[Oneshot] Mối hận của Tiffany, Taeny Yulsic

5.7K 34 2
                                    

Cre:SSVN

Fic: Mối hận của Tiffany

Au : Chew

Category : drama

Pairing : Taeny - Yulsic

Ratting : M

.

.

.

Tiffany POV

Người tôi hận nhất trên đời

Người tôi căm ghét nhất trên đời

Người mà tôi sẵn sàng muốn xé xác ra từng mảnh

Là cậu đó Jessica Jung Soo Yeon !!!!!!!!

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

**

Các bạn hỏi tại sao tôi lại hận cậu ta

Yeah đơn giản thôi, nhìn cậu ta xem.

Yah ! nhìn chứ không phải ngắm cậu ta rỏ nước miếng như thế, các bạn mất vệ sinh quá đi.

Sao các bạn bảo vệ cậu ta hả ? Nói cậu ta ngây thơ vô số tội hả !!!

Tức quá đi !! Ship nhà taeny đâu rồi ra đây cho tôi.

What ? ship Taeny đi ăn bánh cuốn chả với ship Yoonhyun hết rồi à, chỉ còn ship nhà Royal online thôi sao.

Ôi Trời ơi là trời ! tôi hận tôi hận tôi hận !

End POV

**

Tae yeon nhìn Tiffany gào rú với cái lap mới mua ( trả góp ) của mình thì giật thon thót.

Cô biết liền nguyên cớ, chắc chắn là do fan Yuri và ship nhà royal đang ca tụng hết lời cái Lyric mistake.

Bỗng nhiên, cô cảm thấy thương Nấm ú ( và cái laptop) của cô đến nao lòng....

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Tiffany và Yuri không cùng nhau tranh giành nhau cái lời bài hát đó.

........

.......

Teangoo baby POV

Ngày nhận được bản nhạc, Yuri và Tiffany là hai người hào hứng nhất, ai cũng biết là Tiffany sẽ dành tình cảm để viết lyric tặng cho tôi.

Còn Yuri , cậu ta vốn ngốc nghếch cù lần ( nói phéng ra là mi hơi đần đồ đen hô hô ) lại chưa biết yêu ai. Văn thì xếp từ cuối lớp đếm lên, vì thế mà Nấm Ú của tôi tự tin lắm, chiến thắng nằm trong tay cậu ấy là điều gần như chắc chắn.

Khi chúng tôi có lịch biểu diễn , mỗi người trong chúng tôi có những lịch làm việc khác nhau và chúng tôi phải giảm bớt thời gian ngủ để luyện tập . Và khi chúng tôi luyện tập , chúng tôi thường tập đến khuya . Bản thân mỗi người cũng tự tập phần hát , vũ đạo và biểu hiện nét mặt khi có thời gian

Tiffany chăm chỉ lắm, tập xong chẳng ngủ ngay, nghe bản ins rồi lạch cạch gõ máy tính - nói thật , tôi chẳng thích cậu ấy viết nhiều cho lắm, thời gian cho Teangoo dễ tương thì sao đây ...

Hu huh u * nắc hông *

Fany ah ~

* liếm liếm *

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Mối hận của Tiffany, Taeny YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