-" Aaaaaaaaaa!!!!!!!!"
Vâng thưa bà con ấy là giọng thét kinh hoàng của bạn mều. Chẳng là sáng nay, sau khi đấm nát cái đồng hồ báo thức, đá văng mền gối xuống đất, đạp mạnh xuống sàn, mở tung cánh cửa đến suýt tung luôn bản lề thì mều ta nhìn vào gương, kết quả là phát hiện nguyên một bé mụn xinh xinh ở ngay gò má! :)))
-" Aishh thiệt là! Tại thân chủ cứ thích đeo phấn son trên mặt mà không chịu dưỡng da đây nè! Giờ làm sao ra đường đây? Mặt đẹp mà có mụn làm sao được??!!"_ bạn mèo min rất quan tâm đến vẻ ngoài, vì đã có lần xuyên vào cơ thể của một stylist nên ẻm ăn sâu vào người, bây giờ bị mọc một bé mụn trên mặt thì thật chết rồi.
-" haizz giờ sao đây ta? Thân chủ chả mua một hộp dưỡng da hay lọ che khuyết điểm nào cả."_ mông lung một hồi cậu chợt nhớ ra, cái kính GUCCI hôm qua!
-" đây! Vậy là được rồi!"_ cậu vớ lấy cái kính không độ đặt trên bồn rửa đeo vào.
Vệ sinh cá nhân, chải chuốt tóc tai và đương nhiên nhuộm lại cái đống bảy sắc cầu vồng sang màu đen.
*Đồng phục trường BIGHIT*
Khi đã thấy ổn với vẻ ngoài của bản thân thì cậu bước xuống lầu với những bộ mặt sửng sốt của người làm trong nhà.
-" thưa ba mẹ con đi học!"_ cậu đeo một quai cặp lên người rồi bước vào garage lái chiếc "Phantom II" đến trường.
Đỗ xe ngoài bãi xong thì cậu bước đến trước cổng trường. Trầm trồ trước độ rộng lớn của sân trường, bữa nào đi trễ mà thầy giám thị bắt chạy bộ quanh sân là chỉ có nhập viện băng bó thôi. Cảm thán được một hồi lâu, cậu mới nhận ra có bao nhiêu người đang nhìn mình với ánh mắt kì lạ. Bộ trên người của cậu có dính thứ gì sao?
Thật ra mọi người là do ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cậu, học sinh mới à? Hay là thiên thần,ai cũng tò mò muốn biết gia thế của cậu là như thế nào, thầm nghĩ sẽ làm quen với cậu.
Bé mèo bên này vẫn đang nghĩ rằng trên người mình dính thứ gì đó, xoay xoay vài vòng cố nhìn ra đằng sau, vừa làm hành động đó vừa cúi mặt xuống làm lộ hai cái má phúng phính vô tình khiến trái tim của những người xung quanh gục ngã.
Tìm hoài mà chẳng thấy trên người mình dính bất cứ thứ gì thì cậu mới thôi. Tiếp tục vừa đi vừa ngắm ngôi trường này, do chân của thân chủ bị thương nặng do té cầu thang nên ngay cả khi Remi chuyển "healing petal" vào người cậu vẫn chưa đi đứng đàng hoàng được, cứ phải đi cà nhắc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《allmin》{xk} xuyên không làm người.
Fanfictionjimin, một chú mèo tam thể đã chết vì bị người yêu của chủ bạo hành. sau khi đó, cậu đã phải đi làm nhiệm vụ trên trần gian và thu thập "goddest petal" để được đầu thai thành người. nhưng do tật lười biếng của loài mèo nên chỉ mới thu được có 17 "pe...