___
Tám giờ tối, Min Yoongi thu dọn lại cửa hàng một chút rồi chuẩn bị về nhà. Đúng lúc anh định đóng cửa thì tình cờ trông thấy Jung Hoseok, dường như cậu cũng vừa mới tan làm và đang trên đường về.
Jung Hoseok thay vì bộ đồng phục của nhân viên siêu thị thì khoác lên mình chiếc áo sơ mi đơn giản, quần jean đen. Nhìn qua đem lại cho người ta cảm giác phóng khoáng, giống như chính tính cách của cậu vậy.
Dừng lại một chút, Jung Hoseok quyết định đi tới chào hỏi.
"Chúng ta gặp nhau nữa rồi."
Nụ cười tươi của người trước mặt khiến Min Yoongi thất thần vài giây. Biết là cậu ta mặc đồng phục đã đẹp trai rồi, nhưng mặc thường phục còn đẹp hơn nữa. Ông trời cũng bất công ghê!
"Ừ, thật trùng hợp." Min Yoongi gật đầu đáp.
"Hôm nay anh ăn ngon miệng chứ?"
Nghĩ tới món ăn trưa nãy anh nấu, nguyên liệu vừa tươi vừa ngon, nấu lên quả thực không có điểm nào để chê. Min Yoongi về điểm này thấy cảm kích Jung Hoseok, thiện cảm với cậu cũng tăng lên.
"Ăn rất ngon." Anh chỉ vào chiếc bàn trong cửa hàng hỏi: "Có muốn vào uống trà không?"
Jung Hoseok không do dự mà đồng ý ngay lập tức, nhưng rồi sực nhớ ra điều gì liền nói: "Anh sắp đóng cửa mà, làm phiền anh quá."
"Không vấn đề, dù sao tôi cũng có nhiều thời gian."
Min Yoongi lấy cốc trên tủ xuống, đợi nước sôi mới bỏ trà vào, động tác thuần thục nhanh nhẹn. Jung Hoseok nhìn theo từng bước di chuyển của anh, khoé môi cong lên một vòng.
"Xin mời." Min Yoongi đặt cốc trà nóng nổi còn đang bốc khói trước mặt Jung Hoseok, kéo ghế ra ngồi xuống phía đối diện.
"Cảm ơn anh."
Thời tiết đang vào xuân, ban đêm vẫn còn rất lạnh, Jung Hoseok áp tay vào cốc trà, sau đó đưa lên miệng uống.
"Phải rồi, em chưa giới thiệu. Em là..."
"Jung Hoseok." Min Yoongi cười, nhìn thẳng vào mắt cậu.
"Sao anh biết hay vậy?" Cậu nghiêng đầu thắc mắc.
"Tôi nhìn thấy bảng tên của cậu."
Jung Hoseok ồ lên một tiếng.
"Vậy anh thì sao?"
"Min Yoongi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Thình Thịch
Fanfiction"Hoa này là tặng em, trái tim cũng thuộc về em." [Fic mừng sinh nhật SOPE 2020] Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, hiện đại, ngọt, HE. Số chương: 8 Tình trạng: Đã hoàn CP: HopeGa| Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mờ...