Tinry ko hindi manloko e , Pero hindi kasi buo ang mundo ko at ang buhay ko kung wala akong MGA BABAE ..
Naging kami ni sab ,
HAHA , But i know ? Na hindi lang ako ang BF niya .. So what ? Hindi lang naman siya ang Girlfriend ko ..
Kami paden ni Dian , kahit sila ni Orlando .. Malupit to bro ! Pero hindi kami nag kaka alitan dahil sa babae , Madami naman kasing babae sa mundo e ..
( Flash Back )
" Tol ? Pag tripan natin si Dian xD " text sakin ni orlando ..
Maya maya ay tumawag na , hindi ko kasi nireplyan xD Bahala siya .. Ayoko mag sayang ng load no ? xD Pero unli ako ! Baka kasi isipin niyo MAHIRAP lang ako ..
' Bro ? ' - Orlando
" Hmm ? "
' Pag tripan natin si dian ! ' - Orlando ..
" How ? "
' Makipag sex ka sankanya ! Tapos makikipag sex din ako xD ' - Orlando ..
" Gago ka talaga ! Lalaspagin mo yon !! Kawawa naman "
' Wow ! Kailan kapa naawa sa babae ah ! ' - Orlando
Ts ! Tang *na , Hinahamon ako nito a ! Deal ako jan !
" Ge ! Ako na mauuna ! "
' Yan si Alex ! ' - Orlando ..
And i Hung up .. Tinxt ko si Dian ..
--
Dian P O V,
A/N: Kawawang dian xD Ngayon ko na nalang lalagyan ng Point of view Tapos ganto pa ang mang yayari xD Kawawa !!
Textmessage from Alexander Santos ,
' Hey Mahal ? Painit tayo , Punta ako sanyo .. Wait moko mahal ah :* '
Hindi kona nireplyn !! WoW lang ! Siya ang nang aya ngayon ? Naka Tira ata ng marie jhane X))
Textmessage From Orlando Mabini ,
' Honey , I want to feel you're hot body .. Can we ? '
Ow sure !
*Dingdong*
Then i open the door .. I saw a Alex standing infornt of me, Naka pamulsa siya .. And i admit it ! He so HOT !!
Hinatak ko ang kwelyo niya .. I'm getting hotter na kasi ! Ang gwapo nito eh ! Ang satap nito ! xD
" Easyhan mo lang dian .. Madaming oras , pwedeng tagalan " Seryoso niyang sabi :) Napa smile ako , at agad ko siyang sinunggaban ..#
( After an half hour )
" Nag enjoy kaba " Tanong ko kay alex with a sexy voice ,
" Syempre naman .. " Sabi ni alex, sabay kiss sakin .. " Una nako Dian, May pupuntahan pako .. " Paalam ni alex at lumabas na ng bahay ..
Nakapag damit na siya , don't worry !
*Dingdong*
Habang lowbat bako -.-" Pagod pako ! Ano ba naman yan ! Bakit ba kasi ako umuo ??
Matamlay akong pumunta sa gate , at pinag buksan si orlando ..
Nawala ang tamlay ko ! At nalibugan ako sa bungad niya sakin, He kiss me hard .. While his finger playing my ******** ..
BINABASA MO ANG
Babaero </3
ActionTapos na ! Dont forget to vote ! Sana kahit hindi kayo nagandahan pa suporta ! Susuportahan ko din kayo , just message me po :)) Yun lang po .. Childish Poreber This .. Yts. Saniel Digo Villareal .. Or join to our grp .. https://m.facebook.com/group...