1. Lúc đầu xuyên qua

7.6K 160 11
                                    


Đen đặc đêm, cao quang đèn pha khắp nơi bắn phá.
Lục Hãn Phi ngẩng đầu, ánh trăng cao sáng trong, từ từ đêm dài trung, hắn ngửi được bất tường hơi thở.
Lúc này, sắc mặt của hắn tái nhợt, không phải bởi vì đêm đó giao dịch bại lộ dọa ra tới, là hắn bản thân chính là bạch một khuôn mặt, cho người ta dễ dàng không có biện pháp tới gần cảm giác. Hắn tay phải nắm thương (súng), ngón trỏ để ở cò súng thượng, một cái tay khác cũng mặc kệ nam nữ thụ thụ bất thân, nắm nữ nhân tìm kiếm có thể tạm thời ẩn nấp địa phương.
"Hãn Phi, ngươi ca nói nhanh nhất mười lăm phút có thể tới tiếp ứng." Cổ tiểu mạn —— hắn ca ca lục đem thần vị hôn thê, cũng chính là Lục Hãn Phi trong tay nắm nữ nhân nhỏ giọng nói.
Nghiêng đầu, trong đêm tối ngẫu nhiên trồi lên quang ảnh phác hoạ ra Lục Hãn Phi sườn mặt, hắn tựa thuyền nhi đơn phượng nhãn giếng cổ không gợn sóng, ngăm đen mắt nhân tẩm ra điểm lam quang, hắn lướt qua cổ tiểu mạn đỉnh đầu, nhìn về phía phía sau mười mấy bảo tiêu, bọn họ hai hai thác giơ rương gỗ.
Rương gỗ có trăm mấy cân trọng, bên trong tất cả đều là hắn ca công binh xưởng tân nghiên cứu chế tạo ra tới hóa, đêm nay hắn cùng cổ tiểu tràn ra tới giao hàng, nhưng lại bị đối diện người hắc ăn hắc, đồng thời còn kinh động cảnh sát. Hai mặt thụ địch dưới tình huống, may mắn chính là, cảnh sát trước đụng phải tính toán nuốt hóa người mua, bọn họ mới có thể trước triệt.
"Hảo." Lục Hãn Phi tận lực ôn thanh hồi nàng.
"Nếu thật sự không được...... Ngươi ca nói, chỉ cần người không có việc gì là được." Cổ tiểu mạn nhấp môi dưới, nàng thanh âm mềm nhẹ, không có hoảng loạn, chỉ có chút thể lực chống đỡ hết nổi suy yếu.
Lục Hãn Phi tưởng, cổ tiểu mạn còn không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.
Chỉ có hắn cùng đám kia bảo tiêu minh bạch, lục đem thần làm việc tàn nhẫn lão luyện, vô luận đối tự thân vẫn là cấp dưới, yêu cầu đều cực kỳ khắc nghiệt, này phê hóa thị trường ít nhất một trăm triệu, hắn có thể đem đồ vật ném sao?
Cổ tiểu mạn là hắn ca vị hôn thê, một người nam nhân lại hung, cũng không có khả năng dùng đối đãi cấp dưới thái độ đối đãi vị hôn thê.
Lục Hãn Phi không thích nói chuyện, ngày thường luôn là lãnh lãnh đạm đạm, hắn nhìn về phía cổ tiểu mạn mặt, thu liễm ngày thường nhất châm kiến huyết sắc bén, bình tĩnh mà nói cho đối phương, "Ân, ta minh bạch."
Cổ tiểu mạn tay che lại ngực, thở phào nhẹ nhõm.
Một đám người ở thùng đựng hàng lũy xây thành hẹp hòi lối đi nhỏ xuyên qua, nơi này đường hẹp lại phức tạp, không phải chuyên nghiệp nhân viên rất khó ở trước tiên thăm dò rõ ràng phương hướng.
Lục Hãn Phi lại giống một đầu trong đêm tối chạy nhanh lang, hắn trực giác chuẩn xác mà làm người sởn tóc gáy, mỗi một cái lộ như thế nào quẹo vào, khi nào đi đến đế, hắn đều rõ ràng.
