___
"Joonie oppa?" Kim Ami kinh ngạc thốt lên.
Người vừa bước vào không phải đối tượng bọn họ đang đợi, điều ấy khiến tất cả phút chốc trở nên ngốc lăng, chưa phản ứng kịp.
"Sao chú lại ở đây?" Đến lượt Min Yoonji kêu lên, cô hướng Kim Seokjin mà hỏi.
Kim Seokjin và Kim Namjoon đỏ bừng mặt, cổ họng như mắc nghẹn.
"Hai người cũng hẹn hò à?" Min Yoonji hỏi thẳng, chuyện rõ như ban ngày rồi. Những tưởng chú trẻ nhà mình theo đuổi anh họ Ami cơ cực lắm, phá xe tận mấy lần mà. Nào ngờ...
Bấy giờ người họ đợi mới tới. Min Yoongi gặp Jung Hoseok ngoài cửa tiệm, rồi cùng nhau đi vào.
Nhìn cửa hàng sặc sỡ với bóng hồng và nến vàng, còn tưởng mình đến nhầm chỗ.
Min Yoongi: "Chú?"
Jung Hoseok: "Namjoon?"
Cả hai quay lại nhìn nhau, đồng thanh hỏi tiếp: "Anh/em quen à?"
Vì sự việc phát sinh ngoài ý muốn, nhưng chẳng phải gì xấu. Thêm một chuyện tốt, tất cả đều vui vẻ.
Min Yoongi ngồi một chỗ, im lặng chống tay lên cằm, tâm trí bay tận đâu đâu. Kim Seokjin mang bánh kem tới cho anh, thuận tiện ngồi xuống tán ngẫu.
"Là cậu ấy đúng không?"
"Dạ?"
"Người khiến cháu mới gặp lần đầu đã ôm tương tư." Còn nhớ cách đây không lâu, Min Yoongi trở về với gương mặt rầu rĩ vì tưởng người nọ có vợ chưa cưới rồi.
"Vâng."
"Ánh mắt Jung Hoseok chưa từng rời khỏi cháu." Kim Seokjin kết luận. "Cậu ta thích cháu nhiều hơn cháu tưởng."
Min Yoongi cũng biết và anh cảm thấy mình thật may mắn. Trên đời này, tình yêu đến như vậy đấy, nhẹ nhàng không phô trương. Jung Hoseok đích thị là mùa xuân, âm thầm đến bên cạnh anh, mang tới hơi ấm cùng ánh nắng dịu, tưới sức sống cho khu vườn hoa trong lòng anh.
Bữa tiệc kéo dài quá nửa đêm, trừ đám học sinh trung học là Min Yoonji, Kim Ami và Park Jimin bị đuổi về từ sớm để học bài, những người còn lại vẫn chưa muốn kết thúc.
Thấy Kim Seokjin đã ngủ thiếp đi trên ghế, Kim Namjoon phụ trách đưa anh về. Jung Hoseok và Min Yoongi nói thêm vài câu rồi cũng tạm biệt rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Thình Thịch
Fiksi Penggemar"Hoa này là tặng em, trái tim cũng thuộc về em." [Fic mừng sinh nhật SOPE 2020] Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, hiện đại, ngọt, HE. Số chương: 8 Tình trạng: Đã hoàn CP: HopeGa| Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mờ...