WTLHMTLM 12:

9 3 0
                                    

Chapter 12:Second Kiss??

Ella's pov:

Paglingon ko sa labas mula sa bintana wala na si Xander at Vennice sana ok lang si Xander sana aalagaan siya ni Vennice
Kainis talaga tong Tan siguro sinadya niya to para guluhin na nmn ang buhay ko

"Yan!!"
Tugon niya sabay abot sa akin ng isang walis

Wag niyang sabihin ako ang maglilinis.

Hay!!sana na lang pala nagkasama  kaming apat sa iisang room pero mukang imposible nga talaga,sa kwarto nga na ito ang sikip-sikip masasabi kong good for one lang siguradong ganito rin ang size sa kabilang room,iisa pa ang kama anong gagawin ko??hindi kaya ako ang pinapalinis niya dito dahil ako ang matutulog dito sa sahig hay!kaiinis talaga hindi gentleman.

"Anong gagawin ko diyan?"
Tugon ko habang hindi pa rin kinukuha ang walis

"Ano bang ginagawa ng walis diba para maglinis edi maglinis ka"masungit na sabi niya

Anong meron sa lalaking to?? bakit bumabalik na nmn yong ugali niya noon?at wow ha siya pa tong may ganang magalit kung umasta eh ako na nga tong niloko niya.

"Ayoko nga at tyaka ako ba ang kusang pumunta dito diba hinila mo lang nmn ako"

Hay!!nakakabuwiset hindi ko nmn siya pinilit na samahan ko siya dito.

"Pag sinabi ko gagawin mo"
Seryosong sabi niya

Pag sinabi ko gagawin mo gago ba to am i his servant??nor do i look like a servant?

"Hoy!Sir for you to know im not your servant to follow your command"

"Gaga ka ba?from now on I will be your Boss kaya tawagin mo akong Boss B.O.S.S"

Wow!ang kapal niya Boss talaga?

"No! no! no! hindi kita susundin dahil wala nmn akong napala sayo"

"Really?may utang ka sa akin tapos ganyan lang ang isusukli mo"

"Utang?wala akong utang at kung meron mn siguradong kinalimutan ko na yon sakit lang kasi sa ulo eh"

"Gusto mo bang i-voice out ko pa edi sige paano yong ibin..."

Hindi ko na siya pinatuloy kung ano kasing lumalabas sa bibig niya eh wala nmng katotohanan

"Eph,eph pwede ba wag mo nang banggitin dahil wala yon para sa akin matagal ko ng hindi pinapahalagahan"

"Now i realized hindi ka  marunong mag-appreciate ng mga malaking bagay mali pala ang taong tinulungan ko"

Anong tulong-tulong ang sinasabi niya may amnesia ba siya?? as far as i know wala syang naitulong.

"Tumigil ka na nga!!lalabas na ako"

Tumalikod na ako sa kanya para umalis hinatak ko ang door knob at bumukas na ng kaunti ang pinto pero bigla niya itong sinara humarap ako sa kanya habang ang kaliwang kamay niya ay nakasandal sa pinto.

"Ano ba!!"
Sigaw ko

Aalis na sana ako sa kanang bahagi pero isinandal na nmn  niya ang kanang kamay niya sa pinto kaya ito ako ngayon nakulong sa mga kamay niya.

"Pwede ba!!"
Sigaw ko na nmn

Pero nananatili pa rin siya sa pagiging speechless at inilapit lang ang mukha niya sa akin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

WHEN THE LOVE HATER MEETS THE LOVE MAKERWhere stories live. Discover now