ZEIN'S POV
"Ate Allison may tumatawag as cellphone mo!"
"O Saglit lang" jusko naman ang bagal mag lakad! Para atang paging kung maglakad si Ate ngayon ah? Baka hindi naka tulog
"Akin na yan!" Suplada ah!
"Ate I speaker mo!"
"Tumahimik ka nga muna Zein!"
Hala mukhang di maganda gising natin ngayon te ah?Convo:
Unknown: Hello ate Allison?
Nagulat kaming dalaw ni ate Allison at nagtinginan kung hindi ako nagkakamali boses ni Kate Yun! Yung bunso namin!Zein:Kate? Ikaw ba to?
Kate:Ako nga ate! Akala ko nakalimutan niyo na boses ko eh!
Allison:Pwede ba Yun? Kapatid ka namin bakit ka namin kakalimutan? By the way bakit ka napa tawag?
Kate:Wala ate pero may tanong lang ako ate
Allison:Ano Yun?
Kate:Saan yung address niyo?
Allison: Underground sa PHU, bakit?
Kate:Ah nothing sige ate tawag na lang ako ulit!
*tot~tot~tot*
~End CallBakit kaya niya tinanong kung naman kami? Hmm.. seems mysterious. Habang nag uusap kami ni Ate Allison tungkol kay Kate di namin alam si Ace at Raze nandun pala sa likod namin at narinig lahat! Shit! Di nila pwede malaman to! Kaya nga namin pinadala si Kate sa America dahil sa nasa kaniya ang pinaka mahalagang bagay ng pamilya namin!
"May Kapatid kayo?" Hala kitang kita sa Mata ni Ace na nagtataka!
"Baby bakit di niyo sinabi sa Amin?" Hala nagdududa na silang dalawa kailangan gumawa ng palusot!
"Ah-ah eh kasi dahil uhmm matagal na siyang nawala sa Amin! Kaya nga kami nagulat ni Ate Allison eh, di nga namin alam na buhay pa siya!" Hehe lame excuse, sana maniwala sila
"K" tanging sagot ni Ace sa Amin, mukhang hindi naniniwala ah?
"Tsaka di rin kami dapat magalit at least fair na tayong apat ngayon" fair what does kuya Raze means?
"Baby what do you mean?"
"May bunso din kami at matagal na rin namin siya di nakita dahil na kidnap siya dati di nga rin kami makapaniwala na buhay pa pala siya at ilang taon niya kami hinanap"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
PHILIPPINE HELL UNIVERSITY (Unofficial BOOK 3)
Misterio / SuspensoThe story where the Philippine High University was once again announced as HELL UNIVERSITY •With new set of characters(surprising new characters) •A secret that you never know in the Hell University and Chasing Hell Warning:This is my own creation...