Chap 2: Hỏi hứa hôn!

10 0 0
                                    

Thiếu Tề lo lắng trước vẻ mặt của sư phụ.Suy đoán Tiểu Thất sẽ bị phạt nặng,vì làm mưa làm gió ngoài kia,khiến bao nhiêu người gọi về không được.Phải truyền cho Từ Nghinh đại ca đích thân bắt về dù phải đả thương.

Chưa đến nơi,đã nghe thấy giọng Tiểu Thất vang tới:
-Nhị ca,nhẹ tay muội đang đau đấy!

-Muội...

Tiểu Thất bước vào,các vị sư huynh đang ngồi ánh mắt ra hiệu phụ thân đang giận dữ.

-Bích Liên bái kiến phụ thân.

Ông không trả lời mà vẫn uống trà và đọc sách.Tiểu Thất rõ to một tiếng:

-Bích Nhi bái kiến phụ thân....

-Sao??? Con nhà võ học mà không thể quỳ gối được lâu ư?

Ông thẩy một tấm da thư về phía Tiểu Thất.Sau khi đọc xong cô đứng dậy chạy lại phía phụ thân đặt xuống:
-Con không đồng ý!

-Ta thừa biết con không đồng ý,ta chỉ cho con biết trước chứ không phải hỏi ý kiến của con.Bất luận con thế nào,mọi việc đều do ta quyết định.Vì ta có nợ ân tình.

Con bé đặt mạnh xuống quay đi :
-Nợ ân tình là việc của cha sao bắt con gái phải trả.

Câu nói khiến cho ông tức giận điểm chỉ Tiểu Thất bất di bất dịch.
-Cha...

Hàm Thiếu Tề "Sư phụ,việc gì từ từ nói muội ấy hiểu,hoặc giao cho chúng con giúp."

-Nếu con rèn được Võ Đang Kiếm Pháp thì hãy nói chuyện đến ta.

-Được,con sẽ luyện tới Kiếm Thuý Tinh Hà.

-Đó là con từ đề xuất đấy nhé.

Ông giải huyệt đạo,Tiểu Thất bước đi không nói lời nào.Trương Tam Vân không thuận với nghĩa muội của mình cho lắm,buôn lời vô tình:
-Cha chiều muội ấy làm gì? Cứ áp muội ấy đến Minh Giáo là được.

Đại ca : "Minh Giáo? Sao phải áp muội ấy đến đó?"

-Minh Giáo muốn hứa hôn,muội ấy làm sao chấp thuận nên phải áp đi chứ là gì hả Đại ca?

Tam đệ: Nhưng Minh Giáo là tà phái làm sao có thể hứa hôn cho muội ấy.

-Các con im hết đi.Ngày xưa,khi ta bị Nguyệt Giáo đả trọng thương đã được Minh Giáo chủ cứu và ra tay yểm trợ.Vì vậy ta đã hứa trả nợ ân tình về sau.Mà giờ đây Minh Giáo cũng đã cải tà quy chánh rồi.

Thiếu tề lên tiếng lần nữa "Bởi vì hiện tại,Võ Đang và Thiếu Lâm là hai phái mạnh nhất cùng liên kết cho nên Minh Giáo mới rút một chân,có thể đòi hứa hôn là muốn có tình thâm với Võ Đang.Tính kế lâu dài."

——————-

Đã ba ngày trôi qua,Tiểu Thất kiên quyết luyện tập tại võ đài để đạt Kiếm Thuý Tinh Hà.Nhưng thật khó với Tiểu Thất khi lúc nào cũng lơ là việc luyện kiếm pháp.Thân thủ không uyển chuyển,khinh công không liên thủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chân núi có Bích Liên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