(Somali and the Forest Spirit) Somali x sisters reader

1K 49 9
                                    

(Somali and the Forest Spirit) Somali x sister reader.
Hiện tại mới là quan trọng

Tớ trả req cho cậu này, Attsukino_Akiko! Vì là đây là anime tớ mới biết và xem từ khi req của cậu, nên có gì sai xót cậu bỏ qua nha.
Biết gì không, trong lúc tui đang ghi bản thảo, từ thể loại ngọt, HE thì tui mém xíu nữa tui bẻ qua BE lun. May là còn dừng bản thân kịp thời... May ghê... σ( ̄、 ̄〃)

(M/M) : màu mắt(M/T): màu tóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(M/M) : màu mắt
(M/T): màu tóc
....................................................................................................................................

-“Somali, chạy chậm lại nào. ”

Đôi mắt màu (M/M) nhìn theo thân hình nhỏ nhắn được bao bọc trong áo choàng, trên chiếc nón áo choàng là hai cặp sừng giả. Bạn lo lắng nhìn cậu em trai của mình đang không ngừng chạy theo chú bướm ở trên đầu mà chẳng để ý xung quanh.

-“Somali coi chừng...” Lời còn chưa nói xong thì Somali đã ngã nhào ra đằng sau, làm con tim bé nhỏ của bạn hiếu điều muốn lọt ra khỏi lòng ngực.

-"Somali, em không sao chứ?” (T/b) chạy nhanh đến đỡ người em trai vô cùng hậu đậu của mình, Somali nhíu mày tức giận cùng buồn bã, một phần vì cậu để vuột mất con bướm kia phần còn lại là do đã làm bạn lo lắng. -“Somali, nee-chan đã bảo bao nhiêu lần rồi là đừng có chạy, em biết là nee-chan–“

Bạn dừng lại lời trách móc khi một tiếng động phát ra từ bụi cỏ, hai chị em theo quán tính quay đầu nhìn về nơi phát ra âm thầm, bắt gặp một bé thỏ trắng với một cặp tai thỏ và cặp sừng như sừng hươu vô cùng đáng yêu. Nhìn xuống khuôn mặt của đứa em trai yêu quý như thể nhấm được một món đồ chơi mới.

Ôi, trời ạ....

Somali bật dậy khiến bé thỏ giậc mình chạy đi, cậu nhóc thấy thế liền chạy theo. -“Đợi đã! Quay lại đây đi thỏ ơi!!! Đợi tớ với!!”

Câu này nên để chị mày nói đây này!!!!

-“K-Khoan đã! Somali đừng có chạy nữaaaa!!!!!” (t/b) bất lực kêu réo theo. -“Somali chờ nee-chan vớiii!!!”
Đang lúc rối loạn thì một giọng nói trầm ấm và vô cùng quen thuộc vang lên.

-“Hai nhóc đây rồi, (T/b), Somali.”

Hai chị em nhìn lại, Somali nở nụ cười lớn chạy đến ‘người’ đàn ông.

-“Cha!”

Ở đằng sau bạn bước từ từ đến chỗ Somali, bạn gật nhẹ cái đầu cùng với nụ cười nhỏ như một lời chào dành cho ‘người cha' ở trước mặt.

[Tổng x reader] Sweet Wishes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