Kirani vô cùng tức giận vì anh dám tự ý làm thủ tục đăng ký kết hôn mà không hỏi cô.
-Chuyện này là sao?-Kirani không bộc lộ tính nóng của mình trước mặt của anh nhưng anh vẫn biết cô đang giận chỉ đang cố nén lại thật hết cách.
-Tôi và em đã ngủ với nhau tôi là đàn ông phải có trách nhiệm-Akuma nghiêm túc nói ra khiến mọi người nhìn bàn tán còn Kirani phải đỏ mặt nhưng cô là lần đầu nghe những lời nói thật lồng của người đàn ông thật kì lạ trước giờ những tên khác đều lên mạng tìm kiếm câu thính nhưng anh thì khác hẳn khiến cô muốn động lòng.
-Nhưng tôi...sợ tiền không đủ lo cho anh-Kirani tối sầm mặt không dám nhìn anh
-không sao đâu em đừng lo quá tôi cũng có việc làm mà phải không?-Akuma vui vẻ cười nhẹ với cô này có vẽ làm nữ chính vừa ngạc nhiên tại sao vào thời điểm khó khăn mà anh vẫn cười được như chẳng lo lắng gì cả nhưng điều đó cũng tốt anh ta vui là được.
-Về Nhà Kirani hiện tại-
Tôi giúp em nhé?-Akuma
Được chứ-Kirani cười
Hai người cứ thế mà sắp xếp tới 5 giờ chiều thì Akuma lại nói có việc đột xuất nên phải giải quyết gấp.Akuma đi rồi chỉ còn mình cô ở nhà nên cô nghĩ mình cần nấu món gì đó để bỏ vào bụng đúng lúc đó thì tiếng chuông cửa reo lên.
-Ra liền đây-Kirani mở cửa thì liền thấy tên bạn trai cũ đến thăm trên tay cầm phong bìa đi vào nhà thản nhiên..
Cô nhìn anh có chút buồn nhưng cô liền lạnh nhạt hỏi anh tới đây làm gì?hay muốn tiền nhà chị cô không đủ để anh dùng sao?
-Kirani tôi hỏi cô vào đêm đó cô có thật là đã...-Kamaru nhìn cô cũng như vậy vẻ mặt buồn.
-đúng như anh nghĩ anh rể-Kirani lạnh nhạt khiến Kamaru nổi máu đem phong bìa vứt vào mặt cô bay ra là những tấm ảnh đi cùng các chàng trai khác giống như các kĩ nữ đi câu khách nhưng đó không phải cô
-đây không phải tôi!-Kirani khóc rồi quát lớn.
-ha..tôi không ngờ người tôi yêu không được sạch sẽ cho lắm sáng làm thánh nữ tối làm kĩ nữ câu khách-Những lời nói nhẫn tâm như muốn giết chết cô đó là câu nói thật lòng của bạn trai cũ sao?"Cút đi"giọng nói này..là của anh Akuma?đã giúp cô đuổi đi tên đáng ghét đó đầy buồn nôn.
-Đừng buồn có anh ở đây không ai làm gì em đâu-Akuma ôm lấy Kirani nó làm cô cảm thấy an tâm hơn không còn sợ hãi nữa cuối cùng vì quá mệt nên cô đã ngủ thiếp đi.
Một lúc sau..
-còn bao nhiêu ngày nữa hai người đó cưới nhau?-Akuma đang nói chuyện với trợ lí của anh
Thưa thiếu gia là ngày mai ạ-Trợ lí cuối chào nói chuyện.
-phải làm phu nhân của các người bất ngờ ha..-Akuma cười nguy hiểm
-vâng thiếu gia..-Trợ Lí đổ đầy mồ hôi
Sáng hôm sau..
-hôm nay em đi đâu?-Tôi biết nhưng chỉ giả vờ với cô
Cô kể rằng đi dự tiệc bạn bè nhưng đâu dễ lừa nam chính thế anh cũng phải giả vờ như tin cô..
---Tiệc Cưới---
Nơi đây bao quanh bầu không khí náo nhiệt ai ai cũng mặc cho mình những bộ lễ phục tuyệt đẹp những tổng tài công ty khác cũng tới để dự lễ nào là quà từ Mỹ và Pháp.v..v rất nhiều.Phòng Trang Điểm..
-Cô ta tới chưa?-Haruki mặc một chiếc váy đuôi cá dài đính kèm theo hoa hồng những đường nét đó đã tạo cho cô một vẻ đẹp như nàng tiên cá..
-Thưa tiểu thư cô ta tới rồi ạ-Người hầu gần Haruki nhất luôn ức hiếp nhị tiểu thư.
-ha..tới là tốt để có thể làm cô ta nhục nhã!!-Cô cười
Chỗ Kirani..
Ôi trời đó không phải nhị tiểu thư sao?-những cô gái khác
-đúng là quê mùa cả vòng cỗ cũng làm từ đồ giả-Sự bàn tán đã làm Kirani rung rẫy cả người
Những tiếng nhạc bắt đầu vang lên cô dâu chú rễ điều lên khoác tay nhau đến chỗ cha sứ..
Cha hỏi hai con có bằng lòng lấy nhau dù cho bệnh tật đi chăng nữa? 2 người điều đồng ý rồi trao nhau nụ hôn ở dưới có một người con gái đau lòng nước mắt rơi từng giọt là cô Kirani.
"Khăn giấy đây em cầm đi"giọng nói này làm cô cảm thấy ấm áp đó là anh ta Akuma, cô thắc mắc sao anh ta lại biết mình ở đây??hỏi thì anh nói"đó là bí mật"mà thôi kệ cô không quan tâm.
Sau khi kết thúc hai người kia chị cô và người con trai cô yêu đã trở thành vợ chồng..
-em à em rễ không tới à-Haruki cầm ly rượu tới mời cô.
-anh ấy...-Kirani sợ hãi
-à chị quên mất em rễ đi làm trai bao nên bận với mấy cô khác rồi-Haruki cười rồi nói khinh bỉ
-mất mặt thật yêu tôi không đủ sao chuyển qua trai bao hối hận chứ-Kamaru cũng vậy mà đi tới
"Ủa mọi người đó không phải là...các người trông nhóm BHE sao??"Khách trông buổi tiệc hốt hoảng.
------Hết Chap 3------
Cảm ơn mọi người đã xem mong mọi người fl và bình chọn cho tôi
Tôi sẽ cố ra truyện nhanh trong Hè này cảm ơn!!😀
Kyubi23012007
YamamotoMitsuki
lucylumina
Hazuto1967
Kama-Kun
Karusu_Kion
Zen-Kun1
HuyHibiki234
Navy_Sasaky171006
Nini1545
Lachan936
Kayasha_chan
MechelleLe
Kanji222
Thanks!!Good Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Tôi Sẽ Không Để Em Thoát-Ngôn Tình
RomanceBuổi tối tại khách sạn trong căn phòng có 1 cô gái bị bỏ thuốc bởi chị của mình đầu ốc mơ hồ không nhớ được gì cả . -Hôm nay tôi sẽ làm cho em thỏa mãn kể từ đêm đó cô gái đã mất hết mọi thứ...... người yêu thì...