Babaero </3

307 9 7
                                    

By; ChildishPoreber

Introduction :P XD

Hi! :D I'm Alexander Santos, You can call me ' Alex' for short :)) ..


Dati? Nung beginner palang ako sa LOVELIFE *thingking* Lagi ako ung sinasaktan ng mga girls :(


Pero ngayong beterano na ko sa pag hawak ng relasyon na puro katarantaduhan ang alam ko na gawin?

Ayun, Sinimulan ko nang Manloko, Mantrip lang, Manayner ..


Hindi sakin kawalan ang mga BABAE .. For me ? Isa lang sila sa mga taong dadaan sa buhay ko, at lolokohin ko lang ..


Respect daw?


HAHA Big word!!! Tang *na, babae na mismo ang gumagawa ng ikakabastos at ikakawalang respeto sa kanila ..


Minsan nga, girls pa ang nag aaya saming mga boys na makipag sex, Para daw hindi na sila iwan ng mga jowa nila? Ang tanga diba!?


Naniniwala sila sa mga matatamis na salita, Nahulog pa sila sa matamis kong dila .. Ts, Nang gagago na ba kayo!?

- Nag paka Tanga -

Sa sobrang gwapo at famous ko? Madaming girls ang nag kakagusto at humahanga sa kagawapuhan ko, humahabol pa. Minsan nga e, sila pa ang nanliligaw sakin :)


'Wala e! Alexander Santos to men! Ang gwapo ko ohh! Buo!'


"Xander mahal!?"


Tawag nung girl sakin, maputi , sexy, maganda.


Teka? Kilala ko yun, isa ata siya sa mga Girlfriends ko?


"Ano nga palang pangalan mo?" cool na tanong ko, sa totoo lang? Hindi ko sila kilala lahat e.. Nag sad face siya at umakap sa braso ko.


"Dian to mahal :( nakakatampo kana ahh! Gaano ba kami karami!? Makakagawa naba ng Valley ball team ha?! " Sumbat niya ..


Tss ang kapal nito! Siya na nga lang nakiki BOYFRIEND maka sumbat pa wagas amp*ta !!


"Sorry" Yun lang nasabi ko, at tinaggal ko ang pag kakaakap niya sakin sa braso.


"A-a-ah, Mahal! Sabay na tayo pumasok :( " Habol ni Dian .. inayaan ko nalang siya sumabay sakin sa pag lakad ..

' Room ..

"Oh my giii Girl!! Anjan na si Alex my love!! " Tilian ng mga girls, nakita palang ako na nag lalakad sa corridor.

Babaero &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon