Bea's pov
", Babe please dont do this.. you know how much ilove you.. naman diba?! 😭 just please dont leave me! pagmamakaawa ko sakanya halos lumuhod nako sa harap niya..
", i am sorry bea.. believe me minahal kita! but i love him now more than i love you.. !! ",
lalong nagsituluan ang mga luha ko sa mga narinig ko sakanya... para akong sinasaksak ng paulit ulit sa mga salitang binatawan niya.... after 2 fucking years.. iiwan niya lang ako.. dahil sa lalaking nakilala niya.. 1 month ago..
sana hindi ko nalang siya hinayaang.. umalis.. nung araw na yon... sana hindi nalang ako pumayag.. sa lakad ng mga kaibigan niya... di sana. hindi niya nakilala si nico sana ako parin ang mahal niya ngayon...!
ang daming sana! ..pero ngayon huli na...
",im begging you jho! please?!please?! dont leave me! .. please tell me kung anong dapat kong gawin.. to make you stay. ill do everything just please dont leave me!..😭
lumuhod siya sa harap ko.. at niyakap ako ng sobrang higpit.. habang patuloy parin sa pagluha ang aming mga mata...
", you dont have to do anything bea.. im sorry...", bulong nito... bago humiwalay sa pagkakayakap saken at matamang tumingin sa mga mata ko.....", i do love you bea... 2 years with you... was the best time of my life.. thankyou for everything youve done to me... .. sorry for hurting you this bad... iam always be sorry to you... ", bawat salitang lumalabas sa bibig niya ay parang punyal na paulit ulit na sumasaksak sa puso ko... ", but now.. letting go was the best choice for us... ", unti unti itong lumapit saken... at marahan hinalikan ako sa labi... ", ilove you bea.. but you need to set me free...", with that. tumayo na siya.. at unti unting naglakad papalayo saken....
i dont know how to explain this pain inside me... i just cant tell but it felt like killing me...
i love her... ilove her more than anyone... else... ilove her more than i love myself...
hindi ko alam kung pano ako magsisimula.. ulit .. para akong batang.. iniwan kung saan nalang..
patuloy parin sa pagpatak ang mga luha ko... ng makaramdam ako ng yakap mula sa likod ko..
hindi ko na kaialngan pang lumingon.. alam na alam ko ang amoy nato.. amoy na madalas na nagpapakalma saken.. amoy na.. unti unti ko ng nakakalimutan dahil sa pagmamahal ko kay jho..
yung taong matagal ko ng tinalikuran dahil sa sobrang pagkabulag ko kay jho..
sa kabila ng lahat ng sakit na idinulot ko sakanya... hindi niya ako iniwan...
im so dumb!
",j. . . . jia? ",😭 mahinang sambit ko kaya lalong humigpit ang yakap nito saken..
",you dont have to say a word... bei.. ganito muna tayo kahit saglit.. lang.. ",
after 5 years
Limang taon akong nawala dito sa pilipinas.. limang taon kong pilit kinakalimutan si bea... pero kahit anong gawin ko hindi ko magawa.
akala ko si nico na ang taong para saken... akala ko.. tama na siya ang piliin ko.. pero nagkamali ako.. sa ilang taon naming magkasama.. hindi ko naramdaman yung sayang naramdaman ko kay bea..
sobrang tanga ko dahil nagawa kong saktan yung taong walang ginawa kundi mahalin ako... yung taong. mas inuuna ang kasiyahan ko.. 😭
Bumalik ako para sakanya.. sana hindi pa huli ang lahat.. sana mapatawad niya pa ako sa mga nagawa ko.. alam kong imposible na... pero umaasa parin akong kami parin hanggang sa huli..