-Này chỗ này không tiện để nói...!!-Kirani đỏ mặt cứ như quả cà chua thật đáng yêu -em đang đỏ mặt-Akuma thẳng thắng ,-có có!!hả!!-Cô ấy còn đỏ hơn liền nắm tay Akuma đi vào quán Cafe rồi cô ấy đưa tiền cho tôi cứ như tôi là trai bao không bằng-đây tiền của anh xin anh đấy!!coi như chúng ta chưa biết nhau nhé!!!-Đành cầu xin Akuma khiến anh chau mày rồi cô quay lưng đi.
---Chung Cư Chikara--- "oa!!"đây lớn thật giá lại rẻ!!!-Kirani vui vẻ khám phá xung quanh thì liền thấy người yêu cũ cùng chị gái của mình thật ngứa mắt.-Đúng là..bỏ tôi thì liền có người mới không tin tôi không yêu tôi lại phản bội tôi tại sao?-Kirani buồn bã kéo tấm màn cửa lại không muốn nhìn chút nào. Reng Reng~~ Ai thế nhỉ?không có tên chắc lộn số-Kirani bật máy, -Kirani!!cậu đang ở đâu?-Marila lo lắng đến nổi khi nói chuyện tới khóc thấy thế Kirani đánh nói chỗ ở mà cô định giấu bạn bè và cả gia đình nhưng chắc không được.vài phút trôi qua mà lũ bạn đã tới đầy đủ gồm con gái chủ tịch Hakira Marila và Yamamoto Mitsuki cô bạn cấp 2 của cô hai người này chắc lo lắng hơi quá rồi tới nhà không gõ cửa mà còn xông vào nhà Kirani tuy có hơi lố nhưng Kirani đã cười rất vui và hạnh phúc khi có những người bạn như thế. -Kamaru đó hả tớ đã khuyên cậu rồi anh ta không có gì tốt đâu!!-Marila vừa tức vừ khóc giống trẻ con thật"TỚ ĐÃ NÓI RỒI TỚ SẼ ĐI ĐÁNH TÊN ĐẦU ĐẤT ĐÓ!!!!!!!!!-Mitsuki mở cửa ra và chạy đi kiếm Kamaru và Haruki để dạy cho bọn họ một bài học cô mới hài lòng.
-Khu Thương Mại DK- -Kamaru à em và anh sắp về một nhà rồi-Cô chị tàn độc thật sự đang quyến rũ Kamaru sao? -Haruki à anh xin lỗi lúc trước anh mù mắt mới yêu cô ta..nhưng bây giờ hết rồi!!-Kamaru ôm Haruki khiến mọi người xung quanh nhìn mãi cái hành động ân ái ấy cuối cùng cũng đến nhóm bạn của cô nữ chính đuổi đến:-em chào chị!!-Marila chào hỏi lịch sự xong rồi tán Haruki một cái đó là sự trả giá cho những điều mà cô đã làm. -Sao cô đám tát tôi!!-Haruki nhìn Marila như muốn giết ngay tại chỗ "Chát!!Chát!!Chát!!"Ba cái liên tục khiến mặt Haruki đẹp không tả nổi dưới ánh mắt của mọi người chứng kiến bàn tán xôn xao Haruki cảm thấy xấu hổ nên đành diễn với Kamaru -Huhu..tại sao các người luôn làm mọi cách để tôi và chồng tôi ly hôn vậy!?huhu-Haruki khóc khiến mọi người hiểu lầm Kirani và nhóm bạn cô là kẻ muốn phá hoại hạnh phúc nhà người ta lúc đó Kirani chạy lại ôm Haruki rồi thì thầm bên tai cô:-Cô diễn hay lắm tôi nên khen cô HARUKI-Kirani cười rồi lau mặt cho Haruki giống như là cô đang diễn vai người em khiến cho bạn cô không mất mặt trước sự bàn tán khó nghe đó. Bỗng Akuma xuất hiện cả đám con gái cứ thích thú..-Em có sao không?-Akuma hỏi bẳng vẻ mặt ôn nhu khiến Haruki tức giận nói rằng:-Em rễ em thật sự là trai bao mà Kirani nuôi dưỡng sao?à chị lỡ lời rồi-Haruki cười vào mặtKirani.-không sao đâu chị-Kirani như mất hồn khi đã làm cho người ngoài vì chuyện của cô mà bị bảo là trai bao.-Về thôi-Akuma cười đã khiến cho Kirani tỉnh lại.
-Xin anh hãy tránh xa tôi!tôi không muốn anh liên lụy tới chuyện gia đình tôi-Kirani nói tới rơi nước mắt -dù em có nói gì đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ bạo vệ em đúng không đã 1 lần rồi chắc chắn còn nhiều lần nữa-Akuma nói nghiêm túc cô cũng không ngờ trên đời này vẫn còn người đàn ông quan tâm và bảo vệ cô cảm ơn sự quan tâm của anh nhưng tôi..-Kirani chưa nói thì đã bị Akuma nắm tay đi tới nơi đăng ký kết hôn.. -Đây là?nơi đăng ký kết hôn??-Kirani ngạc nhiên còn anh thì nghiêm túc nắm tay cô vào
-Hết Chap 2-
mong các bạn fl và bình chọn thanks!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Tôi Sẽ Không Để Em Thoát-Ngôn Tình
Roman d'amourBuổi tối tại khách sạn trong căn phòng có 1 cô gái bị bỏ thuốc bởi chị của mình đầu ốc mơ hồ không nhớ được gì cả . -Hôm nay tôi sẽ làm cho em thỏa mãn kể từ đêm đó cô gái đã mất hết mọi thứ...... người yêu thì...