Chapter 24

588 14 3
                                    

     "Princess, mamaya na tayo mag-usap. Sundan mo muna si Oppa. Ikaw ang sadya niya dito." Ani Mina with her worried look.

     "Araseo." agad akong tumakbo palabas ng pinto para sundan si D.O.

----

     Paglabas ko ng gate ay nakita ko si D.O na inistart ang kotse niya. Akmang ipapaharurot niya na ito pero tumakbo ako sa harap nito "Ahhhhhhhhh!!!!!!!" humarang ako sa harapan ng kotse nya. Kamuntikan niya na akong masagasaan, mabuti na lang at nagbreak agad siya.

     Lumabas siya ng kotse at ibinagsak ang pinto. "Yah!! Baliw ka ba?! Bakit humaharang ka na lang sa harap ng sasakyan ko? Gusto mong mamatay?! Gusto mo pa ata akong makulong!" Bulyaw niya sa akin.

     "Alam ko kasing kahit tawagin at sigawan kita, di ka lilingon! Kailangan ko munang mamatay bago kita makausap!" sagot ko.

     "Edi kung patay ka na hindi mo na ako makakausap! You Pabo!" owwwwww.... now he's turning into a beast! >__<

     "Oo na! Stupid na kung stupid! Ikaw kasi, bigla ka na lang dyan nagwo-walk out!

     "Hindi ako nagwalk-out. I just don't want to waste my time sa bahay ng lalaking yun,  sa bahay ni Sung Cheol!" Aniya.

     "Asus! Palusot ka pa! ^o^

     "Palusot?!

     "Oo! Sabi ni Mina, nagpunta ka sa bahay ni Sung Cheol dahil sa akin." Sabi ko.

     "What? Aniyo!! Si Sung Cheol ang sadya ko doon! Dinadalaw ko lang, checking him if he's still alive. Wag kag assuming!" Aniya ng loko. 

     "Kahit kelan talaga, hindi ka marunong magsinungaling! Lumiliit ang mala-kwago mong mata ng 3x sa normal size nito sa tuwing magsisinungaling ka. Oo may pagkatanga ako pero di ako ganun kabobo!" sagot ko. Nakakainis na siya ha! >__<

     "Bakit kita pupuntahan? Sino ka ba sa akala mo?! You're just my architect for my new branch. My sisiter's bestfriend! And my stalker." Aniya.

     Ganun ba talaga ako kawalang-halaga sa kanya? Ni minsan hindi niya ako nakita bilang ako? Yung hindi bilang bestfriend lang ni Mina at architect ng shop niya?

When I Met Mr. PerfectionistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon