Chương 210 thế giới hiện thực
Cái này cảnh trong mơ tỉnh lại quá trình có chút không giống bình thường, có lẽ là bởi vì tiến vào chính là tiềm thức tầng, Đỗ Yến là một tầng tiếp một tầng thoát ly.
Hắn thấy Tiếu Lang, thấy Thành Du, thấy Hạ Cẩn, bọn họ đều đối với Đỗ Yến cười, sau đó nhẹ giọng nói cùng câu nói.
"Ta chờ ngươi."
Đỗ Yến mở to mắt thời điểm, vừa lúc đối thượng Thiệu Lăng Hằng cặp kia hình dạng duyên dáng đôi mắt. Hắn ánh mắt thanh minh, ánh mắt thực hắc, thần thái bên trong không có nửa phần mê mang, thoạt nhìn đã tỉnh lại thật lâu.
Đỗ Yến ngồi dậy tới, rất là tự nhiên hỏi: "Ngươi tỉnh lại thật lâu?"
Thiệu Lăng Hằng lắc đầu nói: "Hơn mười phút mà thôi."
Đỗ Yến nghĩ đến trước đây ngoài ý muốn, lại hỏi: "Ngươi có hay không cái gì không thích hợp địa phương."
Thiệu Lăng Hằng lắc đầu nói: "Ta ngủ rất khá."
Đỗ Yến tạm thời không có biện pháp từ Thiệu Lăng Hằng kia trương gợn sóng bất kinh mặt nhìn ra cái gì tới, từ ở tiềm thức tầng biết được giấu ở mặt vô biểu tình hạ gột rửa phập phồng cảm xúc biến động lúc sau, hắn liền hoàn toàn không có biện pháp dùng mặt ngoài hiện tượng đi phỏng đoán Thiệu Lăng Hằng ý tưởng.
Hắn thậm chí suy nghĩ, hiện tại chính mình ở Thiệu Lăng Hằng trong mắt có phải hay không cũng giống cái bóng đèn dường như ở sáng lên.
Tiềm thức đối với cảm giác ảnh hưởng lại bao lớn Đỗ Yến là biết đến, rốt cuộc phỏng vấn thời điểm hắn đem chính mình hóa thành cái kia quỷ bộ dáng, Thiệu Lăng Hằng cũng có thể ở tiềm thức lự kính thêm thành hạ, đem kia đoạn hồi ức điểm tô cho đẹp thành làm người không nỡ nhìn thẳng trường hợp.
Trở lại hiện thực về sau, Đỗ Yến cũng vô pháp suy đoán ra Thiệu Lăng Hằng rốt cuộc có nhớ hay không trong mộng sự tình, hay không biết về dị thú huyết mạch những cái đó sự tình.
Từ ở cảnh trong mơ xem ra, Thiệu gia người chưa từng báo cho Thiệu Lăng Hằng dị thú huyết mạch sự tình, bảy tám tuổi thời điểm dùng bí dược cũng là nương hắn sinh bệnh vì lấy cớ.
Đỗ Yến nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là trước đem trước đây hiểu lầm làm sáng tỏ lại nói, tránh cho về sau cảnh trong mơ bên trong lại lần nữa xuất hiện chính mình biến thành các loại phi nhân loại thảm kịch.
"Ngươi còn có nhớ hay không ngươi ngủ phía trước ta nói câu nói kia?"
Thiệu Lăng Hằng gật đầu, trong giọng nói mang theo chút nghi hoặc: "Ngươi nói, ngươi không phải người?"
Quả nhiên, người này liền nghe được nửa câu đầu, nửa câu sau "Nghiêm khắc tới nói không xem như hoàn toàn nhân loại" căn bản là không hướng trong lòng đi, lúc này mới sẽ tạo thành Đỗ Yến ở ba cái cảnh trong mơ thế giới đều không phải người tình huống tới.
Đỗ Yến nói: "Ngươi khả năng có chút hiểu lầm, ta chỉ là có một bộ phận phi người huyết mạch mà thôi, trừ bỏ một ít đặc thù địa phương ngoại, cùng nhân loại bình thường khác nhau cũng không lớn."
Thiệu Lăng Hằng hỏi: "Ngươi nói đặc thù địa phương, là ngươi có thể đi vào ta trong mộng cùng ta yêu đương sao?"
"......"
Đỗ Yến giơ tay nhéo nhéo ấn đường, chỉ cảm thấy Thiệu Lăng Hằng trảo trọng điểm cũng quá thanh kỳ. Hắn tổ chức một chút ngôn ngữ, lúc này mới lần thứ hai mở miệng.
"Ta đặc thù địa phương ở chỗ ta lấy ác mộng vì thực, đi vào giấc mộng là ăn mộng phương thức, còn có chính là thọ mệnh so với nhân loại bình thường muốn trường rất nhiều." Đỗ Yến nói, "Ngươi nhớ rõ trong mộng sự tình?"
Thiệu Lăng Hằng nói: "Ta đều nghĩ tới, sở hữu hết thảy."
Đỗ Yến thấy hắn đang nói ra những lời này thời điểm, chau mày, sắc mặt không quá đẹp, quanh mình áp khí thậm chí sắp mắt thường có thể thấy được suy sút xuống dưới.
Đỗ Yến chỉ tưởng nhớ tới khi còn nhỏ trải qua, làm Thiệu Lăng Hằng trong lòng có chút áp lực.
Hắn an ủi nói: "Hiện tại xem ra, ngươi huyết mạch hẳn là lần thứ hai kích hoạt rồi, bất quá không quan hệ, ta có thể giúp ngươi giải quyết ác mộng quấn thân vấn đề, cho dù là lúc sau ảnh hưởng đến người khác, cũng không cần lại dùng cái loại này bí dược."
Thiệu Lăng Hằng nghe xong Đỗ Yến này biến tướng hứa hẹn lúc sau, lại không có biểu hiện ra nhẹ nhàng bộ dáng.
Hắn trầm mặc một lát, mở miệng nói: "Ta chính là...... Có điểm không cao hứng."
Đỗ Yến hỏi: "Vì cái gì? Bởi vì ngươi trên người bóng đè thú huyết mạch cho ngươi trưởng thành trong quá trình mang đến những cái đó không thoải mái hồi ức? "
Thiệu Lăng Hằng lắc đầu, nói: "Ta thực cảm tạ bóng đè thú huyết mạch, nếu không có huyết mạch tồn tại, ta có lẽ vĩnh viễn sẽ không nhận thức ngươi."
Hắn tạm dừng một chút, tiếp tục nói đến: "Vừa rồi ngươi nói ngươi thọ mệnh so với người bình thường muốn bề trên rất nhiều, nếu không có dị thú huyết mạch, ta đại khái cũng chỉ có thể trở thành ngươi sinh mệnh khách qua đường."
Đỗ Yến càng thêm nghi hoặc, hỏi: "Vậy ngươi cảm xúc hạ xuống nguyên nhân là cái gì?"
Thiệu Lăng Hằng thấy thế, biết chính mình không nói ra chân chính nguyên nhân, có lẽ sẽ làm Đỗ Yến có mặt khác ý tưởng.
Hắn hít sâu một ngụm, hạ quyết tâm mở miệng nói: "Ta không cao hứng, là bởi vì ta không phải cái thứ nhất ôm ngươi."
Nói xong, Thiệu Lăng Hằng giơ tay đem Đỗ Yến ôm vào trong lòng ngực, lực đạo có chút đại, như là ở cùng người nào trí khí.
Bị đột nhiên ôm lấy Đỗ Yến: "?"
Thiệu Lăng Hằng thối lui chút khoảng cách, tiếp tục mở miệng nói: "Ta cũng không phải cái thứ nhất hôn ngươi."
Hắn cúi đầu hôn Đỗ Yến một ngụm, rời đi thời điểm thậm chí còn nhẹ nhàng cắn một chút Đỗ Yến môi dưới.
Đỗ Yến: "?"
Thiệu Lăng Hằng ánh mắt nặng nề mà nhìn Đỗ Yến, nói: "Ta thậm chí không phải cái thứ nhất......"
Đỗ Yến trực giác ra chút nguy hiểm tới, tổng cảm thấy lại không ngăn cản đối phương, nào đó sự tình có lẽ sẽ một phát không thể vãn hồi. Hiện tại thiên đã sắp sáng, đều không phải là là làm chút gì đó hảo thời cơ.
Hắn một tay chống lại dục dựa lại đây Thiệu Lăng Hằng, nói: "Cho nên, ngươi đây là ở ăn chính mình dấm?"
Thiệu Lăng Hằng nói tới đây, đã là hoàn toàn bất chấp tất cả, nghe Đỗ Yến như vậy hỏi cũng không chút nào cảm thấy chính mình này hành vi có chút mất mặt. Hắn trực tiếp gật đầu nói: "Ta biết cảnh trong mơ đều là ta nào đó bộ phận, chính là ta chính là không cao hứng."
Đỗ Yến bất đắc dĩ mà nhìn trước mắt người, tóc hỗn độn, bản nghiêm trang khuôn mặt tuấn tú oán giận chút không có giới hạn sự tình.
Trong mộng mỗi người, vào lúc này trở nên rõ ràng lên. Đỗ Yến biết, hắn lại không hảo hảo trấn an một chút, trước mắt người này đại khái có thể chính mình đem chính mình cấp dấm chết.
Đỗ Yến cười cười, nói: "Có lẽ này đó xác thật là từ ở cảnh trong mơ ngươi lần đầu tiên làm được, nhưng là có thể nhìn thấy nhất chân thật ta, có thể cùng ta vẫn luôn đi xuống đi, không cần lo lắng cảnh trong mơ một ngày nào đó sẽ tỉnh lại, lại chỉ có ngươi."
Thiệu Lăng Hằng ngơ ngác nhìn Đỗ Yến một lát, đột nhiên dời đi tầm mắt nghiêng đi mặt đi.
Hắn là tưởng che dấu chút cái gì, nhưng mà từ Đỗ Yến góc độ, ngược lại càng thêm rõ ràng mà thấy đỏ ửng từ Thiệu Lăng Hằng cổ chỗ dần dần lan tràn đến nhĩ tiêm.
Đỗ Yến lại nhẹ giọng cười cười, nói: "Không ăn giấm?"
Thiệu Lăng Hằng quay đầu liếc hắn một cái, không nói một lời mà đem Đỗ Yến ôm vào trong lòng ngực.
Sau một lát, Đỗ Yến mới nghe hắn nói nói: "Còn ăn, nhưng không có không cao hứng."
Đỗ Yến bật cười, đang muốn nói cái gì đó, lại cảm giác Thiệu Lăng Hằng tay ở hắn trên lưng sờ sờ.
Thiệu Lăng Hằng thanh âm nghe tới có chút nghi hoặc: "Ngươi cánh đâu?"
"......"
