=================
Thư danh: trời sinh phú quý cốt
Tác giả: mộc hề nương
Văn án
Một
Nông khoa viện sĩ nhất chi hoa · Lạc Bạch xuyên thành một quyển đô thị nam tần văn trong pháo hôi nam phối · thôn trưởng gia ngốc nhi tử.
Hệ thống yêu cầu hắn đi nội dung vở kịch, tặng người đầu, khoảng cách nội dung vở kịch bắt đầu còn có thất năm thời gian.
Nhàn rỗi không có chuyện gì Lạc Bạch mà bắt đầu làm nông nghiệp cải cách, không cẩn thận kiến xuất cái nông nghiệp vương quốc.
Nhị
Bảy năm sau, nông nghiệp chi phụ · Lạc Bạch chuẩn bị đi nội dung vở kịch.
Lạc Bạch: nam chủ đâu?
Hệ thống: bị ngươi trở thành heo tử nuôi lớn .
Tam
Lệ Diễm trọng sinh trước không là người tốt người, sau trọng sinh ngũ tạng lục phủ đều là hắc .
Chỉ có Lạc Bạch, là hắn duy nhất thiện lương.
Gỡ mìn:
1, hiện đại hư cấu. Xuyên thư.
2, phú quý cốt: mệnh định giàu có cốt cùng.
3, công tâm hắc, không là người tốt. Bởi vì thụ mà không làm chuyện xấu.
4, đề cập nông nghiệp cải cách, nông trường kiến thiết chờ một loạt chính sách, tất cả đều vô nghĩa suông.
5, trên cơ bản giảng thoát khỏi nghèo khó làm giàu nông nghiệp cải cách văn, bàn tay vàng thô to, không bảo chứng ăn khớp.
Nội dung nhãn: chủng điền văn chuyên tâm nhân sinh hệ thống ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lạc Bạch, Lệ Diễm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Nông khoa viện sĩ nhất chi hoa · Lạc Bạch xuyên thành một quyển đô thị nam tần văn trong pháo hôi nam phối · thôn trưởng gia ngốc nhi tử. Hệ thống yêu cầu hắn đi nội dung vở kịch, tặng người đầu, khoảng cách nội dung vở kịch bắt đầu còn có thất năm thời gian. Nhàn rỗi không có chuyện gì nhân vật chính mà bắt đầu làm nông nghiệp cải cách, không cẩn thận kiến xuất cái nông nghiệp vương quốc. Nguyên nội dung vở kịch nam chủ trọng sinh trước không là người tốt người, sau trọng sinh ngũ tạng lục phủ đều là hắc . Chỉ có Lạc Bạch, là hắn duy nhất thiện lương. Bài này làm một thiên chủng điền xuyên thư văn, miêu tả nhân vật chính bàn tay vàng đại khai tại nông nghiệp cải cách trung phất nhanh, thông thiên hành văn lưu loát, câu chuyện sinh động, nhân vật hình tượng sung túc. Thập phần đáng giá một đọc.
==================
Đệ 1 chương
1990 đầu năm xuân, tân niên vừa qua khỏi không bao lâu, náo nhiệt không khí còn dào dạt tại phố lớn ngõ nhỏ trong.
YOU ARE READING
Trời sinh phú quý cốt - Mộc hề nương
LobisomemTấn Giang VIP2019-04-29 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 32137 Trước mặt bị cất chứa sổ: 72659 Dịch dinh dưỡng sổ: 66445 Văn vẻ tích phân: 901,763,456 Trời sinh phú quý cốt Văn án Một Nông khoa viện sĩ nhất chi hoa · Lạc Bạch xuyên thành một...