Chu môn xuân thâm 7

2.2K 16 2
                                    

Chương 413 ra kinh chẩn tai

Diêu Tồn Tuệ không có đem lên tiếng rõ ràng, Thẩm Thuyên tự nhiên nghe được minh bạch, mỉm cười nói:“Việc này ngươi không hiểu, không cần hạt quan tâm. Không có bao lâu liền đến mười lăm tháng tám , đến lúc đó ngươi tiến cung cấp thái hậu bái hạ, tưởng cái biện pháp gặp Tiểu Điệp một mặt. Cái khác, ta tự có chừng mực.”

“Ngươi mọi sự cẩn thận!” Diêu Tồn Tuệ gật đầu mỉm cười, nghĩ nghĩ lại thấp giọng nói:“Lương thực phương diện......” Diêu gia nay là đại chu lớn nhất gạo lương hoàng thương, có được thập phần tiện lợi con đường truân lương vận lương.

Thẩm Thuyên bỗng chốc bưng kín nàng miệng, dưới ánh mắt ý thức mọi nơi thoáng nhìn, ở nàng bên tai nói nhỏ:“Tuệ nhi!”

Diêu Tồn Tuệ liền phát hoảng, ngơ ngác xem Thẩm Thuyên hai mắt, đưa hắn thủ chuyển khai, nhíu mày, thấp giọng nói:“Cha ta --”

Thẩm Thuyên gật gật đầu,“Trong vương phủ chuyện giao cho ngươi , khác, đều có ta.”

“Ta đã hiểu!” Diêu Tồn Tuệ ra khẩu khí âm thầm kinh hãi. Xem bộ dạng này, chính mình cha nói vậy đã sớm cùng Thẩm Thuyên là một người , nơi nào còn cần chính mình đến nhiều lời? Phụ thân hướng tới là cái sát phạt quyết đoán, quả cảm minh lệ , chính mình gả cho Thẩm Thuyên, Diêu gia cùng Thẩm gia cũng đã cột vào cùng nhau lại vô phân cách khả năng, phụ thân trừ bỏ sớm làm quyết đoán không còn phương pháp. Phụ thân là sinh ý giữa sân lăn lộn nhiều năm khôn khéo người, hắn lựa chọn duy trì Thẩm Thuyên, tự nhiên cũng có hắn đạo lý, ít nhất, Lã gia cùng thái tử nói vậy, tỏ vẻ hắn cũng là xem trọng thái tử .

Thẩm Thuyên có thế này nhẹ nhàng thở ra, cười cười, nhẹ nhàng điểm nàng trên trán một chút,“Ngươi a, vẫn là bổn một điểm hảo!”

Diêu Tồn Tuệ bĩu môi oán giận nói:“Ta vốn liền cú bản , ngươi lại ép buộc ta đầu đã có thể càng thêm bổn !” Chọc Thẩm Thuyên cười ha hả.

Thẩm lão thái quân cùng Tiêu phu nhân không nói cái gì, không nghĩ Tần di nương lại không an phận đứng lên. Nàng cảm thấy lần trước ở Diêu Tồn Tuệ trước mặt bêu xấu, nói cái gì cũng muốn đem mặt mũi lao trở về, nguyên bản còn vui sướng khi người gặp họa chờ xem nàng chê cười, không nghĩ Thẩm Thuyên nhưng lại diễn như vậy vừa ra, Tần di nương đốn thấy mất hứng chi cực. Nghe nói Thẩm Thuyên cự tuyệt thái hậu tứ hôn sườn phi hảo ý, liền xung xuyên tạc căn, nói vương gia như thế định là vương phi khóc náo áp chế kết quả, vương phi ỷ vào trong bụng đứa nhỏ chỗ dựa áp chế vương gia, vương phi như thế ghen tị hội hại vương gia, sẽ cho vương phủ rước lấy tai hoạ vân vân, hận không thể tự bản thân chút “Trung ngôn” Sớm truyền đến Thẩm lão thái quân cùng Tiêu phu nhân trong tai, tốt chút tỉnh các nàng nhường các nàng biết được trong đó lợi hại, hung hăng giáo huấn Diêu Tồn Tuệ một hồi!

Này đó đồn đãi truyền vào Diêu Tồn Tuệ trong tai, Diêu Tồn Tuệ cười trừ: Việc này không cần phải chính mình xuất đầu, đều có thu thập Tần di nương nhân.

Quả nhiên, Tiêu phu nhân cơ hồ không tức giận đến sắc mặt trắng bệch, được nghe sau liền đi từ tâm cư hướng lão thái quân khóc kể. Nàng con dâu, khi nào thì đến phiên chi thứ hai tiểu thiếp nói dài nói đoản ?

Chu môn xuân thâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