Đỗ Yến nhẹ nhàng đẩy ra Thiệu Lăng Hằng, hỏi: "Ta đại bộ phận huyết mạch vẫn là thuộc về nhân loại, sẽ không có cánh loại này không thuộc về nhân loại tứ chi bộ phận."
Thiệu Lăng Hằng nhíu mày nghĩ nghĩ, nói: "Chính là ta đã thấy ngươi trường cánh bộ dáng, ở ta khi còn nhỏ."
Đỗ Yến sửng sốt, trong lòng khẩn cấp triệu hoán Tiểu Bát: "Tiểu Bát, ngươi cái kia dược có phải hay không có cái gì vấn đề, hắn giống như ký ức hỗn loạn?"
Tiểu Bát nói: "Tiềm thức tầng đối với ký ức ảnh hưởng rất đại, hơn nữa đó là Thiệu Lăng Hằng cực độ khát vọng sự tình, trong khoảng thời gian ngắn có chút hỗn loạn là bình thường, ngươi trực tiếp nói cho hắn chân tướng liền hảo."
Đỗ Yến nghe vậy, lúc này mới yên lòng.
Hắn cười cười, nói: "Ngươi khi còn nhỏ gặp được chuyện của ta, là ở tiềm thức ở cảnh trong mơ phát sinh sự tình, có lẽ là bởi vì ngươi ở kia đoạn thời kỳ muốn có người có thể làm bạn chính mình đi qua, loại này nguyện vọng mãnh liệt đến quấy nhiễu trí nhớ của ngươi."
Thiệu Lăng Hằng nghe xong, nhíu mày nói: "Ngươi đáp ứng nhanh chóng tìm tìm ta."
Đỗ Yến nhớ tới ở cảnh trong mơ Thiệu Lăng Hằng câu nói kia, đảo cũng không so đo này trong đó logic, mà là trấn an nói: "Hiện tại ta không phải tới sao?"
Thiệu Lăng Hằng lại là không quá vừa lòng, nói: "Quá muộn."
Đỗ Yến thực sự cầu thị mà nói: "Ta so ngươi nhỏ gần mười tuổi, ngươi bảy tám tuổi thời điểm ta còn không có sinh ra, tưởng sớm cũng sớm không được."
"......"
Thiệu ảnh đế đại chịu đả kích, nhớ tới trước đây từng có hắc phấn ở trên mạng cười nhạo hắn tuổi tác lớn. Đương nhiên cái kia hắc phấn bị khổng lồ Thiệu Lăng Hằng fans đoàn phun đến máu chó phun đầu, Thiệu Lăng Hằng cũng trước nay không đem những lời này đặt ở trong lòng quá.
Hôm nay lại bị Đỗ Yến này vô tâm một câu chọc trúng chỗ đau, Thiệu Lăng Hằng thậm chí ở nghiêm túc mà muốn không cần về nhà hướng nhà mình gia gia thỉnh giáo một chút dưỡng sinh bí quyết, để tránh lão đến quá nhanh bị Đỗ Yến ghét bỏ.
Hai người một phen trường đàm, đem sở hữu sự tình đều mở ra tới nói xong lúc sau, trời đã sáng lên.
Thiệu Lăng Hằng còn có chút lưu luyến chưa đã thèm, Đỗ Yến lại là nhớ tới chính mình thân là trợ lý chức trách.
Thiệu Lăng Hằng hôm nay còn có công tác.
Đỗ Yến không chút do dự đứng dậy, đi đến phía trước cửa sổ kéo ra bức màn.
Sáng sớm dương quang sái lạc đầy đất, hai cái có được dị thú huyết mạch người lúc này mới như là hoàn toàn trở lại trong thế giới hiện thực.
"Ngươi hôm nay còn có công tác, có cái gì buổi tối rồi nói sau."
Nhớ tới trong mộng hết thảy lúc sau, Thiệu Lăng Hằng biết Đỗ Yến là cái phi thường chuyên nghiệp người, liền không có nói ra phản đối ý kiến, mà là ngoan ngoãn đứng dậy đến phòng tắm trong vòng rửa mặt chải đầu.
Tuy nói ở trong đời sống hiện thực hai người xem như mới xác định quan hệ tình lữ, nhưng mà ở cảnh trong mơ bên trong hai người lại ở bên nhau sinh hoạt quá không biết bao lâu thời gian.
Trước đây Thiệu Lăng Hằng không nhớ rõ cảnh trong mơ thế giới thời điểm, Đỗ Yến thượng có thể ở huyết mạch năng lực dưới sự trợ giúp ngụy trang sinh ra sơ bộ dáng.
Hiện tại Thiệu Lăng Hằng nhớ tới hết thảy, ở chung chi gian cái loại này quen thuộc cảm lại là rốt cuộc che dấu không được, hai người hơi có chút lão phu lão phu cảm giác.
Rửa mặt chải đầu xong lúc sau, hai người xuống lầu ăn bữa sáng, Đỗ Yến ở trù nghệ thượng là thật không có bất luận cái gì tạo nghệ.
Học sinh thời đại hắn vẫn luôn ở nhà ăn ăn cơm, thành niên kích hoạt huyết mạch lúc sau đồ ăn đối với hắn tới nói lại không có bất luận cái gì lực hấp dẫn, tự nhiên cũng sẽ không đi nghiên cứu như thế nào nấu cơm.
Hắn đang nghĩ ngợi tới hay không muốn đi ra cửa mua bữa sáng thời điểm, liền nghe Thiệu Lăng Hằng hỏi: "Ngươi bữa sáng muốn ăn cái gì? Đơn giản đồ vật ta còn là sẽ làm."
Đỗ Yến nói: "Ta ăn cái gì đều giống nhau, bình thường đồ ăn đối với ta tới nói không có gì hương vị, chỉ có thể xem như một cái duy trì thân thể yêu cầu chuẩn bị đồ vật."
Thiệu Lăng Hằng vừa nghe, liền cảm thấy có chút đau lòng: "Ăn không ra đồ ăn hương vị, này quá thống khổ. "
Đỗ Yến nói: "Cho nên ngươi là của ta kia nói đồ ăn, hoàn mỹ nhất."
Thiệu Lăng Hằng bị bất thình lình thổ lộ làm cho lần thứ hai đỏ mặt, hắn xoay người, ném xuống một câu: "Ta đi làm bữa sáng."
Đỗ Yến ngồi ở bàn ăn bên, nhìn Thiệu Lăng Hằng ở trong phòng bếp bóng dáng.
Hắn cảm thấy như vậy sinh hoạt bất luận liên tục nhiều ít năm, đại khái đều có thể làm hắn cảm thấy mỗi ngày dương quang đều thực ấm áp, mỗi đêm ánh trăng đều thực mỹ, mỗi ngày gió nhẹ đều thực ôn nhu.
Liền ở ngay lúc này, chuông cửa vang lên, Thiệu Lăng Hằng ở phòng bếp nội mở miệng nói: "Hẳn là Tiền Hưng, ngươi đi khai hạ môn đi."
Đỗ Yến nghe vậy đứng dậy, theo sau mở ra đại môn.
Đứng ở cửa thật là Tiền Hưng, chính là vấn đề là cửa không ngừng Tiền Hưng một người. Đứng ở Tiền Hưng phía sau kia đối phu thê, Đỗ Yến gặp qua, ở tiềm thức cảnh trong mơ tầng gặp qua.
Cho dù là không có gặp qua, hắn cũng có thể bánh xe phụ khuếch tương tự độ phán đoán ra tới, bọn họ là Thiệu Lăng Hằng cha mẹ.
Chương 211 thế giới hiện thực
Tiền Hưng đôi mắt hơi hơi trợn to, một bộ đã chịu kinh hách bộ dáng.
Hắn biết ngày hôm qua Thiệu Lăng Hằng cùng Đỗ Yến có chuyện muốn nói, chỉ là không nghĩ tới cái này nói sự tình địa điểm là ở Thiệu Lăng Hằng trong nhà, hơn nữa còn nói cả đêm?
Bất quá hiện tại cũng không phải suy xét này đó thời điểm, Tiền Hưng đầu óc xoay chuyển cực nhanh, trực tiếp mở miệng nói: "Tiểu Đỗ, ngươi so với ta còn sớm đến a?"
Theo sau, hắn trực tiếp quay đầu lại cùng Thiệu Lăng Hằng cha mẹ giới thiệu Đỗ Yến thân phận.
Đương nhiên, Tiền Hưng giới thiệu thân phận là sinh hoạt trợ lý.
Đỗ Yến cười chào hỏi, vẫn chưa nhiều lời chuyện khác, rốt cuộc ở trong thế giới hiện thực hắn cùng Thiệu Lăng Hằng cũng vừa mới mới vừa thẳng thắn, đề cập về đến nhà trưởng bối sự tình, vẫn là chờ Thiệu Lăng Hằng suy xét rõ ràng đi thêm quyết định mới hảo.
Thiệu Lăng Hằng bưng bữa sáng ra tới thời điểm, nhìn thấy phòng khách mấy người, cũng là hơi hơi sửng sốt.
Hắn mở miệng hỏi: "Ba mẹ, ăn bữa sáng? "
Thiệu phụ xua xua tay: "Chúng ta ăn qua, ngươi ăn trước."
Thiệu Lăng Hằng trong nhà nhà ăn là cái nho nhỏ nhảy tầng, nhà ăn cùng phòng khách chi gian không có ngăn cách, tầm mắt rất là thông thấu.
Người một nhà ở bên nhau thời điểm, cũng không có quá nói nhiều cứu, Thiệu Lăng Hằng liền cùng Đỗ Yến ngồi ở nhà ăn ăn bữa sáng.
Thiệu Lăng Hằng hỏi: "Ba mẹ các ngươi như thế nào đột nhiên tới?"
Thiệu phụ Thiệu mẫu biết nhà mình nhi tử tính cách, nói chuyện từ trước đến nay là trực lai trực vãng, đảo cũng không cảm thấy có cái gì không cao hứng địa phương.
Thiệu mẫu cười nói: "Chúng ta là tới áp ngươi đi gặp Triệu bác sĩ."
Đỗ Yến nhìn Thiệu Lăng Hằng liếc mắt một cái, có chút nghi hoặc, chỉ là lúc này không có phương tiện đảo cũng không hỏi xuất khẩu tới.
Thiệu Lăng Hằng liền không như vậy nhiều phỏng chừng, hắn nói: "Ta hôm nay có an bài công tác, hơn nữa gần nhất không có làm ác mộng, khá tốt."
Nói xong, hắn lại nhìn về phía Đỗ Yến: "Triệu bác sĩ là ta bác sĩ tâm lý, ta vẫn luôn làm ác mộng người trong nhà có chút lo lắng ta trạng huống......"
Bên này Thiệu Lăng Hằng ở kia cùng Đỗ Yến giải thích Triệu bác sĩ đến tột cùng là làm gì đó, bên kia Thiệu phụ Thiệu mẫu lại là đồng thời quay đầu lại nhìn qua đi.
