Đặt văn bản tại đây...thu yêu 》 nguyên sang cổ trang thần quỷ blsm. trung thiên xong xuôi. hẳn là toán hài kịch.
chưa bao giờ tằng nhớ tới, bởi vì vĩnh viễn sẽ không quên. hai trăm năm trước, lang yêu dâm loạn thế gian, thượng giới phái ngự hỏa thiên tôn hạ phàm thu yêu. lang yêu dữ ngự hỏa thiên tôn vu khoảng không tương sơn đại chiến thất nhật thất dạ, hai người ra tẫn pháp bảo, nhưng vẫn không phân ra thắng bại. tối hậu lang yêu cười - quyến rũ trứ đề nghị dữ ngự hỏa thiên tôn tỷ thí trên giường công phu. hai người tại thân thể đích trong khi giao chiến nan xá khó phân, dựng dục liễu khắc cốt minh tâm đích ái tình. Vì vậy ngự hỏa thiên tôn tại nguyên dương hao hết chi tế, nhiên nguyên thần bả lang yêu khốn vu tháp để, chuyển thế đầu liễu phàm thai. hắn cùng với lang yêu ước định, đãi hai trăm năm sau tiêu điệu hắn đích yêu lực dữ lang hình, chuộc lại hắn đích nghiệp, liền khả chuyển đầu nhân thai, hai người tại nhân gian tái tục tiền duyên, hạnh phúc đích sinh hoạt tại cùng nhau. thế nhưng kinh qua mấy đời luân hồi đích ngự hỏa thiên tôn đối đương sơ đích ký ức đã dần dần đạm khứ; mà lang yêu hựu tại chuyển thế hậu bị chí thiện thiên tôn phong vu phật thai, tiêu thực liễu đại bộ phận ký ức, hai người đều hầu như quên mất sảng khoái sơ đích ước định. Vì vậy lang yêu tuy rằng đầu liễu nhân thai, gặp chuyển thế đích ngự hỏa thiên tôn, nhưng nhưng diễn dịch ra một đoạn ái hận đan vào đích cố sự. ngay thống khổ đau khổ trong, sinh ly tử biệt lúc, ngự hỏa thiên tôn dĩ nhiên hựu một lần như vậy khắc cốt minh tâm đích ái thượng liễu lang yêu, phao qua đời tục lý niệm, không để ý thần yêu chi biệt, nghĩa vô phản cố chỉ cầu dữ trong lòng sở ái tướng mạo ti thủ.
thu yêu
tác giả: ngọc ẩn
nhất
vũ xao tàn hà. thu vận dĩ một loại bi kịch mỹ đích mị lực, sáng sủa đích thứ phá bất miên người đích bạc mộng.
tịch viện thật sâu. tĩnh dạ đích sa mỏng lý, thùy tại nhẹ nhàng khóc nức nở? lạnh lẽo đích thanh tỉnh trung quanh quẩn không biết mỏi mệt tìm không được quy túc chính là thường thường trắc trắc đích thở dài.
" nếu thủy, đã trễ thế này, còn không có thụy ni?" một người mười bảy bát tuế đích niên thiếu ôn nhu hỏi. hắn thân trứ hoa mỹ đích trường sam, anh tuấn tiêu sái, dáng vẻ bất phàm.
nguyên bản ngồi ở hành lang xuống đài giai thượng đích niên thiếu vội vàng đứng dậy, cung kính đích thi lễ: " cậu ấm, nếu thủy vừa chỉ là hiết một chút, hành lang gấp khúc chưa quét tước sạch sẽ, nếu thủy còn không năng nghỉ ngơi." may là thị cậu ấm, nếu là lão gia thấy hắn lười biếng, sẽ không cận thị ai cho ăn roi đích vấn đề liễu. nếu thủy khẽ cắn môi dưới, trên người đích thương hựu tại đau nhức liễu. vừa hay bởi vì đề thủy thì tác động liễu thương chỗ, đau đến hắn suýt nữa ngất, hắn tài phải dừng lại nghỉ ngơi một hồi.
quý định phàm nhìn gầy gò đơn bạc đích nếu thủy. hắn đích sắc mặt luôn luôn như vậy tái nhợt, một đôi trong trẻo như nước đích hắc sắc đôi mắt lộ ra nhàn nhạt đích ưu thương, thần sắc rất đạm, tóc đen dùng một cây vải qua loa địa bó buộc khởi, hữu vài thùy quá gương mặt, vì hắn dung nhan tuyệt thế tăng liễu một tia không lịch sự tân trang đích thê mỹ. nếu thủy những năm gần đây thực sự là ủy khuất ngươi liễu. nếu thủy thị Nhị nương đái tới được hài tử, Nhị nương trên đời thì phụ thân tựu đợi hắn bất hảo, thất năm trước Nhị nương nhân bệnh qua đời, phụ thân đối nếu thủy càng làm tầm trọng thêm liễu. thường ngày chích đương nếu thủy thị hạ nhân bàn sai sử, hơi có không như ý liền quyền cước tương gia, thậm chí vô lý do địa đòn hiểm hắn, rất khó tưởng tượng tại phụ thân tàn khốc đích dằn vặt dữ ngược đãi hạ nếu thủy thị làm sao sống sót đích." nếu thủy, khi còn bé chúng ta gặp qua đích vị kia phổ tuệ pháp sư ngày mai nên vì bảo hộ tự đích kim phật khai quang, ta đi cầu phụ thân cho ngươi theo ta đi xem." quý định phàm biết mất đi mẫu thân đích nếu thủy từ lâu hai bàn tay trắng, còn sót lại hạ một chút làm nhân đích tự tôn, sở dĩ hắn cẩn thận địa thay hắn để bảo toàn.