chapter 2

7.2K 136 3
                                    

The fountain

Yuuki's P. O. V

Pumasok na kami Ni lola Sa mansyon nag paalam muna ako sakanya para mag luto muna. Nang Mag kaisip ako tinuro na nila lahat nang gawaing bahay self defense at Sa pag aaral syempre kahit na mayaman kami hindi nila hinayaan na mapariwara ang buhay KO dahil para saakin din naman daw yon.

Pumunta nako Sa kusina para mag luto ng tinola uwu my favorite.. Pag katapos Kong mag luto tinawag KO Si lola bella para kumain.

"Lola Kain na po tayo!" sigaw KO kasi medyo malayo si lola Nasa sala sya nanonood nang balita tungkol Sa mga taong nangunguha nang mga babae ngayun Ni r-rape at pinapatay Pa.

"Sige apo, hintayin natin sila Tito at tita Mo uuwi na sila." sabi ni lola.

Maka lipas ang 30 minutos Ay dumating na sila tita at Tito.

Nakita KO sila Sa Pinto na maligayang maligayang dumating.

"Hi tita mika at Tito miko ano pong balita bakit parang napaka saya nyo ho? " may ngiti Sa labi KO dIko alam kung bakit nalang ako nagagalak Sa ibabalita nila.

"Buntis ako yuuki 3weeks na mag kakaroon ka na nang pinsan may makakalaro kana at makakasama. ikaw rin ang pwede mag alaga Sa iyong pinsan yuuki." galak na galak sya Sa kanyang ibinalita gayun din Si Tito miko.

"Maganda ngang balita Yan tita yiiiee Sa tagal tagal nang pag sasama nyu mag kakaroon narin kayo nang anak hihihi.. Tara po tita Tito Kain tayo nag luto ako nang tinola." natutuwa ako Sa kanilang ibinalita sabi na nga ba eh nagagalak ako para sakanila.

Umupo na kami Sa lamesa medyo mahaba tong lamesa namin kasya ang 15 katao rito.

Pagkatapos kumain Ay iniligpit kona ang Plato at nag hugas na pag katapos Kong mag hugas Ay nag paalam nakong pumunta Sa kwarto KO dahil inaantok ako tumingin ako Sa orasan KO Sa pala pulsuhan hala! 10:30 na pala masyado akong nalibang Sa mga kwento nila tita at Tito may meeting pabukas nakuuu...

"Tulog napo ako." paalam ko sakanila.

"Halika muna rito yuu tignan Mo tong mga pasalubong namen may tobleron dito at galaxy, paburito Mo bala ka Jan uubusan ka nang Tito Mo mahilig Pa naman kayung mag-agawan dito." mahabang litanya Ni tita.

Bumaba muna ako dahil Nasa hagdan nako eh kayalang tobleron Yunkahit tobleron Lang ung favorite ko eh, Dali Dali akong bumaba at kinuha ang isang kahon nang tobleron isang kahon talaga nang tobleron hahaha mahilig talaga ako Ron.

"Sige na po tita good night po."paalam ko ulit dito.

Tumaas nako para matulog nag palit muna ako nang damit dahil dipako nag papalit syempre hahaha nasira skirt KO run buti nalang may extra ako bwhahahaha pag katapos Kong mag bihis tumapat ako Sa Kama KO at tumalikod sabay taas Sa magkabilaan ang dalawang kamay KO sabay humiga nang pabagsak at ganun nalang ako natulog.

Nasaan nanaman ako?! Nasa fountain nanaman ako samay luma naming mansyon lumabas ulit Don ang 5 lalaki tumingin sakin may lumabas pang isang lalaki may sinasabi sya pero d KO naman marinig parang my Queen ata sinasabi nya base Sa buka nang bibig nya lumalapit sakin yung lalaki na nag sasabi atang my Queen at lumalayo naman ako.

Nananaginip nanaman ako tungkol Don lagi nalang,naka lipas na ang isang linggo lagi KO na Lang napapaginipan yon tumingin ako Sa orasan KO Sa pulsuhan hala! Nanlaki ang mga Mata KO Sa gulat nang makita Kong 8:00 am na 8:10 Lang ang meeting nakooo.

My devil king is a pervert(Complete) (editing only)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon