[Sắc Hiệp] - Phong Lưu Pháp Sư C512-597
===
Chương 512: Kinh thế chi bí
Tiếng đàn dễ nghe vang lên trên bầu trời Tây Môn phủ, âm thanh uyển chuyển trong suốt.
Một loạt tiếng đàn như vậy vang lên đối với tinh thần người nghe là một loại hưởng thụ vô cùng thích thú. Thanh âm thanh thúy dường như có ma lực không thể kháng cự, khiến cho mọi người đều say, dường như bản thân đang ở trong sâm lâm với không khí trong lành, dòng suối nhỏ uốn lượn, nước suối chảy róc rách, chim hót vang lừng, rửa sạch linh hồn một lần nữa từ đầu đến chân.
“Mỗi ngày đều nghe tiếng đàn của nha đầu Lưu Li nọ, ta nghĩ khớp xương già này còn có thể sống lâu hơn mười năm nữa.” Tây Môn Nộ sau khi xử lý xong hết công chuyện, nằm ở trên giường nhìn Đông Phương Uyển bên cạnh nói.
“Đúng vậy, cũng không biết Vũ nhi từ nơi nào có được bảo bối như vậy. Mỗi lần nghe xong tiếng đàn này đều ngủ sâu, hơn nữa tinh thần rất tốt.” Đông Phương Uyển tựa vào vai Tây Môn Nộ, nhắm mắt lẩm bẩm nói.
“Vũ nhi quay trở lại mang theo mấy nha đầu này, không một người nào là nhân vật đơn giản a.” Tây Môn Nộ than thở.
“Đó là bởi vì ai cũng nhìn trúng con mình.” Đông Phương Uyển lẩm bẩm nói. Có được đứa con như vậy, không biết trong lòng nàng tự hào thế nào.
“A a … …”
Nhưng mà lúc này Long Nhất đang gối đầu trên đùi Phong Linh, hai chân hắn để trên đùi Nam Cung Hương Vân. Còn Lưu Ly ngồi cách đó không xa, đang đánh thất thải lưu ly cầm. Âm thanh từ trong tay nàng xuất ra, thật sự là cuộc sống thần tiên, cuộc sống như thế này còn muốn tranh đấu gì nữa.
Đàn xong một khúc, dư âm vẫn quanh quẩn trong phòng, Lưu Ly thu cầm đi tới, chiếc eo nhỏ nhắn đung đưa khiến cho Long Nhất động sắc tâm. Mỗi lần thấy tướng đi xà thủy của Lưu Ly, chiếc eo thon nhỏ uốn éo khiến cho Long Nhất bốc lên dục hỏa.
Long Nhất kéo tiểu mỹ nhân ngư ngồi trên đùi hắn. Bộ mông đặt nhẹ xuống khiến cho tiểu huynh đệ của hắn không chịu an phận mà ngỏng lên. Thân thể cọ xát khiến cho xuân sắc nhất thời tràn ngập, làm cho tim tam nữ đập nhanh hơn.
“Phu quân… …phu quân, chàng không có đói bụng chút nào sao. Ta đi tới nhà bếp lấy mấy vài thứ rau quả cho chàng nhé.” Nam Cung Hương Vân thấy không khí có chút quỷ dị liền đứng dậy chạy trốn.
“Phu quân đói bụng thì ăn bảo bối Hương Vân là được rồi.” Long Nhất cười hắc hắc kéo Nam Cung Hương Vân lại, bàn tay xuyên qua vạt áo nàng, ấm áp đặt lên trên ngực.
Phong Linh cùng Lưu Ly thấy thế không khỏi xấu hổ, bẽn lẽn. Muốn đứng dậy nhưng bị Long Nhất chế trụ.
“Đêm nay ngủ chung với nhau, người nào cũng đừng nghĩ tới việc bỏ chạy.” Long Nhất kêu to rồi ôm tam nữ lên chiếc giường lớn, sau đó trên giường diễn ra một trận quần ẩu, quần áo từng thứ nối theo nhau ném ra. Vài tiếng kêu nhẹ vang lên, xuân ý nhất thời tràn ngập trong phòng....
Thành thị ồn ào đã chìm vào giấc ngủ, một vài tiếng chó sủa vang lên trong đêm khuya phá tan sự yên lặng của đêm khuya.