"Đại đinh cùng trang sơn, các ngươi mang theo cổ tiểu thư từ con đường này qua đi, đây là khởi trọng thất chìa khóa, các ngươi tránh ở bên trong, trời đã sáng trở ra. Những người khác theo ta đi." Lục Hãn Phi công đạo xong, mang theo còn thừa người phải đi.
Cổ tiểu mạn lại bắt lấy Lục Hãn Phi tay, nàng đầu ngón tay run rẩy, mạo hiểm mồ hôi mỏng, có thể nhìn ra được nàng ở kiệt lực nhẫn nại.
Nàng nói: "Hãn Phi, cùng ta cùng nhau, không phải nói tốt chờ ngươi ca tới sao?"
Lục Hãn Phi trừu tay rời đi, hắn lực đạo hơi chậm chạp vỗ vỗ nàng đầu, ôn hòa mà giống cái đại ca ca, hắn nói: "Nghe lời, đi trốn đi."
Cổ tiểu mạn lại bổn cũng cảm giác được không thích hợp, nàng nhịn không được kêu lên: "Ta sợ hãi...... Hãn Phi, không cần đi!"
Lục Hãn Phi tưởng lại tiếp tục an ủi đối phương, lại đột nhiên cảm thấy một cổ thâm nhập cốt tủy sát ý, hắn đồng tử co rút lại, như thú mắt giống nhau lộ ra tinh nhuệ quang mang, súng của hắn khẩu ngang nhiên đối thượng xuất hiện ở thùng đựng hàng phía trên người.
Tới thật nhanh!
"Ách a! ——" lính đánh thuê chăn đạn đánh trúng, từ thùng đựng hàng thượng lăn xuống.
"Yểm hộ ——!" Lục Hãn Phi lập tức gầm nhẹ, nơi này địa hình đối bọn họ phi thường bất lợi, mà hắc ăn hắc người mua thế nhưng xuất hiện ở bọn họ phía trên, chính ghìm súng triều bọn họ xạ kích.
Lục Hãn Phi dùng huyết nhục chi thân che ở cổ tiểu mạn trước người, đồng thời không ngừng xoá sạch một đám ngoi đầu người.
Hắn bả vai đột nhiên đau nhức khó nhịn, cực nóng máu tươi ào ạt trào ra miệng vết thương, hắn không kịp xem miệng vết thương mặt ngoài vết thương, cắn răng đổi tay, tay trái giống như tay phải giống nhau nhanh nhạy, họng súng phun ra gay mũi lưu huỳnh vị.
Tiếng kêu thảm thiết, tiếng súng vang vọng phía chân trời, giống như một hồi giết chóc cuồng hoan.
Lục Hãn Phi thái dương trồi lên mồ hôi lạnh, hắn cảm giác được vùi vào thân thể viên đạn có vấn đề! Đây là đạn Đum-đum! Đạn Đum-đum lại xưng là khai - hoa đạn, hạt giống này bắn ra - nhập nhân thể lúc sau, mảnh đạn sẽ không thâm nhập đến thân thể nội, nhưng là sẽ nằm ngang khuếch trương, lớn hơn nữa trình độ mở rộng bị thương xuất khẩu, hắn huyết so ngày thường càng mau mà ra bên ngoài lưu.
Hắn bình phục một chút biểu tình, sau đó quay đầu, đối cổ tiểu đừng nói: "Đi mau."
Cổ tiểu mạn đôi tay che lại đầu, trợn to kinh hoảng thất thố đôi mắt, tựa hồ đối phát sinh hết thảy không quá có thể lý giải, nàng chỉ có thể bản năng tránh ở Lục Hãn Phi phía sau.
Lục Hãn Phi nhíu mày, nếu cổ tiểu mạn hiện tại có thể đi, hắn nhất định có thể bảo hạ này phê hóa còn có những người khác, nhưng là cổ tiểu mạn hiện tại dọa choáng váng, hắn còn muốn tiếp tục phân thần đi chiếu cố nữ nhân này.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía bốn phía, bởi vì bảo tiêu phải bảo vệ lấy hắn cùng cổ tiểu mạn, cho nên đại bộ phận người đã thiệt hại ở chỗ này, ngày xưa cùng hắn cùng nhau chiến đấu huynh đệ hoặc nhiều hoặc ít đều mang lên thương.
