conan cũng không thèm ngẩng đầu nhìn xem người che mưa cho cậu là ai. Cậu không có hứng thú biết, thậm chí một chút tò mò muốn biết cũng không có. Cậu bây giờ đã như một con rối đứt dây rồi.“Cậu như vậy còn thể diện của đại thám tử sao?” Giọng của Kuroba truyền đến.
Vẫn không đáp lại.
Bị bộ dạng của Conan chọc giận, Kuroba kéo bật cậu đứng lên, đè sát vào tường.
“Trả lời tôi!! Cậu rốt cuộc bị làm sao vậy!?”
“Tôi bị cái gì bộ liên quan tới anh sao? Dù sao không có tôi mọi người vẫn làm việc vẫn vui chơi bình thường mà, tôi sống hay chết có ảnh hưởng gì sao?” Lạnh lùng trả lời Kuroba, không mang theo bất cứ cảm xúc nào, cứ như chỉ đang chờ đợi thế giới kết thúc.
Trong khoảnh khắc đó, Kuroba cứ nghĩ người này và Conan mà mình biết trước đây là hai người khác nhau.
Phẫn thế tật tục, Conan hiện tại chỉ như một cái xác biết nói, tâm cũng đã chết.
Kuroba nhìn vậy chướng mắt, không thèm lý tới Conan có đồng ý hay không, đã ôm lấy cậu đi vào nhà mình.
Những tưởng rằng Conan ít nhiều gì cũng phải có phản kháng, không ngờ cậu ta cái gì cũng không thèm phản ứng, sợ là bây giờ lấy súng chĩa vào đầu, cậu cũng lặng lẽ chờ chết.
Ôm Conan vào phòng anh, đặt cậu lên giường.
“Cho tới khi cậu hồi phục, tôi không để cậu đi đâu hết.”
Kuroba áp sát tai Conan nói, giọng điệu ngang ngược, hoàn toàn không cho phép cự tuyệt.
Nhưng Conan căn bản là không thèm cự tuyệt, cậu bây giờ chính là muốn rời bỏ thế giới này, không cần tiếp xúc với bất luận kẻ nào nữa.
“Tuỳ anh.”
“Tôi đi ra ngoài một chút, cậu ngồi ở trong đây đợi, không được đi đâu, bằng không thì coi chừng.”
Kuroba nói rồi bước ra ngoài, khoá chặt cửa lại
———————
Trong phòng trở nên vắng vẻ không tiếng động, ngoại trừ tiếng hít thở, cũng chỉ có tiếng mưa rơi ngoài cửa.
Vô vị. Conan hoàn toàn không hiểu vì sao Kuroba giữ lại cậu. Nếu là thông cảm thì cũng chưa chắc đâu, chắc là có lý do khác.
Mà dù có biết lý do, cậu cũng mặc xác.
Mặc cho toàn thân ướt đẫm, không khí trong phòng hàn lãnh, không có lấy một cái chăn ấm, cậu vẫn cứ như vậy nằm ngủ. Quả nhiên chính Kuroba cũng nghĩ như vậy, Conan cậu có sống hay chết cũng chẳng thành vấn đề, dù sao cũng chỉ là một thằng nhóc vô tích sự.