Ở nhà ăn người nọ, thật là bọn họ cái kia có tình cảm chướng ngại chứng nhi tử?
Tuy nói Thiệu Lăng Hằng trên mặt cũng không có quá nhiều biểu tình, nhưng cực kỳ hiểu biết cha mẹ hắn lại là từ bên trong nghe ra nhu thanh tế ngữ tới.
Thiệu Lăng Hằng từ trước đến nay là cái không nhiều lắm lời nói người, không cần phải nói chưa bao giờ sẽ nhiều lời một câu.
Hiện tại bọn họ bất quá là đề ra một câu Triệu bác sĩ, hắn liền vội vàng về phía bên cạnh cái kia người trẻ tuổi giải thích lên, thoạt nhìn thực sợ hãi đối phương hiểu lầm cái gì.
Thiệu phụ nhìn thoáng qua Tiền Hưng, Tiền Hưng một buông tay, dùng khẩu hình nói: Biểu ca sự tình, ta không thể nói bậy.
Thiệu phụ đảo cũng không có biện pháp, tuy nói hắn là trưởng bối, nhưng cũng sẽ không dùng bối phận áp người, chỉ nghĩ tìm cái thời gian cùng Thiệu Lăng Hằng hảo hảo tâm sự đó là.
Liền ở Thiệu phụ Thiệu mẫu nghĩ muốn dùng như thế nào vu hồi phương pháp tìm hiểu một chút tình huống thời điểm, Thiệu Lăng Hằng bên kia cũng đã hạ quyết tâm.
Hắn xem sự tình phi thường đơn giản, nếu cảm thấy cùng Đỗ Yến quan hệ đã xác nhận xuống dưới, cha mẹ xem như khai sáng, liền không cần thiết có bất luận cái gì dấu diếm.
Như thế chuyện quan trọng, làm người nhà cái thứ nhất biết là đối bọn họ lớn nhất tôn trọng.
Thiệu Lăng Hằng từ trước đến nay thực quả quyết, ở hắn xem ra hắn sớm hay muộn muốn mang Đỗ Yến về nhà, nếu cha mẹ hắn lấy hôm nay vừa lúc lại đây, vậy nhân cơ hội này thẳng thắn.
Thiệu Lăng Hằng nhìn Đỗ Yến liếc mắt một cái, không cần ngôn ngữ, Đỗ Yến liền có thể từ dò hỏi trong ánh mắt biết hắn ý tứ.
Đỗ Yến trong lòng biết trước đây hắn đối làm trò cha mẹ mặt cùng chính mình giải thích Triệu bác sĩ sự, cũng là ở truyền đạt một loại tín hiệu, kia đó là làm cha mẹ đi trước có cái chuẩn bị tâm lý.
Nếu Thiệu Lăng Hằng quyết định hướng người nhà thẳng thắn, vậy tỏ vẻ hắn đã suy xét đến người nhà đối việc này tiếp thu trình độ.
Đỗ Yến không có cha mẹ, nhưng thật ra không cần suy xét quá nhiều chuyện phức tạp, hắn liền trực tiếp gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng.
Theo sau hai người đứng dậy đi đến phòng khách, trực tiếp ngồi ở Thiệu phụ Thiệu mẫu đối diện.
Thiệu Lăng Hằng nói chuyện từ trước đến nay trực tiếp, hắn ngồi xuống lúc sau, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ba mẹ, đây là về sau muốn bồi ta cả đời người."
Thiệu phụ Thiệu mẫu hơi hơi sửng sốt, theo sau biểu tình có chút mất tự nhiên lên, bọn họ đến không phải bởi vì đối phương là nam tính mà có cái gì thành kiến. Mà là bởi vì lo lắng Thiệu Lăng Hằng tình huống, lo lắng cái kia bọn họ che giấu hồi lâu bí mật.
Thiệu Lăng Hằng trên người cùng thường nhân bất đồng địa phương, chung quy sẽ trở thành hắn cùng bạn lữ chi gian một cái đúng giờ tạc 丨 đạn.
Chỉ là bọn hắn cũng biết nhà mình hài tử tính cách, làm hạ quyết định rất khó thay đổi.
Huống hồ đối với từ nhỏ liền cơ hồ không có gì bình thường cảm xúc Thiệu Lăng Hằng tới nói, nếu hắn thật sự yêu một người, nếu về sau không thể ở bên nhau, hắn có lẽ không bao giờ sẽ yêu những người khác.
Đỗ Yến thấy thế, trong lòng đảo cũng suy đoán ra Thiệu phụ Thiệu mẫu băn khoăn, hắn nói thẳng nói: "Ta biết hắn hết thảy, bao gồm trên người những cái đó bất đồng với thường nhân bộ phận, kỳ thật ta trên người có cùng hắn cùng loại trạng huống."
Tiền Hưng đối với những cái đó sự tình cũng không hiểu biết, kia xem như Thiệu gia trưởng bối chi gian một bí mật, bất quá Tiền Hưng đương Thiệu Lăng Hằng trợ lý nhiều năm như vậy, đảo cũng không cần phải có thể tránh hắn.
Thiệu Lăng Hằng nói: "Ta nhớ ra rồi rất nhiều chuyện, bao gồm ác mộng cùng huyết mạch."
Thiệu phụ biểu tình nghiêm túc lên, hỏi: "Ngươi là nghĩ như thế nào lên?"
Thiệu Lăng Hằng lại là nhìn Đỗ Yến liếc mắt một cái, ánh mắt lộ ra chút ôn nhu tới: "Đây là ta may mắn, gặp Đỗ Yến."
Mọi người ánh mắt, đều tập trung tới rồi Đỗ Yến trên người.
Đỗ Yến cảm thấy những việc này chỉ bằng chính mình tới giải thích tựa hồ quá mức phụ trách, hắn nghĩ nghĩ, hỏi: "Ngài nhị vị không có gì trái tim thượng vấn đề hoặc là cao huyết áp linh tinh vấn đề đi?"
Thiệu phụ đảo cũng là đoán được Đỗ Yến hỏi như vậy dùng để, nói thẳng nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta tuy rằng chỉ trải qua quá phát sinh ở tiểu hằng trên người những cái đó kỳ quái sự tình, nhưng là đối với nào đó vượt quá lẽ thường lĩnh vực chúng ta cũng là biết một vài."
Đỗ Yến cười nói: "Kia những việc này có thể thông qua càng trực tiếp phương thức tới giải thích."
Theo sau hắn đối với không trung nhẹ giọng kêu một câu: "Tiểu Bát, xuất hiện đi."
Giọng nói mới lạc, mọi người liền nhìn đến trước mắt trống rỗng xuất hiện một đoàn lông xù xù không rõ sinh vật, lớn lên như là một đóa phóng đại bản cây bồ công anh.
Kia không rõ sinh vật bạch mao trung, còn có hai viên đậu nành đôi mắt chớp, tỏ vẻ đây là tồn tại sinh vật.
Đỗ Yến nhìn về phía Thiệu Lăng Hằng: "Ta vốn dĩ liền muốn tìm một cơ hội hướng ngươi giới thiệu Tiểu Bát, hôm nay đảo cũng là vừa khéo."
"Tiểu Bát là ta trợ thủ, ta yêu cầu ở hắn hiệp trợ hạ cắn nuốt ác mộng."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, còn không có từ lần đầu tiên nhìn thấy phi thường quy sinh vật khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại.
Tiểu Bát ở không trung xoay cái vòng, tự giới thiệu nói: "Chào mọi người, ta là Bát Thập Cửu, đại yêu cây bồ công anh phân thể chi nhất, chúng ta nhất tộc chức trách là phụ trợ di lưu ở các vị mặt thần thú dị thú huyết mạch, trợ giúp bọn họ hiểu biết cùng thần thú dị thú có quan hệ tư liệu, hơn nữa thuận lợi sinh tồn đi xuống."
Nghe đến đó, Thiệu mẫu nhớ tới tự với nàng mẫu thân gia tộc huyết mạch, mở miệng hỏi: "Chúng ta...... Trên người huyết mạch cũng thuộc về loại này sao? Vì sao các ngươi nhất tộc không có xuất hiện? "
Làm một cái mẫu thân, nàng vô pháp không đi thiết tưởng, nếu nàng hài tử có thể ở thức tỉnh huyết mạch thời điểm có được như vậy một cái phụ trợ giả, có lẽ Thiệu Lăng Hằng liền không cần trải qua như vậy nhiều thống khổ sự tình.
Tiểu Bát giải thích nói: "Thiệu Lăng Hằng trên người huyết mạch cùng chúng ta đều không phải là một mạch, bọn họ cái kia phe phái thần minh, không quá quản hậu đại sự tình. Đương nhiên, liên hôn lúc sau ta sẽ hướng về phía trước xin về sau cho các ngươi kích hoạt huyết mạch người trang bị trợ thủ......"
Đỗ Yến thấy như vậy không bờ bến liêu đi xuống, mặc dù là liêu cái ba ngày ba đêm cũng vô pháp kết thúc. Hắn nghĩ đến Thiệu Lăng Hằng hôm nay còn có công tác, liền nói: "Tiểu Bát, ta nhớ rõ ngươi là có thể đem tương quan tư liệu truyền tống đến nhân loại đại não trung, phiền toái."
Tiểu Bát cùng Đỗ Yến câu thông lúc sau, lựa chọn sử dụng cùng bóng đè thú cùng thần thú Bá Kỳ có quan hệ tư liệu, cùng với một bộ phận có thể công khai Đỗ Yến thực mộng tư liệu truyền tống tới rồi ở đây mấy người trong đầu.
Đỗ Yến ở đem những việc này báo cho ở đây người phía trước, đã đầy đủ suy xét đến các loại tình huống phát sinh.
Tiền Hưng là Thiệu Lăng Hằng cữu cữu hài tử, ở hắn trên người hoặc là hậu đại trên người có lẽ có một ngày cũng sẽ kích hoạt tương quan huyết mạch, tự nhiên sẽ không bởi vì dị thú huyết mạch mà đối Thiệu Lăng Hằng có cái gì mặt khác cái nhìn.
Đến nỗi Thiệu phụ Thiệu mẫu, từ bọn họ đối hài tử lo lắng cùng phía trước phát sinh sự tình xem ra, liền càng thêm không cần có cái gì băn khoăn.
***
Thiệu phụ Thiệu mẫu ra cửa thời điểm, bước chân đều có chút phiêu.
Bọn họ liếc nhau, ở tới phía trước còn lo lắng nhà mình nhi tử có thể hay không bởi vì tâm lý vấn đề mà vô pháp thuận lợi sinh hoạt đi xuống. Bọn họ biết Thiệu Lăng Hằng ác mộng quấn thân là một năm trước sự tình.