Lão giáp, A Thành, hắc tử, còn lại cùng hắn cùng nhau chiến đấu huynh đệ đều ngã vào trong một góc, không có trốn, ở kiệt lực yểm hộ hắn cùng cổ tiểu mạn, thương vong cực kỳ thảm trọng.
Mà Lục Hãn Phi biết, nếu không có cổ tiểu mạn ở, nếu không có lão đại vị hôn thê ở, bọn họ hoàn toàn có thể buông tay một bác, chính là hiện tại, bọn họ chỉ có thể giống như vây thú chi đấu.
"Đi!" Lục Hãn Phi khắc chế không được mà gầm nhẹ ra tiếng, hắn rốt cuộc bày ra ra hoàn toàn bất đồng một mặt, hoặc là chân thật một mặt.
"Ngươi...... Hung ta, ta...... Đi" cổ tiểu mạn trong mắt bao sợ hãi nước mắt, nàng không thể tin tưởng nhìn Lục Hãn Phi, nàng khuất tùng bản năng, nàng theo bản năng mà chấp hành Lục Hãn Phi cho nàng mệnh lệnh.
Lục Hãn Phi lại thấy nàng không có hướng đã định phương hướng trốn, mà là thẳng ngơ ngác mà hướng đối diện súng hạ đâm!
"Trở về ——" Lục Hãn Phi bực bội mà triều nàng hét lớn một tiếng, chính là khói thuốc súng tràn ngập, tiếng súng cơ hồ bao phủ tiếng người.
Lục Hãn Phi cất bước đuổi theo, hai người thình lình bại lộ ở đèn pha đảo qua tới vòng sáng dưới, cổ tiểu mạn không được phát ra tiếng thét chói tai cùng tiếng khóc.
Lục Hãn Phi thấy nàng mau dọa choáng váng, chỉ có thể lại lần nữa bắt lấy tay nàng, đem nàng hướng an toàn địa phương mang.
Cổ tiểu mạn gắt gao đi theo Lục Hãn Phi này căn cứu mạng rơm rạ, một tấc cũng không rời.
"Hãn Phi, chúng ta đi thôi, hóa từ bỏ...... Ngươi ca sẽ không trách ngươi, ta sẽ hướng hắn cầu tình, nói cho hắn ngươi đã tận lực."
Lục Hãn Phi trong lòng cười khổ, hắn cùng hắn ca chi gian, khi nào yêu cầu một nữ nhân tới cầu tình?
"Cầu xin ngươi, ta sợ hãi, ngươi đừng đi khai, Hãn Phi...... Ngươi ca đối với ngươi có ân, ta là hắn tương lai thê tử, ngươi không thể ném xuống ta......"
"Hãn Phi, ngươi nói một câu hảo sao? Ta sợ hãi, cầu xin ngươi." Cổ tiểu mạn mỹ lệ trên mặt tràn ngập cầu xin, điềm đạm đáng yêu bộ dáng lệnh người động dung.
Lục Hãn Phi tập trung lực chú ý không ngừng chăn đạn đánh gãy, hắn càng đi càng chậm, dần dần rơi xuống cổ tiểu mạn phía sau.
"Ân." Lục Hãn Phi trở về nàng, chính là mở miệng khi có chút miễn cưỡng.
Cổ tiểu mạn lập tức ngừng bước chân, nàng quay đầu lại nhìn về phía Lục Hãn Phi, phát ra run rẩy thanh âm: "Hãn Phi, ngươi làm sao vậy?!"
Lục Hãn Phi cả người bị huyết ướt đẫm, hắn nguyên bản vai trái kịch đau, chính là hiện tại phía sau lưng, trên đùi hết đợt này đến đợt khác mà truyền đến kịch liệt đau đớn, trừ bỏ bị thương ngoài da, khả năng còn thương tới rồi nội tạng.
