Sa dami ng babae ko ? Hindi kona mabilang , Nalilibang ako kaya hindi ko noon nakita na , totoong nag mamahal ka pala sakin ..
Naka uwi na si Katrina ,
and i miss her so much ! Kaya niyakap ko siya ng mahigpit .. " Grabeng pag kamiss ? " tanong ni maydelle , yung parang ng aasar ..
Dahil kakauwi lang ulit ni Katrina ..
Nag overnight swimming kami .. Sa dagat ! :)) Sagot ng daddy ni katrina .. Kaya eto , happy happy lang kami ..
' Resto ..
Gabi na .. Kaya nag pa apoy na kami ng kahoy .. saka pumabilog don , Nag kwentuhan lang kami ..
At ang best ? -____- yung story ko pa ! Hala sige ! Bahala kayo ! :/ ..
..
Nag start na mag kwento , Lahat ng kalokohan ko kasi witness ko ang tropa , kaya alm na alam nila :/
" Guys ! Easy lang sa pag kwento ! Andito kaya ako , " paalala ko sa tropa .. Eto naman si Katrina , enjoy na enjoy sa pakikinig ..
" Playboy ka pala Honey ? " Asar niya sakin , saka ako kiniss sa pisngi .. " Kahit sino kapa ! Kahit ano kapa noon , i believing you na , kaya mong mag bago ? Right ! " sabi niya sakin ..
Kaya lalo akong napa mahal kay katrina , kasi 1st ? Tinanggap niya ang backround ko ..
Hindi siya natakot baka ulitin ko ..
" Si alex ang lalaking hindi kontento at bibihirang mag ka loyal kasi impossible dreams yon ! Kaya ingat ka jan sa mokong na to Kat ! sa dami kaya ng ex niyan ! E pwede na siyang bumuo ng isang valleyball team ! " Kwento pa ni samson ..
Tawa lang tawa si katrina .. " Hindi niyo masisi si alex guys ! He's handsome kaya ! And strong sex apeal ! " Pag tatanggol ni katrina sakin ..
Bihira lang ako makaramdam ng ganto , yung babaeng mag babago ng tuluyan sakin ? Yung Tanggap ako kahit ano pako ?
Yung babaeng mayaman , pero hindi sa standard ng tao bumabase kundi sa kakayahan na mag bago ulit ..
Nakakabilib siya , Sa mga sinasabi niya ..
Lalo ko syang minamahal pa .. Astig ang personality na ganto .. At grabe ? Nahanap ko pa sa babaeng mayaman ! at crush ko pa nung highschool !
..
Umuwi ang Daddy ni Katrina , para daw makita ako ..
Pero kasi , may nakapag sabi na .. ' Binackround check ako ng daddy ni katrina ' Haixt .. Nag propose kasi ako kay Katrina e ..
( Flash back )
Tinawagan ni Samson si katrina ..
" Kat ? " sounds tense ..
' W-why ? There's something wrong ? '
" About alex .. "
' What about alex ! tell me sams ! tell me faster ! '
" Car accident .. And "
' Sams !? Is he alright !? ' sounds pitty ..
" He needs you " - Hang up ..
Tinext ni eugene kay katrina kung saang hospital ako kuno dinala xD Kay ate frina tong idea e,
" Bro ? Parating na ! Goodluck " sabi ni Orlando ..
Humiga na ako sa kama , at ..
" Asan siya ? " Malungkot na tanong ni Katrin .. Then she finaly saw me , " What the ! " sabi niya sabay lapit sakin ..
BINABASA MO ANG
Babaero </3
ActionTapos na ! Dont forget to vote ! Sana kahit hindi kayo nagandahan pa suporta ! Susuportahan ko din kayo , just message me po :)) Yun lang po .. Childish Poreber This .. Yts. Saniel Digo Villareal .. Or join to our grp .. https://m.facebook.com/group...