Biết việc này lúc sau, bọn họ thực mau liền nghĩ đến Thiệu Lăng Hằng trên người huyết mạch vấn đề.
Trải qua trước hai lần huyết mạch kích hoạt lúc sau, Thiệu Lăng Hằng huyết mạch cư nhiên lần thứ hai kích hoạt, hơn nữa hiện tại ác mộng lại chỉ cực hạn với chính hắn trên người, cái này làm cho Thiệu phụ Thiệu mẫu không dám ở dễ dàng dùng bí dược, lo lắng sẽ xuất hiện cái gì bất lương hậu quả.
Vì thế bọn họ chỉ có thể áp dụng ôn hòa trị liệu phương thức, thế Thiệu Lăng Hằng tìm quốc nội nhất nổi danh bác sĩ tâm lý,
Chỉ là Thiệu Lăng Hằng vốn dĩ tính cách liền có chút quái gở, mặc dù là người trong nhà cũng không biết hắn trong lòng suy nghĩ cái gì. Tâm lý trị liệu vẫn luôn không có gì tiến triển, Thiệu Lăng Hằng tình huống ngược lại càng ngày càng chuyển biến xấu.
Thiệu phụ Thiệu mẫu đột nhiên tới cửa, kỳ thật là thấy được trước một ngày cuộc họp báo. Bọn họ tuy nói không phải giới giải trí người, đối với Thiệu Lăng Hằng lại là phi thường chú ý.
Nghe nói Thiệu Lăng Hằng có người trong lòng, bọn họ đệ nhất ý tưởng lại là Thiệu Lăng Hằng có thể hay không bởi vì ác mộng làm cho tâm lý xuất hiện vấn đề mới có thể hư cấu ra một cái người trong lòng tới.
Rốt cuộc bọn họ là biết Thiệu Lăng Hằng vấn đề, hắn cảm thụ không đến quá đa tình cảm, mặc dù là ở diễn kịch thời điểm có thể mang nhập vài phần, có thể hơi chút lý giải một ít thân nhân chi gian cảm tình.
Muốn nói hắn có thể cảm nhận được kịch liệt tình yêu, thậm chí ở trong đời sống hiện thực yêu người nào đó nguyện ý cùng người nọ làm bạn cả đời, bọn họ lại là không dám xa cầu.
Mới vừa rồi phát sinh hết thảy hoàn toàn vượt qua Thiệu phụ Thiệu mẫu tưởng tượng, như là thần minh đột nhiên liền chú ý tới rồi cái này bị quên đi huyết mạch, cho hắn an bài một cái mệnh định bạn lữ như vậy.
Bóng đè thú cùng thực mộng Bá Kỳ, như thế phù hợp lại giống như trời sinh một đôi.
Trước đây Thiệu Lăng Hằng ở tuyên phát sẽ thượng biểu minh thái độ, khiến cho sóng to gió lớn, bất quá trừ bỏ ngốc nghếch hắc cực tiểu bộ phận người ở ngoài, đa số dư luận phản hồi đều là chính diện.
Thiệu Lăng Hằng fans đối với nhà mình idol đều tỏ vẻ lý giải cùng chúc phúc, rốt cuộc Thiệu Lăng Hằng đã ba mươi tuổi, mấy năm nay chưa bao giờ nói qua luyến ái cũng không có nháo quá tai tiếng.
Thiệu Lăng Hằng đại đa số thiết phấn bồi hắn một đường đi tới, đều đã là đi vào xã hội người trưởng thành, hơn nữa hắn từ trước đến nay đi đều là thực lực phái lộ tuyến, hấp dẫn fans cũng rất ít là đơn thuần bởi vì hắn mặt.
Hiện giờ fans quần thể cũng là ngày càng lý trí, biết minh tinh cũng là người thường, kết hôn sinh con đều là bọn họ trong sinh hoạt một bộ phận.
Mặc dù là Thiệu Lăng Hằng mịt mờ mà tỏ vẻ hắn đã có người trong lòng, hơn nữa đang ở theo đuổi bên trong, các fan cũng không có quá mức kích thích phản ứng.
Thậm chí còn có đại V fans ở Weibo thượng khai siêu lời nói, trong đó đều đang bị giam giữ lấy Thiệu Lăng Hằng ngày thường biểu hiện, tiêu phí bao nhiêu thời gian có thể truy được đến người trong lòng.
Trừ bỏ màn ảnh thượng hình tượng ngoại, chỉ cần là Thiệu Lăng Hằng thiết phấn, đều biết hắn là một cái trầm mặc ít lời thả EQ có điểm thấp người. Mọi người đều đoán trước, ba năm khởi bước 5 năm bình thường, tám năm kháng chiến cũng không phải không có khả năng sự tình.
Không nghĩ tới gần bảy ngày lúc sau, Thiệu Lăng Hằng Weibo liền phát ra một cái tân động thái.
"Cảm ơn đại gia chúc phúc, không cần ba năm lâu như vậy."
Này thượng hình minh hoạ một trương, hình ảnh là một quyển giấy hôn thú.
Có lẽ là xuất phát từ bảo hộ ngoài vòng người bạn lữ suy xét, giấy chứng nhận ảnh chụp đánh mã. Lãnh chứng thời gian liền hôm nay, tên họ trừ bỏ Thiệu Lăng Hằng kia lan ngoại, một người khác tên họ cũng đánh mã.
Nhất mấu chốt địa phương ở chỗ, một người khác giới tính cũng là nam.
Đỗ Yến xoát đến này Weibo thời điểm, mới đi ra dân chính bộ môn đại môn.
Thiệu Lăng Hằng vừa rồi một hai phải ở dân chính bộ môn chụp ảnh địa phương chụp cái loại này giơ giấy hôn thú thoạt nhìn có chút ngốc ảnh chụp.
Đỗ Yến xuất phát từ trợ lý chức nghiệp tu dưỡng, vốn dĩ không nghĩ làm hắn làm loại chuyện này. Nhưng là Thiệu Lăng Hằng chính là không hé răng không dịch bước, dùng một loại cực kỳ khát vọng ánh mắt nhìn treo ở một bên thí dụ mẫu.
Cuối cùng Đỗ Yến mềm lòng, đồng ý cùng hắn chụp mấy tấm ảnh chụp.
Chụp xong lúc sau, Thiệu Lăng Hằng nói làm Đỗ Yến đi lấy xe, hắn đãi ở nơi đó chờ lấy ảnh chụp.
Cho nên, người nọ trên danh nghĩa nói là đi chờ ảnh chụp, kỳ thật còn thuận tiện đã phát cái Weibo.
Đỗ Yến đóng lại di động, chỉ cảm thấy có chút bất đắc dĩ.
"Đỗ Yến."
Đỗ Yến quay đầu lại, nhìn người nọ từ bậc thang đi xuống tới.
Tuy nói là vì không dẫn phát phiền toái mang theo kính râm làm chút ngụy trang, Đỗ Yến lại có thể cảm giác được Thiệu Lăng Hằng ánh mắt vẫn luôn ở hắn trên người không có một lát dời đi.
Đỗ Yến thấy Thiệu Lăng Hằng ở trước mặt dừng lại, hắn giơ tay quơ quơ di động, nhướng mày nói: "Phát Weibo?"
Thiệu Lăng Hằng nhìn Đỗ Yến hồi lâu, nói một câu: "Ta là cái thứ nhất ở quốc nội cùng ngươi lãnh chứng, đương nhiên muốn phát Weibo lưu cái kỷ niệm."
Đỗ Yến vừa nghe, cuối cùng là nhịn không được nói: "Ta kỳ thật có chút thời điểm thật sự thực hoài nghi, ngươi huyết thống không phải bóng đè thú, mà là dấm tinh chuyển thế."
Thiệu Lăng Hằng lại là đi tới, giơ tay đáp ở Đỗ Yến trên vai, thấp giọng nói: "Như ta là dấm tinh chuyển thế, vậy ngươi chẳng phải là thích ghen?"
Đỗ Yến sửng sốt, biết Thiệu Lăng Hằng chỉ chính là hắn trước đây chính mình nói câu kia, ngươi là ta hoàn mỹ nhất kia nói đồ ăn.
"Về nhà, ăn cơm."
Hai người cầm tay hướng về bãi đỗ xe phương hướng đi đến, lúc này đã là chạng vạng, hoàng hôn đem chân trời tầng mây nhuộm đẫm thành sắc thái sặc sỡ tranh sơn dầu.
Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng bóng dáng bị càng kéo càng dài, cuối cùng giao triền ở một chỗ, giống như hai người sau này vĩnh không chia lìa quãng đời còn lại.
Chương 212 phiên ngoại tam
Hôm nay đi vào giấc mộng đúng là ngoài ý muốn.
Đỗ Yến hiện tại còn cảm thấy có chút choáng váng, ngủ trước hắn uống say.
Tối nay là Thiệu gia người tụ hội, trước đây Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng lãnh chứng ở thế giới hiện thực xem như lóe hôn. Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng đều không phải quá chú trọng hình thức người, lúc ấy bọn họ ý tưởng phi thường đơn giản, nên nói nên ma hợp ở cảnh trong mơ thế giới đều đã trải qua qua.
Ở trong thế giới hiện thực, lưu lại cái chứng minh làm một loại kỷ niệm chính là.
Đương nhiên, đây là Đỗ Yến ý tưởng, Thiệu Lăng Hằng có lẽ có mặt khác càng nhiều ý tưởng liền không được biết rồi.
Tóm lại, hai người liền như vậy lãnh chứng.
Lúc sau Thiệu gia người biết lúc sau, lại cảm thấy không thể liền đơn giản như vậy, tốt xấu muốn tại gia tộc bên trong làm một hồi loại nhỏ tụ hội, chính thức đem Đỗ Yến giới thiệu cho gia tộc người khác.
Đương nhiên, về Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng bí mật bọn họ sẽ không làm quá nhiều người biết, nhưng là suy xét đến Tiểu Bát bên kia đã xin cấp thế giới này bóng đè thú huyết mạch trang bị tiểu trợ thủ.
Thiệu Lăng Hằng bà ngoại, ở chinh đến Đỗ Yến đồng ý lúc sau, đem tin tức này báo cho trong gia tộc biết huyết mạch bí mật người.
Vì tỏ vẻ cảm tạ, xa ở địa cầu một chỗ khác gia tộc yêu cầu tới tham gia cái này loại nhỏ tụ hội. Cuối cùng trận này tụ hội quy cách liền càng đề càng cao, chuẩn bị hơn nửa năm lúc sau mới chính thức tổ chức.
Tại đây nửa năm bên trong, Đỗ Yến vì tiêu trừ Thiệu Lăng Hằng trước đây dùng bí dược ảnh hưởng, làm Tiểu Bát từ bản thể bên kia mang đến dược vật.
