau nhóm bọn em kìa
:(((
mau nấp đi cho anh

jennierubyjane
đâu đâu?
sao em hong thấy?

kimtaehyung95
em tìm hắn để làm gì?
🤨🤨

jennierubyjane
này
anh ghen quá nên não chạy theo em rồi hả
em đang tìm anh mà
đang đứng ở đâu đó?

kimtaehyung95
he he
tạm tin đó
anh đang trước phòng hội học sinh đây này

jennierubyjane
giữa rừng người như này
anh thấy em thì tài thật
thấy luôn cả kai nữa chứ
mà sao tìm được em hay dạ
í
em thấy anh rồi nè

kimtaehyung95
thấy em dễ ợt
nhìn xem đứa nào nhỏ nhỏ lùn lùn combo má bánh bao là ra

jennierubyjane
taehyung chắc thèm block rồi nhỉ

kimtaehyung95
ơ
anh đâu có
🤥🤥

jennierubyjane
:)))

jennierubyjane đã chặn tin nhắn từ kim taehyung95

kimtaehyung95
vl thật (x)
__
có bạn nào hóng ngoại truyện thời trẻ trâu của cô cậu kim hong?

taennie; i like uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