Stt:1
Tớ trả req cho cậu này,hoabingando. Rất vui khi cậu tin tưởng để 'nói' lên ước nguyện của cậu. Vì lần đâu còn hơi lủng củng nên mong cậu bỏ qua!!!
_________________________________________________________________________Bạn ngủ ngon lành trong vòng tay ấm áp từ bạn trai của mình. Đó là giữa buổi chiều, sau khi Kyoya làm một trận đe doạ cái cuộc sống quý báo của giáo viên chủ nhiệm và đưa bạn lên sân thượng chỉ để... ngủ.
-"Hm, em đang làm cái quái gì vậy? "Kyoya cất lên cái giọng ngái ngủ hỏi cô bạn gái của mình không ngừng cựa quậy, cánh tay ôm chặt lấy vòng eo nhỏ của (t/b).
-"Đương nhiên là để tiềm chỗ thoải mái rồi. " Bạn vừa trả lời vừa rục rịch cơ thể để có vị trí tốt hơn. Khi đã thoải mái bạn vùi mặt vào ngực Kyoya, vòng tay ôm lấy cổ anh.
-"Hmm, đừng có di chuyển nữa. "Kyoya khẽ lẩm bẩm.
-"Ừm được rồi. "
Cứ thế cả hai nằm đó trong một khoảng lặng thoải mái của buổi chiều một lúc, cho đến khi một ý nghĩ ngẫu nhiên xuất hiện trong đâu bạn.
-"Này Kyo. "
-"Gì? "Anh càu nhàu vì bị quấy rối giấc ngủ.
-"Anh nên cười nhiều hơn. "Bạn cười toe toét.
-"Không. "
'Phũ phàng', bạn âm thầm nghĩ. -"Tại sao? "
-"Bởi chả có lý do gì để tham gia vào những cảm xúc quái đản ấy cả. " Kyoya ậm ừ ngồi dậy.
-"Nhưng mà Kyo, người ta nói nụ cười như là một 'căn bệnh', vì nó rất dễ lây lan (như covid-19). "Bạn đặt cầm lên vai anh khi nói với giọng trêu trọc.
-"Anh đã được tiêm phòng. "Kyoya cau mày nhìn bạn.
-"Cái- Kyo, anh biết đó chỉ là một câu nói thôi mà phải không? " Bạn đổ mồ hôi nhìn bạn trai của mình.
-"Nhưng đó là sự thật. " Kyoya cười nhếch mép trước vẻ mặt ngơ ngác của bạn.
-"Vậy sao... A, cũng đừng có bận tâm. "Bạn cười lo lắng, rồi nhanh quay lưng lại với anh.
-"Này, (t/b). "
-"Hửm? "
-"Anh yêu em! "
Bạn bất ngờ quay người lại nhìn Kyoya và thấy ngồi đó, cố gắng giấu khuôn mặt đỏ rực của mình sau mái tóc.
-"Hể? "Bạn ngơ ngác nhìn anh trong khi khuôn mặt của bạn cũng đỏ không kém.
-"Anh có nói lắp hay gì không? "Kyoya lườm bạn.
Bạn nhanh chóng lắc đầu. -"Không, không, không... "
-"Sau đó vấn đề của câu hỏi là gì? "
-"... Chỉ là, từ khi cả hai bắt đầu hẹn họ thì đây là lần đầu tiên Kyo nói 'anh yêu em'. " Bạn nói với nụ cười càng ngày càng lớn trên khuôn mặt.
-"Hừ. " Kyoya quay người đi, che dấu khuôn mặt đỏ như cà chua của mình.
-"Em cũng yêu anh, Kyo! " Bạn đỏ mặt nói, tay nắm lấy lưng áo của anh chờ đợi phản ứng từ Kyoya. Không làm bạn thất vọng, bạn đã có thể thấy khuôn mặt đỏ tươi cùng nụ cười nhỏ đằng sau mái tóc của anh. Không nói một câu, Kyoya bất ngờ ôm chầm lấy bạn.
-"Anh đang cười, Kyo. "
-"Anh chỉ cười khi cuối cùng chuyện này cũng kết thúc. " Kyoya lầm bầm trong khi rút mặt vào sâu trong áo của bạn, trong khi bàn tay của bạn vuốt ve mái tóc đen mềm mại của anh.
-"Aha, em cũng vậy. "Bạn cười khi âu yếm lấy 'cậu bé' tsundere của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng x reader] Sweet Wishes
FanfictionĐây chính là nơi các bạn sẽ trở thành bạn gái-bạn trai/vợ-chồng/mẹ-bố/bà nội-ông nộ... của những nhân vật mà bạn thích hay yêu. Cứ thoải mái 'nói' lên điều ước với người bạn muốn cùng những yêu cầu, điều ước của bạn sẽ được thực hiện.