Phong ấn Thiệu Lăng Hằng huyết mạch lực lượng bí dược bị chậm rãi tiêu giảm, năng lực của hắn hoàn toàn kích phát ra tới.
Đương nhiên là có Đỗ Yến ở, hắn cũng không sẽ lại lần nữa giống phía trước giống nhau, bởi vì vô pháp khống chế chính mình năng lực, làm quanh mình người đều lâm vào ác mộng bên trong.
Huyết mạch năng lực kích phát lúc sau, ngược lại làm Thiệu Lăng Hằng dần dần khôi phục bình thường, bắt đầu cảm giác đến hỉ nộ ai nhạc, đối thân tình hữu nghị cũng chậm rãi lý giải lên.
Thiệu Lăng Hằng dệt mộng năng lực càng cường, đối cảnh trong mơ liền khống chế được càng thêm quen thuộc. Ở nửa năm luyện tập lúc sau, hắn có thể vì thỏa mãn Đỗ Yến thực mộng nhu cầu mà dệt ra tương ứng cảnh trong mơ thế giới tới.
Thiệu Lăng Hằng năng lực càng ngày càng cường, lại làm cho hôm nay trận này ngoài ý muốn.
Ở hôm nay tụ hội thượng, Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng đều uống say, uống say lúc sau hai người ý chí tự nhiên sẽ bạc nhược vài phần. Kết quả chính là tại đây loại vô ý thức trạng thái hạ, Đỗ Yến bị Thiệu Lăng Hằng kéo vào cảnh trong mơ thế giới bên trong.
Ở hai người thổ lộ tình cảm thẳng thắn lúc sau, Thiệu Lăng Hằng dệt cảnh trong mơ đều này đây hắn vốn dĩ bộ dáng cùng tính cách xuất hiện, trước mắt loại tình huống này Đỗ Yến đã hồi lâu không có gặp qua.
Nằm ở bên cạnh chính là Hạ Cẩn.
Đỗ Yến nhìn thấy gương mặt này thời điểm, liền có chút dự cảm bất tường, rốt cuộc thượng một lần nhìn thấy Hạ Cẩn thời điểm hắn còn trường tai mèo cùng đuôi mèo.
Hắn một chút cũng không nghĩ lại lần nữa biến thành một con mèo.
Đỗ Yến xuống giường, đi đến một bên phòng giữ quần áo.
Gương nam nhân tóc đen bạch da, không có gì dị thường địa phương.
Đỗ Yến lúc này mới yên lòng, xem ra Thiệu Lăng Hằng tiềm thức trung đã đem những cái đó kỳ kỳ quái quái giả thiết thu hồi.
Chỉ là nếu hắn sẽ bị kéo vào cái này trong mộng, vậy cho thấy cái này mộng đều không phải là là cái gì mỹ diệu cảnh trong mơ, mà là một cái ác mộng.
Đỗ Yến suy nghĩ hồi lâu, cũng không có thể nghĩ ra cái này cảnh trong mơ thế giới ác mộng căn nguyên tới.
Từ đây trước hết thảy suy đoán, Hạ Cẩn đã được đến muốn hết thảy, kia cái này cảnh trong mơ thế giới vì sao còn sẽ làm ác mộng xuất hiện.
Nhưng vào lúc này, một đôi tay hoàn thượng Đỗ Yến eo, trầm thấp thanh âm vang lên.
"Cữu cữu, hiện tại có thể nhìn đến ngươi cái đuôi cùng lỗ tai cơ hội thật là càng ngày càng ít."
Hạ Cẩn trong giọng nói mang theo vài phần đáng tiếc, Đỗ Yến vừa nghe, mày liền nhíu lại.
Bởi vì theo Hạ Cẩn tỉnh lại, cái này cảnh trong mơ thế giới một ít giả thiết dũng mãnh vào Đỗ Yến trong đầu. Nguyên lai hắn vẫn là kia chỉ bạch miêu, chỉ là năng lực càng ngày càng cường, có thể hoàn toàn làm nhân loại hình thái xuất hiện thôi.
Đỗ Yến trực tiếp kéo ra Hạ Cẩn tay, xoay người đi hướng phòng tắm, nói: "Rửa mặt xong chuẩn bị ra cửa."
Hôm nay buổi sáng, hai người ước hảo muốn đi một hồi đấu giá hội.
Ở cái này cảnh trong mơ thế giới, Đỗ Yến thích một ít có nội tình lão đồ vật. Hạ Cẩn biết hắn yêu thích, liền luôn là lưu ý tương quan đấu giá hội, chưa bao giờ sẽ bỏ qua bất luận cái gì dị thường, thậm chí còn chuyên môn mua chỗ phòng ở liền vì gửi này đó cất chứa lão đồ vật.
Hạ Cẩn biết nhà mình cữu cữu thói quen, một khi có định tốt hành trình, liền sẽ trước thời gian chuẩn bị sẵn sàng, không lưu lại sung túc chuẩn bị thời gian sẽ làm hắn có chút lo âu.
Vốn đang tưởng cọ chút phúc lợi Hạ Cẩn, cũng không hề dây dưa, ngoan ngoãn xử lý xong lúc sau liền cùng Đỗ Yến cùng đi phòng đấu giá.
Đỗ Yến ngồi ở khách quý ghế lô lật xem trong tay quyển sách nhỏ, cuối cùng áp trục hàng đấu giá hấp dẫn hắn chú ý.
Đó là một bức họa, giới thiệu nói là năm đó ở chiến loạn bên trong lưu lạc dị quốc, hiện tại người thu thập gia đạo sa sút liền lấy ra tới bán đấu giá.
Có lẽ là vì bảo trì thần bí, hình ảnh thượng bức hoạ cuộn tròn là hợp nhau tới, nhìn không tới bức hoạ cuộn tròn nội dung.
Đỗ Yến lại không biết vì sao, nhìn này bức họa cuốn trong khoảng thời gian ngắn không rời mắt được.
Sau một lát, hắn chỉ cảm thấy bên tai nóng lên, nghe Hạ Cẩn thấp giọng nói: "Cữu cữu muốn này bức họa?"
Đỗ Yến liếc hắn một cái, nói: "Không biết nội dung, chưa nói tới hứng thú."
Đỗ Yến tuy là như vậy trả lời, trong lòng đi trước sau nhớ mong kia phó họa, biểu hiện ở chỗ phía trước hàng đấu giá đều không thể khiến cho hắn bất luận cái gì chú ý.
Thẳng đến áp trục phẩm xuất hiện ở trên đài, Đỗ Yến ánh mắt mới dừng ở trên đài.
Vì không xúc phạm tới cổ họa, phòng đấu giá ánh đèn bị điều đến tối tăm trạng thái, người chủ trì ở đầy đủ nhiệt tràng lúc sau, cuối cùng là vạch trần bao phủ này thượng nhung tơ cái bố.
Nhiệt độ ổn định hằng ướt pha lê rương nội, cổ họa treo trong đó, giữa sân mọi người đều vì này tinh mỹ cổ họa chấn động, phát ra kinh ngạc cảm thán thanh tới.
Đỗ Yến lại là có chút trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nói không nên lời trong lòng là cái gì ý tưởng.
Kia họa, hắn gặp qua.
Họa người trong chính là hắn, hoặc là nói là trưởng công chúa Nguyên Yến.
Này rõ ràng là một cái khác cảnh trong mơ thế giới cổ họa, như thế nào sẽ xuất hiện này Hạ Cẩn cảnh trong mơ thế giới, còn trở thành hàng đấu giá. Chẳng lẽ này hết thảy cùng cái này cảnh trong mơ thế giới lần thứ hai trở thành ác mộng có quan hệ?
Đỗ Yến nhíu mày, trước sau tưởng không rõ trong đó liên hệ.
Hạ Cẩn nhìn kỹ phía trên cổ họa một lát, lại quay đầu nhìn bên người Đỗ Yến liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình có chút không thể tin tưởng.
Hắn nói: "Ta như thế nào cảm thấy, cổ họa trung nữ tử lớn lên cùng ngươi rất giống?"
Đỗ Yến nói: "Ngươi nhìn lầm rồi, loại này công bút họa, có thể nhìn ra cái gì tương tự tới?"
Hạ Cẩn cười cười, nói: "Cũng là, có lẽ bởi vì ta mãn tâm mãn nhãn đều là cữu cữu, nhìn đến có chút tương tự họa liền sẽ liên tưởng đến ngươi."
Đỗ Yến xem Hạ Cẩn liếc mắt một cái, không có tiếp hắn câu này có chút buồn nôn lời âu yếm, mà là quay đầu tiếp tục nhìn trên đài, nghĩ ác mộng căn nguyên cùng cổ họa chi gian liên hệ.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến ánh mắt trước sau dừng ở kia phó cổ họa mặt trên, lại là hiểu lầm Đỗ Yến ý tứ, đợi cho Đỗ Yến hoàn hồn là lúc, hắn đã lấy khởi chụp giới mấy lần giá cả bắt lấy cổ họa.
Đỗ Yến thấy thế, cũng không nói thêm gì, hai người như vậy ly tràng về nhà.
Hạ Cẩn vốn dĩ ý tứ là đem họa đưa đến chuyên môn dùng cho phóng đồ cất giữ trong phòng, Đỗ Yến lại tỏ vẻ tưởng trước đặt ở trong nhà ngắm cảnh mấy ngày. Vì thế, cùng ngày phòng đấu giá liền đem họa đưa đến trong nhà.
Họa đưa lại đây phía trước một giờ, Hạ Cẩn nhận được một chiếc điện thoại, theo sau liền khẩn cấp xuất ngoại đi xử lý công sự.
Trong nhà chỉ còn lại có Đỗ Yến một người, hắn đối với kia phó cổ họa hồi lâu, cũng không phát hiện cái gì khác thường.
Ngủ đến nửa đêm thời điểm, Đỗ Yến lại đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, hắn mở to mắt, nhìn đến mép giường đứng một người.
Nếu không phải Đỗ Yến trời sinh bình tĩnh, đổi làm người khác đại khái có thể bị dọa ra một thân bạch mao hãn tới.
"Yến." Người nọ thấy Đỗ Yến tỉnh lại, mở miệng kêu.
Đỗ Yến trực tiếp đứng dậy giơ tay mở ra đầu giường đèn, nhìn về phía mép giường người nọ.
Quả nhiên là Thành Du, ăn mặc một thân quân trang Thành Du.
"Thành Du."
Thành Du trên mặt lộ ra vài phần kinh hỉ biểu tình, nói: "Ngươi quả nhiên nhớ rõ ta."
Đỗ Yến gật đầu, lại hỏi: "Ngươi sao lại thế này?"
Thành Du trầm mặc một lát, theo sau tại mép giường ngồi xuống. Hắn cười khổ một tiếng, nói: "Ngươi ta chi gian luôn là như vậy trời xui đất khiến."
