Warren'sPoV
"Oo nga pala malapit na ang birthday ni Brian any plans for that day?" Paalalang tanong sakin ni Lucy
"Yeah yeah, almost forget that. So ikaw ano bang plano mo? Tanong ko naman kay Lucy"
"Why me? You're going to let me choose? Siguro maganda if Iron man yung theme ng birthday n'ya tutal gusto n'ya si Iron man diba?" Suggestion naman nito sakin.
I'm about to agree with her nung biglang sumingit si Brian sa usapan
"NO WAY! AYOKO KAY IRON MAN!!! AYOKO SAYO GALIT AKO SAINYO YOU BOTH BETRAYED MOM!" sigaw nito saamin. Naiintindihan ko ang galit nya. Alam ko kung saan nanggagaling yung hinanakit sa puso n'ya
Kung titingnan para nga naman niloko ko si Briana. Pero nandito na to eh kami na, asawa ko na s'ya
___________
1stSomeone's POV
"I was the one cause that fire, sa sobrang takot ko lumayo ako. Nag paka layo layo ako. Maraming namatay nuon. At alam ko kasalanan ko" I was cheating with one of my secretary when I accidently slip bottle of wine. Pagkatapos nun nakita ko na lang na liliyab na yung kurtina"
Wala akong mukang ihaharap sakanila. Wala! I'm the reason too kung bakit namatay si Briana. So anong mukang ihaharap ko sa mga kaibigan ko diba?
_______________
2ndSomeonesPoV
"Because of that fire nawala lahat sakin. Its been years even memory ko hindi pa tuluyan bumabalik lahat sa ayos. May mga nakakaligtaan parin ako. Pero akala ko may babalikan ako nung araw na yun. Not until someone is marrying someone. Is that all your planed? Yung mawala kami para maging kayo? I knew it from the start. Na ang bestfriend mo ang pinaka masamang magiging kaaway mo.