(Bnha) Midoriya Izuku x Reader: Bão

3K 160 0
                                    

Sấm sét ầm ầm từ xa khi bạn buộc chặt chiếc cà vạt quanh chiếc cổ áo sơ mi trắng. Hôm nay là ngày đầu tiên của bạn tại Học viện U.A và trời hôm nay có vẻ không ưu ái bạn lắm. 

Bạn thở dài và hình dung mình có thể đến trường trước khi trời bắt đầu mưa, nếu bạn chạy nhanh hết mức có thể.

-"Mẹ, con đi học đây!"

Bạn hét lên khắp nhà.

-"Được rồi, nhưng hãy nhớ mang theo chiếc ô của con! "

Mẹ bạn hét lại nhưng bạn đã ra khỏi nhà và đi xuống đường. Chân bạn đạp mạnh trên mặt đường cứng và hơi thở của bạn đã trở nên rách rưới chỉ sau vài phút chạy. Trong khi chạy bạn suy nghĩ đến việc sau này sẽ tập lại với sức chịu đựng của mình, nếu bạn muốn trở thành một anh hùng chuyên nghiệp, và bạn không cảm thấy như bị ruồng bỏ bởi tất cả những đứa trẻ khác với những sức mạnh hào nhoáng mà họ có.

Bạn đã rất lạc lối trong suy nghĩ đến độ bạn đã không nhận ra những đám mây ảm đạm lớn dần che lấp bầu trời và lượng mưa cũng bắt đầu tích tụ.

Oh trời, tốt hơn là chạy nhanh hơn. Bạn lo lắng nghĩ.

Mặc dù vậy, U.A vẫn còn cách đó vài dãy nhà và trời đang mưa mỗi lúc càng to. Hết cách, bạn đứng dưới một trạm xe buýt có mái che để trú mưa và quyết định chờ đợi cơn bão. Rốt cuộc có vẻ như bạn sẽ bị trễ vào ngày đầu tiên. Bạn rên rỉ và đá xuống đất. Thật là một điều kỳ diệu khi bạn thậm chí đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh và vào được U.A, và bây giờ bạn sẽ gây ấn tượng xấu với mọi người khi bị trễ.

Nhưng đó là khi bạn nhìn thấy cậu ấy, cậu ấy đang vòng qua một góc phố cầm một chiếc ô trong một tay và một cuốn sổ tay khác. Mái tóc màu xanh lá cây của cậu ấy bồng bềnh theo từng bước chân và bạn nghĩ nó trông rất giống đầu bông cải xanh.

Nhưng điều khiến bạn chú ý là bộ đồng phục mà cậu ấy đang mặc giống y chang bộ bạn đang mặc - đồng phục U.A, chỉ khác là bạn mặc váy còn cậu ta mặc quần. Tại sao trường lại không cho con gái mặc quần nhỉ? Như vậy sẽ tiện cho những lúc cần phải 'hoạt động' cơ mà. Bạn âm thầm nghĩ.

Đúng lúc bạn chú ý chiếc dù màu đen của cậu chàng. Ít nhất cậu ấy đã chuẩn bị cho ngày đầu tiên của mình, bạn nghĩ một cách ganh tị khi bạn khoanh tay thật chặt và khịt mũi. Khi cậu chàng đi ngang qua bạn dưới trạm xe buýt, cậu liếc về phía bạn, những nét bình tĩnh một thời của cậu trở nên bối rối và trông gần như lo lắng.

Bạn nhìn thẳng ngay vào cậu và nhận ra rằng mình có thể đã nhìn chằm chằm vào người bạn cùng trường từ nãy đến giờ.

-"À... ừm ... cậu có đến U. A không? "Cậu chàng tóc xanh rêu hỏi bạn một cách lo lắng, khi cậu ôm cuốn sổ của mình lại gần ngực.

-"Vâng, đây là ngày đầu tiên của tớ. "bạn nói với cậu, đôi mắt lướt nhanh nhìn cơn mưa đang trút xuống không ngừng rồi lại nhìn lại cậu chàng tóc xanh rêu. -"Và nó không thực sự diễn ra theo cách mà tớ mong đợi. "

Bạn nhìn xuống đất không biết phải nói gì với cậu chàng nữa. Nếu cậu tiếp tục nói chuyện với bạn, cậu cũng sẽ đến muộn và cơn bão sẽ trở nên tồi tệ hơn. Cậu chàng bước vào trong trạm chờ xe buýt, đứng kế bên bạn và đóng chiếc ô đen của mình.

-"Đây cũng là ngày đầu tiên của tớ. Cậu có đem một chiếc ô không? "Anh hỏi bạn dường như đã bớt lo lắng hơn.

Nếu có thì đã đi thẳng tới trường chứ không rảnh ở đây. Bạn âm thầm nghĩ, nhưng cũng không quên viềc trả lời cậu, bằng nụ cười nhỏ và cái lắc đầu ngao ngán, cậu quay mặt đi trong giây lát và dường như đang nghĩ đến một giải pháp.

-"Chà chúng ta có thể chia sẻ! "Cậu ấy đột nhiên kêu lên làm bạn giật mình.

-"Được rồi! Nhưng chúng ta nên nhanh lên ... ừm ... tên của cậu là gì? "Bạn lúng túng hỏi khi hai bạn bắt đầu bước đi vội vã về phía ngôi trường trước những cơn gió và mưa lớn.

-"Oh... là Midoriya Izuku! T-Tên của cậu là gì? "Anh hỏi bạn ngập ngừng.

-"Đó là (t/b) ! Rất vui được gặp cậu Midoriya. "

Bạn vừa nói vừa cười rạng rỡ. Midoriya cũng cười lại với bạn. Bạn cảm thấy mình hơi đỏ mặt vì nụ cười của Midoriya và bạn quay đi trước khi cậu ấy nhìn thấy. Khi hai bạn tiến đến lối vào trường lớn. bạn dừng lại một lúc và nhìn Midoriya nghiêm túc.

-"Midoriya cảm ơn cậu đã giúp tớ và ... chúng ta hãy làm hết sức mình tại U.A!" bạn kêu lên đủ lớn để mọi người trong bán kính 10 dặm nghe thấy.

-"Umk, cùng nhau cố gắng nào (t/b)-chan!" Anh mỉm cười trả lời.

Đây chắc chắn sẽ là một năm đầu tiên đầy thú vị của bạn.

[Tổng x reader] Sweet Wishes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