Lúc sau, Đỗ Yến liền hoàn toàn biết được Thành Du trên người phát sinh sự tình. Hắn cùng Thành Du làm bạn cả đời, Thành Du sau khi chết từ bỏ luân hồi, tự nguyện tiến vào họa trung thế giới.
Nhưng mà Đỗ Yến lại không biết vì sao vào luân hồi, hai người lại lần nữa bỏ qua.
Hiện giờ Thành Du là một mạt họa trung u hồn, cũng may không giống trước đây Đỗ Yến trạng huống, chỉ có thể ở hắn ngủ là lúc mới xuất hiện, mà là ở buổi tối có thể từ họa trung xuất hiện.
Thành Du sắc mặt không quá đẹp, chỉ cảm thấy đây là vận mệnh đối hai người trêu cợt.
Đỗ Yến lại chỉ cảm thấy trong lòng bất đắc dĩ, chỉ nghĩ việc này thật cùng vận mệnh không quan hệ, là chính ngươi cấp chính mình thêm diễn mà thôi.
Cái này cảnh trong mơ thế giới càng ngày càng kỳ quái, hắn còn không có tìm ra ác mộng căn nguyên, Thành Du lại đột nhiên xuất hiện ở thuộc về Hạ Cẩn cảnh trong mơ thế giới bên trong.
Không chỉ có như thế, Đỗ Yến trong lòng có chút bất tường dự cảm, chỉ cảm thấy sự tình tựa hồ không đơn giản như vậy kết thúc.
Duy nhất đáng được ăn mừng địa phương, chính là Hạ Cẩn đi nước ngoài, bằng không Thành Du như vậy trống rỗng xuất hiện, còn mang theo cái gì kiếp trước kiếp này ước định.
Lấy Thiệu Lăng Hằng bản thân tính cách, lúc trước ở Tiếu Lang cảnh trong mơ thế giới, chính hắn chủ hồn đều có thể dấm đến đánh đến chết đi sống lại. Này đối với Hạ Cẩn tới nói, tương đương với một người khác Thành Du xuất hiện, còn không biết có thể nháo thành bộ dáng gì.
Một đêm vô miên, Đỗ Yến cùng Thành Du trường đàm hồi lâu.
Đợi cho sắp sửa hừng đông là lúc, Thành Du nói: "Ta hiện tại tạm thời chỉ có thể ở buổi tối xuất hiện, ta sẽ mau chóng tìm được ban ngày ra tới biện pháp, lúc sau ngày đêm làm bạn ngươi tả hữu."
Hắn cúi người lại đây ở Đỗ Yến trên môi rơi xuống một hôn, theo sau liền biến mất ở bức hoạ cuộn tròn bên trong.
Đỗ Yến giơ tay sờ soạng miệng mình, nghĩ đến Hạ Cẩn đi thời điểm lưu lại sắp chia tay hôn, tâm tình đột nhiên có chút phức tạp.
Chẳng lẽ cái này ác mộng căn nguyên, là lục đến sáng lên?
Đỗ Yến càng thêm không thể lý giải Thiệu Lăng Hằng này đến tột cùng là như thế nào một loại thú vị, ở cảnh trong mơ thế giới cấp chính mình thêm loại này đỉnh đầu sinh ra một mảnh thảo nguyên tới tiết mục.
Đỗ Yến dự cảm từ trước đến nay thực chuẩn, Thành Du trở lại bức hoạ cuộn tròn lúc sau mấy giờ, hắn di động vang lên.
Tới điện thoại chính là phòng đấu giá người phụ trách, đối phương tỏ vẻ vì hồi quỹ VIP hộ khách, bọn họ sẽ ở thu được xác nhận hồi phục lúc sau đưa lên một phần nho nhỏ tâm ý.
Một giờ sau, phòng đấu giá hộ khách giám đốc liền đem lễ vật đưa tới cửa tới.
Tiễn đi hộ khách giám đốc sau, Đỗ Yến ngồi ở trên sô pha mở ra tinh mỹ gỗ đàn hộp.
Nằm ở hộp trung chính là một khối ngọc bài, ngọc chất không tính là thật tốt, đích xác chỉ có thể nói là tiểu lễ vật.
Nhưng mà, Đỗ Yến lại cảm thấy chính mình điềm xấu dự cảm quả nhiên trở thành sự thật, bởi vì này khối ngọc bài, là lúc trước hắn đưa cho Tiếu Lang bùa hộ mệnh.
Ở lúc sau thời gian, mặc dù là Tiếu Lang thành Quỷ Vương, cũng chưa bao giờ làm này khối bùa hộ mệnh rời khỏi người.
Đỗ Yến trong lòng thở dài, suy nghĩ một lát cảm thấy dù sao Thành Du đã xuất hiện, lại đến một cái Tiếu Lang nói không chừng còn có thể làm sự tình có điều chuyển cơ.
Hắn giơ tay cầm lấy ngọc bội, một loại lạnh lẽo đến xương cảm giác theo ngón tay thổi quét mà thượng, thẳng chỉ Đỗ Yến trái tim chỗ.
Một trận sương đen tự bùa hộ mệnh bên trong xuất hiện, tan đi lúc sau, đứng ở phòng khách bên trong đó là một thân hắc y Quỷ Vương Tiếu Lang.
Tiếu Lang vừa xuất hiện, liền trực tiếp đi lên trước tới đem Đỗ Yến ôm vào trong lòng ngực, thấp giọng ở hắn nhĩ sườn nói: "Ta rốt cuộc chờ đến ngươi."
Tiếu Lang bên này bổ toàn cốt truyện là cái dạng này, năm đó trở thành Thi Vương Đỗ Yến bởi vì nào đó nguyên nhân cuối cùng thân thể bị hủy. Theo sau Tiếu Lang nghĩ cách đem Đỗ Yến đưa vào luân hồi, tự mình phong ấn với ngọc bài bên trong, đợi cho một ngày nào đó cùng Đỗ Yến gặp lại là lúc mới có thể lần thứ hai tỉnh lại.
"......"
Đỗ Yến đã hoàn toàn không nghĩ phun tào cái này cảnh trong mơ thế giới hỗn loạn thời gian tuyến, hắn cũng đại khái có thể hiểu biết ác mộng nguyên nhân gây ra.
Nguyên nhân gây ra rất đơn giản, Thiệu Lăng Hằng ghen tuông.
Cho nên muốn muốn ăn luôn cái này mộng, trước đến chờ đến sở hữu cảnh trong mơ thế giới vai chính lên sân khấu.
Kế tiếp, Đỗ Yến nhận được Hạ Cẩn trường học cũ điện thoại, xưng có một cái vinh dự bạn cùng trường thưởng hy vọng hắn có thể thay thế Hạ Cẩn đi lãnh thưởng.
Ở trong trường học, Đỗ Yến đụng phải lưu giữ kiếp trước ký ức thiếu niên Chương Cảnh.
Cùng Chương Cảnh trao đổi liên hệ phương thức lúc sau, Đỗ Yến ở nhà ăn ăn cơm thời điểm đụng tới phản xã hội phần tử bắt cóc nhà ăn khách hàng báo xã.
Tiến đến chấp hành nhiệm vụ đặc cảnh dứt khoát lưu loát mà chế phục tội phạm, cứu vô tội quần chúng.
Bị bắt cóc mọi người ở làm xong ghi chép sau, Đỗ Yến lại bị ngăn cản.
Nghĩ cách cứu viện toàn bộ hành trình trước sau mang theo mặt nạ bảo hộ đặc cảnh đội trưởng, ở Đỗ Yến trước mặt bóc mặt nạ bảo hộ, lộ ra một trương màu da thiên hắc ngũ quan tuấn lãng mặt.
Thẩm Hành.
Thẩm Hành bắt lấy Đỗ Yến cánh tay, biểu tình có chút kích động. Hắn vốn chính là nhất trực tiếp tính tình, nói thẳng nói: "Có một số việc có lẽ ngươi sẽ không tin tưởng. Nhưng là ta đến từ với một cái khác song song thế giới, ở cái kia song song thế giới ngươi là của ta người yêu, ta đã tìm ngươi hồi lâu."
Đỗ Yến cũng không làm ra vẻ, nói thẳng nói: "Ta đều nhớ rõ."
Cùng Thẩm Hành cáo biệt lúc sau, Đỗ Yến cuối cùng là kết thúc nhiều vẻ nhiều màu một ngày về đến nhà.
Hắn ngồi ở trên sô pha tùy tay mở ra TV, nghĩ đến tính xuống dưới còn có một người không có xuất hiện.
Cái này ý tưởng vừa mới mới vừa ngoi đầu, TV thượng buổi tối tin tức liền bắt đầu truyền phát tin.
Buổi tối tin tức đầu đề: Cao cấp ngoại tinh văn minh cùng Hoa Hạ phát ra hữu hảo tiếp xúc tín hiệu, Sakoru văn minh người cai trị tối cao xưng là tìm kiếm phù hợp bạn lữ mà đến.
Hạ Cẩn trở về thời điểm, cảm thấy toàn bộ thế giới cùng hắn rời đi thời điểm đều không giống nhau.
Hắn ở nước ngoài thời điểm, Hoa Hạ quốc cùng ngoại tinh văn minh tiếp xúc tin tức truyền đến ồn ào huyên náo nghe nói có ngoại tinh nhân xuất hiện.
Mà đồn đãi trung ngoại tinh đế vương phù hợp bạn lữ nơi vị trí, liền ở Hạ Cẩn cư trú thành thị.
Một loại điềm xấu cảm giác từ đáy lòng dâng lên, Hạ Cẩn liền công sự đều không rảnh lo liền trực tiếp chạy về quốc nội.
Hắn về đến nhà thời điểm, ước chừng là buổi tối 10 giờ tả hữu.
Trong nhà thực náo nhiệt, hắn cữu cữu ngồi ở trung gian, bên cạnh ngồi rất nhiều người, mỗi một cái đều trường một trương cùng hắn cực kỳ tương tự mặt.
Đỗ Yến thấy trở về Hạ Cẩn, lạnh một khuôn mặt đứng dậy, mở miệng nói: "Các ngươi chính mình câu thông."
Theo sau, hắn liền xoay người vào phòng, mặc kệ phòng khách trong vòng chiến hỏa khói thuốc súng tiếp tục lên men.
Ở nguyên bản cảnh trong mơ thế giới, Hạ Cẩn thuộc về cơ hồ có thể khống chế hết thảy người, mà hiện tại xuất hiện Thành Du Tiếu Lang Thẩm Hành cùng Xius, đều đều không phải là là nguyên bản thế giới hệ thống trung người.
Bọn họ là trước mắt Hạ Cẩn, vô pháp chống lại biến số.
Sự tình một phát không thể vãn hồi, Hạ Cẩn dù sao cũng là cảnh trong mơ chi chủ, cái này cảnh trong mơ thế giới có thể xem như hắn sân nhà.
