[Sông Nile nữ nhi] Bỉ ngạn Lam Liên hoa
Tác giả: Đoạn Kiều nguyệt
Converter: hanthientuyet
Nguồn: tangthuvien
Văn án:
Thực lúc còn nhỏ nhìn sông Nile nữ nhi, Ai Cập cổ đại nồng đậm phong tình hòa tuấn mỹ si tình Pharaoh Menfuisu cùng Hittle vương tử Izumin thâm thâm hấp dẫn ta. Vẫn đợi kết cục, hơn mười năm quá khứ, rốt cuộc triệt để thất vọng , tưởng cho mình một kết cục, giải quyết phần này vướng bận, vì thế liền viết này bộ đồng nhân văn.
Vẫn là rất nhiều không hài lòng địa phương, lại vô tòng hạ thủ cảm giác, nghĩ ngang, đơn giản cứ như vậy đi !
Từ sông Nile nữ nhi bắt đầu, mê luyến Ai Cập, hòa thủy chung biết không từng chân thật tồn tại Menfuisu, cả đời như thế...
================
☆, quỷ dị mưa to
Lẳng lặng chảy xuôi, lam sắc sông Nile, đổ không biết tuế nguyệt, cọ rửa mấy ngàn năm trần ai... Những kia sắc thái ban bác tượng đá, thủy chung lặng lẽ đứng lặng , chứng kiến Ai Cập lịch sử biến thiên, bảo vệ cao nhất Pharaoh Vong Linh, hơn nữa lặng lẽ quan vọng từng phê hưng phấn, tán thưởng, mê luyến du khách...
Cổ lão nói trang thượng chói mắt đăng, có vẻ có chút chẳng ra cái gì cả. Một đám người bài làm hàng dài, lục lọi xuống thang lầu. Thời gian không còn sớm, đây là đế vương cốc cuối cùng một đám du khách , nếu không thể nhanh chút, mặt sau đều đem không thể nhìn đến. Các du khách bao nhiêu có chút nóng vội, đẩy đẩy táng táng, hùng hùng hổ hổ.
"Ta thuyết minh sớm lại đến, ngươi thiên muốn lúc này đến." Y Ninh cau mày theo sát tại bạn thân Lý Nhược Phi phía sau oán giận, nàng mặt sau trung niên nam nhân tổng đẩy lưng của nàng, của nàng hảo tâm tình sớm đã té đáy cốc.
Lý Nhược Phi quay đầu nhìn nàng, "Ta lại không nghĩ đến Ai Cập, là ngươi kêu ta đến được sao? Bằng không ta liền đi Paris . Tam Thiên Hành trình, ngươi còn tưởng thấy thế nào? Đêm mai còn xem múa bụng, làm sao có thời giờ? Vùi người chết địa phương cưỡi ngựa xem hoa xem một chút cũng là đủ rồi. Ngươi đáp ứng ta chỉ tại Ai Cập ngốc ba ngày, ba ngày sau ngươi theo giúp ta đi Paris."
Có người nói nói: "Đi a, đứng làm cái gì?"
"Thôi cái gì?" Lý Nhược Phi ném cái liếc mắt, tiếp tục đi về phía trước.
Y Ninh biểu tỷ gả cho Ai Cập nam nhân, tại trên chợ làm điểm mua bán nhỏ, nàng rất nhớ khiến biểu muội cũng gả đến bên này đến bồi nàng, cho nên ở trong điện thoại nói khiến Y Ninh lại đây chơi vài ngày. Nàng không nói cho Y Ninh, hai vợ chồng đã muốn cho Y Ninh xem xét hảo một vừa độ tuổi Ai Cập tiểu tử, đẳng thích hợp thời điểm liền khiến hắn hòa Y Ninh gặp mặt.
Biểu tỷ đương nhiên sẽ không nói thân cận, nàng biết Y Ninh tối chán ghét chính là đề tài này, chung quy Y Ninh Dã chỉ có 21 tuổi, còn không tính là là hận gả niên kỉ.
Xuống thật dài cầu thang, lại chen quá tương đối hắc ám thông đạo, đi đến mộ thất, nơi này không gian lớn rất nhiều, xung quanh vách tường thậm chí đỉnh chóp đều sẽ có sắc thái diễm lệ họa, sấn thần bí Ai Cập cổ đại văn tự, trung gian phóng đặt song song hai cái Hoàng kim nhân hình quan, mơ hồ là Pharaoh cùng vương phi bộ dáng, nhân vật bộ mặt tuấn mỹ, hai tay giao nhau để ở trước ngực, ánh mắt sáng ngời nhìn thẳng mộ đỉnh.