Phần 2

665 12 1
                                    

Dù sao cắt chi, ngắt lấy, đều là nhân công có thể làm được sự, không nhất định sẽ mua vườn trái cây bài tập ngôi cao.

Còn nữa, đa số người thực tế không rõ ràng lắm tự động thức vườn trái cây bài tập ngôi cao cụ thể tác dụng, kể từ đó càng thêm sẽ không mua.

Cho nên một vạn kiện có thể bán xuất một nửa, chính là chu xưởng trưởng có thể phỏng chừng đến , tốt nhất kết quả.

"Trừ phi rơi chậm lại giá cả, nhượng đa số nhà vườn cấu mua nổi."

Lạc Bạch: "Mua không nổi có thể hùn vốn, giá cả không thể hàng. Nhóm đầu tiên vườn trái cây bài tập ngôi cao thành phẩm đi ra sau, nước ngoài con đường giá cả muốn thăng, quốc nội có thể tạm thời không thăng giới."

Chu xưởng trưởng không giải: "Bán không được làm như thế nào?"

Lạc Bạch: "Ngươi không biết này thai máy móc tác dụng có bao nhiêu, càng không rõ ràng lắm nước ngoài đối nó nhu cầu. Nước ngoài nhà vườn lấy gia đình nông trường vi đơn vị, tấm tựa đầy đủ sinh sản liên xí nghiệp, hàng năm sinh sản phân đoạn hao phí rất nhiều, trong đó đặc biệt nhân công phân đoạn hao phí phí tổn nhất thật lớn. Mỗi cái gia đình nông trường nhân công phí tổn hao phí gần tới hai mươi vạn, mà này cái gọi là nhân công, cận là ngắt lấy cùng cắt chi."

"Một cái ba mươi đến mẫu gia đình nông trường, tiêu phí hai vạn khối đi mua hai giá tự động thức vườn trái cây bài tập ngôi cao, ít nhất tỉnh rụng mười vạn nhân công phí. Hàng năm mười vạn, ngốc tử cũng biết nên như thế nào tuyển. Đương nhiên, giá cao cách đồng thời, chúng ta có thể cung cấp chất lượng tốt thụ sau phục vụ."

"Có đến có hướng, ổn định hộ khách nơi phát ra, không cần lo lắng bị cướp đi khách nguyên. Mặt khác, giá cả cao cũng là phẩm bài tại thị trường cạnh tranh lực quyết định nhân tố chi nhất."

Lạc Bạch híp mắt, mặt mang tươi cười: "Quốc nội nhà vườn mua không nổi không giữ quy tắc tư, không nghĩ hùn vốn cũng đơn giản, có thể hướng hợp tác xã thân thỉnh tài chính hiệp trợ. Chỉ cần bọn họ đem tiêu thụ con đường giao cho chúng ta, hàng năm cung cấp một chút tiền thuê là có thể . Chu xưởng trưởng, tiêu thụ trong quá trình, đừng quên tuyên truyền chúng ta hợp tác xã a."

Chu xưởng trưởng: "..."

Ngài này đều tính kế hảo , ta còn có thể nói cái gì?

Nhưng xem như thật phục .

Đệ 53 chương

Lạc Bạch: "Chu xưởng trưởng, ngài sẽ không cảm thấy liền tân kinh máy nông nghiệp xưởng hiểu được như thế nào sinh sản tự động thức vườn trái cây bài tập ngôi cao đi?"

Chu xưởng trưởng trong lòng lộp bộp một chút, kinh .

"Chẳng lẽ có người đạo đồ?"

Lạc Bạch: "Mua đi qua một thai, mở ra nghiên cứu, hàng nhái một thai không khó."

Chu xưởng trưởng chần chờ: "Vậy phải làm thế nào?"

Tân kinh máy nông nghiệp xưởng cũng từng tao ngộ quá giống nhau trạng huống, độc thuộc về bọn hắn nghiên phát ra tới máy kéo bị mặt khác nhà máy hiệu buôn giả mạo, nhưng bởi vì đi qua con đường ổn định, chỉ đã bị tiểu tiểu dao động.

Trời sinh phú quý cốt - Mộc hề nươngWhere stories live. Discover now