Ngày hôm sau thế giới liền đã xảy ra biến hóa long trời lở đất, linh khí sống lại, sinh vật biến dị, xã hội trật tự bị hoàn toàn đánh vỡ.
Đến từ các cảnh trong mơ thế giới cảnh trong mơ chi chủ, trở thành lực lượng nhất cường đại một nhóm người.
Nhưng mà này mấy vị đại năng, lại hoàn toàn không màng nhân loại vận mệnh thể cộng đồng linh tinh khái niệm, mà là cho nhau giống như sinh tử đại địch giống nhau, đấu đến chết đi sống lại.
Tạo thành hết thảy đỗ · hồng nhan họa thủy · yến đối với trước mắt hỗn loạn thế giới, lựa chọn đem tất cả mọi người đuổi ra gia môn, làm cho bọn họ tự hành loạn đấu.
Bàng quan hết thảy phát sinh lúc sau, Đỗ Yến biết được ác mộng căn nguyên.
Hắn phải làm ra lựa chọn, lại không phải lựa chọn bất luận cái gì một mặt Thiệu Lăng Hằng, mà là lựa chọn hoàn chỉnh chân chính hắn.
Cuối cùng, Đỗ Yến dốc lòng nghiên cứu trận pháp cùng hồn phách hợp nhất chi thuật, đem mọi người đều tấu một đốn lúc sau vây vào trận pháp, trận thành ngày, vào trận mấy người biến thành một người.
Thiệu Lăng Hằng tự trong trận mà ra, đối với Đỗ Yến vươn tay.
Cảnh trong mơ tỉnh lại.
Đỗ Yến tỉnh lại thời điểm, thấy được Thiệu Lăng Hằng mặt. Hắn ánh mắt chuyên chú lại thâm tình, phảng phất như vậy nhìn hồi lâu.
Hắn thấy Đỗ Yến tỉnh, trực tiếp cúi xuống thân tới hôn hạ Đỗ Yến cái trán: "Bọn họ đều thực quá phận, làm ngươi phế đi như vậy nhiều sức lực đi nghiên cứu cái gì trận pháp, chỉ có ta mới là tốt nhất."
Đỗ Yến giơ tay đẩy ra Thiệu Lăng Hằng, cười lạnh một tiếng.
"Ta một chút đều không thích ăn cá chua Tây Hồ."
Chương 213 phiên ngoại bốn
Tiền Hưng từ văn phòng ra tới thời điểm, nhìn bên ngoài tới báo dự toán bộ môn giám đốc, lắc lắc đầu, theo sau ở cổ bên cạnh phủi đi một chút.
Mọi người tan đi.
Tiền Hưng ý tứ là, Thiệu tổng hiện tại tâm tình rất kém cỏi, kém đến mức tận cùng cái loại này.
Thiệu Lăng Hằng tại đây 4-5 năm đã bắt đầu chuyển hướng phía sau màn, phòng làm việc cũng thăng cấp thành truyền thông công ty. Hắn từng bước lui vòng chính là vì Đỗ Yến, Đỗ Yến không quá thích bị quá nhiều người chú ý, nếu Thiệu Lăng Hằng trước sau sinh động ở màn ảnh phía trước, loại chuyện này vĩnh viễn vô pháp tránh cho.
Giới giải trí chính là như thế, mặc dù là Thiệu Lăng Hằng như vậy địa vị, ở mấy năm không có tác phẩm, đạm ra người xem tầm nhìn lúc sau, hắn đề tài độ cũng ở chậm rãi giảm xuống.
Tuy nói nhắc tới kinh điển điện ảnh tác phẩm, kỹ thuật diễn đảm đương, hắn vĩnh viễn đều có thể chiếm cứ một vị trí nhỏ. Nhưng đơn từ lưu lượng phương diện tới nói, cũng đã dần dần bị tân nhân thay thế được.
Này vừa lúc chính là Thiệu Lăng Hằng muốn nhìn đến kết quả, hắn từ lúc bắt đầu diễn kịch mục đích, chính là vì thể hội tình cảm mà thôi.
Hiện tại Thiệu Lăng Hằng đã không cần thông qua phương thức này biết được tình cảm, chậm rãi chuyển hướng phía sau màn đảo cũng không sao. Mà phòng làm việc chuyển hình thành giải trí công ty, là bởi vì Thiệu Lăng Hằng phải vì dệt mộng mà lấy tài liệu.
Hiện giờ lấy năng lực của hắn, cũng không cần chính mình biểu diễn điện ảnh mới có thể dệt ác mộng. Hắn chỉ cần đúng giờ xem đại lượng kịch bản, ở buổi tối dệt mộng là lúc, là có thể có vô cùng vô tận tư liệu sống.
Đỗ Yến ăn thịt nhân loại đồ ăn là cảm thụ không đến bất luận cái gì hương vị, hắn liền chỉ có thể tận khả năng cung cấp muôn màu muôn vẻ ác mộng, làm Đỗ Yến cảm nhận được các kiểu mỹ vị.
Bất quá như thế làm công ty người có điều hiểu lầm, bọn họ tổng cảm thấy nhà mình lão bản thập phần chuyên nghiệp, cho dù là cơ hồ không hề đóng phim, như cũ sẽ hoa đại lượng thời gian nghiên cứu kịch bản.
Ở mọi người xem ra, công ty ở ngắn ngủn mấy năm nội liền ở ngành giải trí chiếm cứ quan trọng vị trí, đầu tư mỗi một bộ điện ảnh phim truyền hình cơ hồ đều là trầm trồ khen ngợi lại gọi là, này hoàn toàn là bởi vì Thiệu Lăng Hằng đối với kịch bản tuyệt hảo mẫn cảm độ, có thể tuệ nhãn thức minh châu.
Chỉ có Tiền Hưng biết, đây đều là vì làm Đỗ Yến ăn cơm.
Trước mắt Thiệu Lăng Hằng tâm tình thiếu giai nguyên nhân, nhưng thật ra cùng công ty sự vụ không quan hệ. Hắn nhìn trước mắt máy tính, thực không cao hứng.
Vừa mới Tiền Hưng tiến vào, nói cho hắn Đỗ Yến thượng hot search. Hắn vừa mở ra Weibo, click mở cao cư đứng đầu bảng hot search đề tài, liền thấy được Đỗ Yến sườn mặt.
Đó là một trương chụp lén ảnh chụp, không tính quá rõ ràng, lại có thể nhìn ra ảnh chụp người lớn lên cực kỳ đẹp.
Bác chủ dùng một loại cực kỳ nhiệt liệt ngôn ngữ ca ngợi ngày đó ở triển lãm tranh gặp được tiểu ca ca, đại khái chính là mơ hồ nữ hài đánh mất đồ vật, bị hảo tâm tiểu ca ca nhặt được lúc sau đưa còn cho nàng.
Mấu chốt ở chỗ, cái kia tiểu ca ca lớn lên đặc biệt đẹp, đẹp đến bác chủ cảm thấy có thể nháy mắt hạ gục hiện tại giới giải trí sở hữu đương hồng lưu lượng. Ngay lúc đó nàng bởi vì quá mức khẩn trương kích động, quên muốn tiểu ca ca liên hệ phương thức, chỉ để lại như vậy một trương chụp lén ảnh chụp.
Về đến nhà sau, bác chủ càng nghĩ càng không cam lòng, liền đã phát Weibo tìm kiếm không biết tên tiểu ca ca.
# tìm kiếm ngày đó ở triển lãm tranh gặp được tiểu ca ca #
Cái này hot search đề tài quá có mê hoặc tính, lâu lâu liền sẽ toát ra tới một đợt. Mới đầu thời điểm Thiệu Lăng Hằng cũng không quá để ý, chờ đến Tiền Hưng nói cho hắn thượng hot search chính là Đỗ Yến thời điểm, sự tình đã một phát không thể vãn hồi.
Vô luận là làm quan hệ xã hội đoàn đội triệt hình ảnh vẫn là làm Weibo bên kia áp hot search, đều đã không còn kịp rồi.
Đỗ Yến kia trương bị chụp lén ảnh chụp đã truyền tới nơi nơi đều là, thậm chí một cái khác hot search đề tài cũng đồng thời chiếm cứ tiền tam.
# quốc dân bạn trai #
Thiệu Lăng Hằng click mở hot search nhìn thoáng qua, nhìn mãn bình "Ta có thể" "Ta nguyện ý" "Tiểu ca ca ở ta trên giường" linh tinh nhắn lại, chỉ cảm thấy có chút ngực khó chịu.
Đỗ Yến đẩy cửa tiến vào thời điểm, nhìn đến Thiệu Lăng Hằng hắc mặt đang xem máy tính, chỉ cảm thấy có chút nghi hoặc.
"Ngươi làm sao vậy?"
Thiệu Lăng Hằng chỉ chỉ máy tính, nói: "Ngươi thượng hot search."
Đỗ Yến sửng sốt, đi qua đi cong lưng nhìn sẽ.
Hắn nói: "Hình như là có chuyện này, ngày đó xem triển lãm tranh nhặt được cái di động, liền đãi tại chỗ đợi sẽ người mất của."
Đỗ Yến nhưng thật ra không nhớ rõ nữ hài tử kia trông như thế nào, ở hắn xem ra việc này chính là chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi, hoàn toàn không để ở trong lòng.
Thiệu Lăng Hằng nhíu mày, nói: "Hiện tại sự tình có chút phiền phức, làm quan hệ xã hội đoàn đội bên kia triệt hot search cũng không còn kịp rồi."
Đỗ Yến thấy hắn sắc mặt càng ngày càng khó coi, thò lại gần ở bên tai hắn hôn hôn, nói: "Không quan hệ, ta không thèm để ý."
"Không thèm để ý?"
"Giống loại này hot search quá không được mấy ngày liền sẽ bị tân giải trí tin tức thay thế được," Đỗ Yến nói, "Kỳ thật cùng ngươi ở bên nhau lâu như vậy, ta đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, nếu ngày nào đó không cẩn thận bị chụp đến liền thuận theo tự nhiên công khai cho hấp thụ ánh sáng hảo."
Thiệu Lăng Hằng nghe được lời này lúc sau, lộ ra như suy tư gì biểu tình.
***
Yên lặng đã lâu ảnh đế Thiệu Lăng Hằng, cư nhiên khai phát sóng trực tiếp. Từ hắn lui cư phía sau màn lúc sau, phát Weibo tần suất liền trở nên cực thấp. Một năm tâm sự có vài cũng nhiều là ở tú ân ái, tỷ như kết hôn ngày kỷ niệm hoặc là đồng bạn lữ làm chút cái gì có ý nghĩa sự tình.
Hôm nay hắn lại đã phát một cái Weibo, tiêu đề rất là thô bạo, đại khái chính là đã lâu không thấy, cùng fans tâm sự.
