-em à chị đã chuẩn bị cho em một bất ngờ-GIọng một người phụ nữ đang cố dụ dỗ cô em gái của mình
-vậy sao?!cảm ơn chị-cô em thật ngay thơ nên đã tin vào lời nói của cô chị mình thật ngu ngốc nhỉ? trước khi đi người phụ nữ với một gương mặt giả dối đã cho cô em gái của mình uống một ly rượu..nhưng không ngờ đó là một cái bẫy khởi đầu cho món quà bất ngờ ấy, người em gái chạy thật nhanh vì chỉ muốn được xem món quà đó cô đã vui mừng và hồi họp biết bao "cạch"đây là tiếng cửa của món quà đến từ địa ngục, cô bắt đầu thấy khó chịu nóng nảy trong người chuyện này là sao?!! thật là muốn cởi hết những thứ trên người mà.Tiếng nước chạy "tích tách tích tách"rồi ngưng lại từ trong phòng tắm bước ra là một người đàn ông với ánh mắt lạnh lùng tàn nhẫn.
-nóng quá....giúp tôi với-cô đang cầu xin tên đó, gươn mặt thì đỏ ửng lên đôi môi màu đỏ nhẹ cánh đào làm cho người khác giới ham muốn tấn công cô ngay. -Em đang cầu xin tôi sao cô bé?-Anh chàng lên tiếng dịu dàng -Xin hãy làm chuyện đó với tôi!!!-Cô nói trong mơ hồ -Bây giờ đầu ốc cô mơ hồ và làm những chuyện ngoài sức tưởng tượng cô không thoát nổi mà ngược lại hiến dân lần đầu cho anh -Hôm nay tôi sẽ làm cho em thỏa mãn-Anh cười rồi bắt đầu với chuyện đó những âm thanh rên rĩ bắt đầu trong đau đớn tuyệt vọng kèm theo nước mắt..........
Sáng Hôm Sau cô ta thức dậy đã cảm thấy nhức đầu rồi nhìn xung quanh "a!"cô không ngờ tối hôm qua mình đã làm việc đó với gã đàn ông này cô vội vã mặc quần áo cầm tiềng để lên bàn rồi chạy đi. -Gia đình Ojiru- -Mày đã đi đâu từ đêm qua tới giờ vậy nghiệt tử!!-Mẹ nuôi quả nhiên đối xử tệ -không liên quan gì tới bà!!-Cô chống đối lại mạnh mẽ -Mày câm lại và rút lại lời nói của mày đi-Ba nuôi cũng chẳng khác gì phải không đối xử tệ vô cùng -Em à tại sao em lại..hức..hức..-Chị gái giả khóc mà như thần nhỉ?chẳng qua chỉ đánh lừa mọi người -Tao đã nghe chị mày kể lại rồi đúng là một đứa nghiệt tử đáng chết để trong nhà hoài có ngày làm mất mặt gia đình ta!!!!-Ba nuôi lên tiếng nặng đối với con gái nuôi của ông còn bà mẹ nuôi thì cứ nói thêm nói bớt vào thế là cô đã bị đuổi khỏi nhà trong tích tắc -Em gái à..chị xin lỗi em nhé-cô chị cười cuối cùng bộ mặt giả tạo đó cũng xuất hiện thật là.... -Tôi Kirani từ nay đối với gia đình Ojiru là kẻ thù!!!-Kirani lên tiếng sau đó thì tiến thẳng tới chị gái mà mình đã từng quý trọng yêu thương tát thẳng 1 cái rồi đi -Mày!!giám tát tao!!!-Haruki thật không biết cô giả tạo thế nào mà làm cái gì ai cũng tin thế thật bực Ngoài cổng Nhà 1 chàng trai vô cùng tức giận nhìn cô như thù.....đó chắc là bạn trai cô?phải không.. -Hừ!bạn gái đi ngoại tình vui chứ?-Anh ta cười khinh bỉ -Anh tới đây làm gì vậy hàng cũ đi với chị tôi?-Kirani cười khổ rồi nói để khiêu khích -Cô!!!dám nói thế với tôi!!!-Anh ta tức giận rồi cho cô cái tát anh ta thật không biết nhục -Kamaru!!Tôi nói cho anh biết!!từ nay tôi và anh đã là kẻ thù thì biết khôn mà tránh không thì đừng trách tôi!!!!-Kirani nhìn Kamaru bằng đôi mắt cảnh báo cho anh biết sắp có chuyện đối với anh về những việc anh làm -Cút ngay cho tôi đồ điên!!!-Kamaru đuổi thẳng -Ha...tôi tự biết đi không cần đồ khốn như anh đuổi a..-Kirani nhanh chóng đi và lườm anh một cái -Phòng làm việc Tổng Tài- 1 người đàn ông đang đứng kèm theo cuộc điện thoại anh nói chuyện nghiêm túc áo vest đen đấy hợp với anh thật.. -Cô ấy đang ở đâu?-Anh ta nghiêm túc hỏi -Thưa Boss ở ghế ngồi xe bus-Nhân viên điều tra -quan sát cô ấy cho tôi không được rời khỏi đó nữa bước!!!-chàng trai đã hào hứng lắm đấy Một Lúc sau... Cộp Côp Tiếng bước chân tiến gần đến Kirani cô đang ngồi thẩn thờ thì 1 bàn tay ấm áp tới nắm lấy tay cô.
-anh là ai!!!??-Kirani cô đang thắc mắc vô cùng vì nhìn anh cũng có chút quen đó -Một đêm đầu như thế mà lại không nhớ tôi là ai thật ngốc-Anh ta cười lên nhì cô -Đừng..Đừng nói anh là tên heo đang ngủ trên giường nhá!!!!??-Cô hốt hoảng đỏ mặt hỏi nói xong Anh bỏ cô vào xe rồi bắt đầu xử phạt cô vì dám gọi anh là"Heo" -Em gan lắm dám gọi tôi là heo thật không biết sợ chết là gì!-Anh nói xong rồi cưỡng hôn cô -ư!ưm..-có lẽ đang rất tận hưởng -mùi vị tuyệt đấy phu nhân của tôi-anh cười còn cô đỏ mặt tới khóc -Anh là ai hả!!!??-Kirani khóc vừa hỏi -Tôi là Harada Akuma tình nhân 1 đêm của cô-Akuma cười nhẹ với cô
------------------------Hết Chap 1----------------- Hazuto1967
Navy_Sasaky171006
Lachan936
Kayasha_chan
Kama-Kun
Karusu_Kion
MechelleLe
Zen-Kun1
YUKI-SHIRATORI-CHAN
MaiThi952
Nini1545sr Ka..tình anh em không còn nhá
-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Tôi Sẽ Không Để Em Thoát-Ngôn Tình
RomanceBuổi tối tại khách sạn trong căn phòng có 1 cô gái bị bỏ thuốc bởi chị của mình đầu ốc mơ hồ không nhớ được gì cả . -Hôm nay tôi sẽ làm cho em thỏa mãn kể từ đêm đó cô gái đã mất hết mọi thứ...... người yêu thì...