Hắn đem cổ tiểu mạn đè ở thùng đựng hàng thượng, so nữ nhân to rộng bả vai đem đối phương gắn vào dưới thân, nuốt khẩu giọng nói huyết bọt, nói: "Này bang nhân một bộ phận bị cảnh sát kiềm chế, dư lại tới truy chúng ta, ta các huynh đệ...... Sẽ cùng bọn họ đồng quy vu tận, ngươi...... Ngô!"
Lục Hãn Phi đau đến cúi đầu, thần kinh giống như bị lăng trì, hắn chỉ cần vừa động, bạo liệt mở ra mảnh đạn liền sẽ lập tức thâm nhập hắn cơ bắp, cắt thân thể hắn.
"Tránh ở ta dưới thân, chờ ta ca tới cứu ngươi. Mang theo hóa...... Cùng nhau."
Nói xong, Lục Hãn Phi đôi tay chống ở thùng đựng hàng thượng, hình thành một cái bảo hộ tư thế, đem cổ tiểu mạn gắn vào dưới thân.
Phía sau vẫn là không ngừng liền phát viên đạn thanh, nhưng đã không giống phía trước như vậy dày đặc, ngẫu nhiên mấy cái muốn mệnh viên đạn đánh trúng thân thể hắn, Lục Hãn Phi mày cũng chưa nhăn một chút.
Nắm chặt dưới chưởng sắt lá rương, hắn gân xanh bạo khởi. Còn có thể lại kiên trì một hồi, Lục Hãn Phi tưởng.
"Hãn Phi...... Ngươi đừng chết a...... Cầu ngươi! Ta như thế nào hướng ngươi ca công đạo...... Không...... Ngươi không thể chết được, ngươi ca sẽ không bỏ qua......" Cổ tiểu mạn phía trước còn mang theo khóc nức nở, nhưng là hiện tại thanh âm lại biến thành sợ hãi kêu sợ hãi, nàng chụp phủi Lục Hãn Phi mặt, hấp hối muốn bắt trụ này căn cứu mạng rơm rạ.
Lục Hãn Phi cảm giác mí mắt thực trầm, linh hồn như là muốn thoát ly thân thể, chính là giờ khắc này hắn lại có loại nói không nên lời nhẹ nhàng, trầm đè ở ngực, không thể nói ra bí mật rốt cuộc muốn theo hắn tiêu vong, không hề ngày đêm phẩm vị tịch mịch chua xót.
Hắn rũ xuống mắt vừa lúc có thể nhìn đến chính mình ngực trái, hàng năm du tẩu ở sinh tử bên cạnh người, vô luận là không chuyện ác nào không làm lính đánh thuê, vẫn là chính nghĩa người thủ hộ quân cảnh, đều có cái cộng đồng thói quen, sẽ đem vướng bận người ảnh chụp, đặt ở cách trái tim gần nhất vị trí.
Nếu lúc này có thể lấy ra tới, cùng hắn từ biệt một chút, nên có bao nhiêu hảo?
Lục Hãn Phi mất máu quá nhiều, nói chuyện không đâu ảo tưởng.
Lục Hãn Phi, dứt bỏ cái kia như là gông xiềng giống nhau dòng họ, hắn kêu Hãn Phi, khát vọng bay về phía cuồn cuộn vô ngần, diện tích rộng lớn tự do thiên địa, mà không phải một con tù vây ở nhà giam ưng.
*
Lục Hãn Phi cho rằng chính mình đã chết, thân thể có loại nói không nên lời uyển chuyển nhẹ nhàng cảm giác, hắn tứ chi tự nhiên rũ phóng, nhắm lạnh nhạt đến có chút sắc bén mắt.
Hệ thống: "Ngươi hảo, người xuyên việt 25337 hào, ta là ngươi phục vụ hệ thống SYS01."
Thanh âm kia gần ở Lục Hãn Phi bên tai, hắn thình lình mở mắt ra.
Bốn phía là một mảnh mênh mông màu trắng, hắn phảng phất bị bao vây một đoàn vầng sáng bên trong, phóng nhãn nhìn lại nhìn không thấy bạch quang cuối.
"Ta như thế nào lại ở chỗ này?" Lục Hãn Phi há mồm, hắn nghe không thấy chính mình thanh âm.
"Ngươi đã chết, ta căn cứ Chủ Thần hệ thống mệnh lệnh, tới nơi này tiếp ngươi linh hồn, trợ giúp ngươi trọng sinh." Hệ thống thanh âm máy móc mà không hề gợn sóng.
"Chủ Thần? Chủ Thần là ai?" Lục Hãn Phi kinh ngạc.
"Cái này ngươi không cần biết, chờ thời cơ chín mùi, Chủ Thần tự nhiên sẽ xuất hiện." Hệ thống nói, "Kế tiếp ngươi yêu cầu hoàn thành tám thế giới nhiệm vụ, trợ giúp vận mệnh người thực hiện mộng tưởng, đạt thành mục tiêu. Sau đó ngươi liền có thể trở lại nguyên lai thế giới."
Lục Hãn Phi trời sinh tính cẩn thận, hắn nói: "Ta không có biện pháp tin tưởng ngươi." Hắn cũng không nghĩ lại trở về thế giới kia.
Hệ thống máy móc đến giống như ở bối thư: "Ngươi chẳng lẽ không muốn biết, chính mình sau khi chết, ngươi sở khiên quải người rốt cuộc thế nào sao? Lần này hệ thống xuyên qua không chỉ có vì đạt thành vận mệnh người tâm nguyện, ngươi xuyên qua, nói cách khác chính là ở cứu vớt thế giới. Hảo, nhàn thoại hưu đề, ở an toàn không gian thời gian đã tới rồi. Nhiệm vụ ta sẽ truyền cho ngươi. Chúc ngươi vận may, ký chủ đại nhân."
Nhớ tới người kia người, Lục Hãn Phi có một lát tâm động, hắn đẹp mày kiếm nhăn lại, hệ thống nói hắn tiêu hóa đến một nửa, thân mình chợt khôi phục thường lui tới trọng lượng, hắn chính lấy sao chổi đâm địa cầu chi thế đột nhiên đi xuống trụy!
Mẹ nó, đây là bức lương vì "Xướng"?!
Toàn bộ thế giới trời đất quay cuồng, Lục Hãn Phi linh hồn bị thứ gì điên cuồng hấp thu, hắn đầu váng mắt hoa mà mở mắt ra, cho rằng lọt vào trong tầm mắt sẽ là tứ bề báo hiệu bất ổn cảnh tượng, chính là nơi nhìn đến một mảnh thúy sắc......
"Đinh linh —— đinh linh ——" xe đạp thượng một cái nam hài chính ngậm sandwich, mông ly tòa, hai chân cuồng đặng, sát hướng hắn phương hướng.
Lục Hãn Phi mắt thấy hắn muốn đụng phải.
"Ngô ngô ngô......!!" Nam hài tựa hồ rốt cuộc thấy được Lục Hãn Phi, trừng lớn đôi mắt, điên cuồng muốn gọi ra tới, chính là miệng bị sandwich ngăn chặn.
Lục Hãn Phi đang muốn nhanh nhạy né tránh, kia nam hài lại liều mạng xe đảo người vong vận mệnh, đột nhiên vừa chuyển đầu, liền người mang xe 360° vặn vẹo xoay tròn, té ngã ven đường.
Xi măng trên mặt đất kéo ra một cái huyết tuyến, Lục Hãn Phi một vác vướng bận ba lô, tiến lên muốn đi nâng dậy xả thân lấy nghĩa nam hài, nhưng đối phương lại không màng đau đớn, thình thịch một tiếng quỳ gối Lục Hãn Phi trước mặt, không ngừng dập đầu.
"Minh ca!!! Ta sai rồi!!! Tha ta đi!!!" —— thanh thanh khấp huyết.
Tác giả có lời muốn nói: Cầu cất chứa.. Khom lưng, xin yên tâm xem đi xuống, tác giả sẽ dùng toàn lực đi viết!

Xuyên nhanh chi vai ác nam xứng thượng vị ký - Vọng Ngôn Thử SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