Điểm đi vào chính là hắn phòng phát sóng trực tiếp, tuy nói không có bất luận cái gì báo trước, phòng phát sóng trực tiếp lại ở trong vòng vài phút ngắn ngủi liền dũng mãnh vào thượng trăm vạn người xem, con số còn ở một đường kéo lên bên trong.
Xuất hiện ở màn hình phía trước Thiệu ảnh đế, như cũ là không có bất luận cái gì vô góc chết, cho dù hắn là ở dùng chính mình di động phát sóng trực tiếp, màn ảnh góc độ rất là kỳ quái.
Từ bối cảnh xem ra, Thiệu Lăng Hằng là ở nhà mình hoa viên bên trong.
Ban đầu thời điểm, không khí rất là hài hòa lại nhiệt liệt, đại đa số người đề tài đều tập trung ở Thiệu Lăng Hằng sắp tới hướng đi cùng an bài mặt trên.
Hôm nay phát sóng trực tiếp Thiệu Lăng Hằng làm các quen thuộc hắn fans tổng cảm thấy có chút kỳ quái, hắn giống nhau ở màn ảnh trước mặt đều là thực nghiêm cẩn hình tượng. Trước nay đều là ngồi đến thẳng tắp, trên tay cũng sẽ không có quá nhiều động tác, thoạt nhìn như là tiếp thu quá huấn luyện quân nhân giống nhau.
Nhưng mà hôm nay Thiệu Lăng Hằng lại là liên tiếp ở màn ảnh trước mặt đùa nghịch hắn tay trái, phảng phất tay trái như thế nào phóng đều không quá tự tại, không phải sờ sờ áo sơ mi khẩu tử, chính là giơ tay điều chỉnh di động.
Ngay từ đầu còn có người ở thiện ý nói giỡn, nói Thiệu tiên sinh chính là quá dài thời gian không có xuất hiện ở trước màn ảnh, cư nhiên còn sẽ khẩn trương.
Này nhắn lại cơ hồ là nhất hô bá ứng, fans mãnh liệt yêu cầu Thiệu Lăng Hằng có thể đúng lúc ở màn ảnh trước lộ mặt, cho dù chỉ là khách mời chút nhân vật cũng hảo.
Thiệu Lăng Hằng fans đều thực đặc biệt, gọi bọn hắn idol vì Thiệu tiên sinh. Bởi vì các nàng cảm thấy như vậy mới phù hợp nhất Thiệu Lăng Hằng ở điện ảnh ở ngoài nghiêm túc cao lãnh khí chất.
Lúc này, một cái không giống người thường bình luận chợt lóe mà qua.
"Thiệu tiên sinh đây là tự cấp chúng ta xem trên tay nhẫn?"
Vấn đề fans vốn dĩ cũng không nghĩ tới Thiệu Lăng Hằng sẽ trả lời vấn đề này, chỉ là tùy tiện như vậy một phát.
Này bình luận thực mau đã bị các loại hoa thức khuyên Thiệu Lăng Hằng trở về màn ảnh trước bình luận bao phủ.
Không nghĩ tới chính là, Thiệu Lăng Hằng lại là trực tiếp giơ lên tay trái tiến đến trước màn ảnh, tựa hồ là vì làm fans càng thêm thấy rõ ràng trên tay hắn nhẫn kiểu dáng.
Hắn nói: "Đây là ta kết hôn nhẫn, ta cùng bạn lữ cùng nhau thiết kế chế tác, đối với ta tới nói có thực đặc thù ý nghĩa."
Quan khán phát sóng trực tiếp fans đột nhiên bị tắc một miệng cẩu lương, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết là hẳn là tiếp tục yêu cầu Thiệu Lăng Hằng trở về đại màn ảnh vẫn là khen hắn cùng bạn lữ cảm tình hảo sinh hoạt hạnh phúc.
Đột nhiên, có cái mắt sắc fans bình luận khiến cho mọi người chú ý.
"Vừa mới từ phía sau quá khứ người kia, giống như có điểm quen mắt?"
"Tổng cảm thấy tựa hồ ở nơi nào gặp qua?"
"Các ngươi quyết định giống không giống mấy ngày nay Weibo hot search cái kia triển lãm tranh tiểu ca ca."
Từ màn ảnh trung chợt lóe mà qua Đỗ Yến, hoàn toàn không biết chính mình xuất hiện này ngắn ngủn vài giây dẫn phát rồi sóng to gió lớn.
Thiệu Lăng Hằng hôm nay không biết vì sao, tâm huyết dâng trào muốn phát sóng trực tiếp. Đỗ Yến vốn dĩ chuẩn bị vào phòng tùy tiện làm điểm sự tình gì tống cổ thời gian, lại bị Thiệu Lăng Hằng lấy hôm nay ánh mặt trời thực hảo, ở trong hoa viên đợi muốn so phòng trong thoải mái nhiều này lý do cấp giữ lại.
Đỗ Yến đợi địa phương vừa vặn sẽ không bị màn ảnh chụp đến, hắn đứng dậy vào nhà là bởi vì di động thượng thu được Thiệu Lăng Hằng phát lại đây WeChat.
WeChat nội dung là cái dạng này: Khát nước, chính là phát sóng trực tiếp không có phương tiện tránh ra.
Đỗ Yến không tưởng quá nhiều, trực tiếp đứng dậy vào trong phòng mặt giúp Thiệu Lăng Hằng đổ nước.
Vào phòng tử lộ tuyến là sẽ đi ngang qua Thiệu Lăng Hằng phía sau, Đỗ Yến cũng không có cố tình né tránh màn ảnh, thân ảnh tự nhiên là ở màn ảnh trung xuất hiện vài giây.
Hắn đem thủy đặt ở Thiệu Lăng Hằng phía trước thời điểm, tay vừa lúc ở màn ảnh trước mặt lung lay qua đi.
Đỗ Yến buông thủy lúc sau liền xoay người đi rồi, tựa hồ hoàn toàn không để ý phòng phát sóng trực tiếp trạng huống.
Nhưng mà Đỗ Yến ngón tay thượng nhẫn khiến cho mọi người chú ý, nguyên nhân rất đơn giản, trên tay hắn nhẫn cùng Thiệu Lăng Hằng trên tay nhẫn là cùng khoản.
Fans bình luận tự nhiên lại là một vòng bạo 丨 tạc, sôi nổi yêu cầu Thiệu Lăng Hằng làm đại gia trông thấy trong truyền thuyết bạn lữ, còn có không ít người ở chứng thực, kia đến tột cùng có phải hay không gần mấy ngày ở Weibo thượng bạo hồng thư viện tiểu ca ca.
Thiệu Lăng Hằng nhìn đến nơi này, trực tiếp quay đầu lại hỏi: "Ta fans muốn gặp ngươi, có thể chứ?"
Đỗ Yến vừa rồi ở phòng trong đổ nước thời điểm, đột nhiên cảm thấy sự tình có chút không thích hợp, từ lúc ấy hắn liền mở ra di động vào Thiệu Lăng Hằng phòng phát sóng trực tiếp.
Hắn thấy phòng phát sóng trực tiếp nội nhiệt liệt thảo luận về triển lãm tranh tiểu ca ca đề tài, hơn nữa Thiệu Lăng Hằng lại vẫn luôn không phủ nhận ái muội thái độ, lại một liên tưởng ngày hôm qua Thiệu Lăng Hằng xem hot search khi biểu tình.
Đầy đủ hiểu biết Thiệu Lăng Hằng mặt ngoài bóng đè thú, nội bộ dấm tinh chuyển thế bản chất Đỗ Yến, tự nhiên thực mau minh bạch hôm nay này phát sóng trực tiếp đến tột cùng là vì cái gì.
Dấm tinh huyết mạch kích hoạt, ở biết chính mình không thèm để ý cho hấp thụ ánh sáng sự tình sau, tìm mọi cách về phía mọi người biểu thị công khai chủ quyền.
Cho nên đang nghe đến Thiệu Lăng Hằng vấn đề sau, Đỗ Yến không có chút nào kinh ngạc, chỉ là bình tĩnh đứng dậy, theo sau ngồi ở Thiệu Lăng Hằng bên người.
Phòng phát sóng trực tiếp fans nhìn đến trước màn ảnh xuất hiện một cái lớn lên phi thường đẹp thanh niên, so nhan giá trị từ trước đến nay có thể đánh Thiệu Lăng Hằng cũng không thua kém chút nào.
Tiểu ca ca làn da thực bạch, đôi mắt là nhạt nhẽo màu hổ phách, cả người thoạt nhìn có chút lãnh lãnh đạm đạm bộ dáng, so Weibo hot search thượng kia trương không mơ hồ chụp lén còn phải đẹp mấy lần, hoàn toàn đảm đương nổi cái kia bác chủ điên cuồng thổi phồng.
Hắn ngồi ở Thiệu Lăng Hằng bên người, nhếch lên khóe môi nhẹ nhàng cười cười, mở miệng nói: "Chào mọi người, ta là Thiệu Lăng Hằng hợp pháp bạn lữ, Đỗ Yến."
Hắn nói chuyện thời điểm, ngồi ở bên cạnh Thiệu Thiệu Lăng Hằng toàn bộ hành trình ánh mắt đều không có dời đi nửa phần, tựa hồ trong mắt chỉ còn lại có này một người tồn tại.
Ở Đỗ Yến nói xong lúc sau, Thiệu Lăng Hằng lại nhìn về phía màn ảnh, nói: "Ta là Đỗ Yến hợp pháp bạn lữ, Thiệu Lăng Hằng."
Màn ảnh trung Thiệu Lăng Hằng rõ ràng là một trương mặt vô biểu tình mặt, cùng dĩ vãng nhìn không ra cái gì khác nhau.
Vây xem toàn bộ hành trình các fan lại cảm thấy có chút nghẹn đến hoảng, phảng phất là bị người một phen một phen mà điên cuồng hướng trong miệng tắc đồ ăn.
Có fans ở bình luận cảm khái nói: "Vô hình huyễn phu, nhất trí mạng."
***
Phát ra tìm kiếm tiểu ca ca Weibo nữ hài tử, hôm nay một xoát Weibo, phát hiện hot search hoàn toàn bị một khác điều thay thế được.
# triển lãm tranh thịnh thế mỹ nhan tiểu ca ca là Thiệu Lăng Hằng hợp pháp bạn lữ #
Nữ hài tử click mở hot search đề tài, nhìn đến mấy trương phát sóng trực tiếp chụp hình, quả nhiên hình ảnh thượng cái kia lớn lên phi thường đẹp thư viện tiểu ca ca, một người khác còn lại là điện ảnh vòng địa vị cơ hồ không thể dao động ảnh đế Thiệu Lăng Hằng.
Hai người ở bên nhau thoạt nhìn thực sự là cảnh đẹp ý vui, bất quá là fans tùy tay tiệt mấy trương đồ, cũng làm người cảm thấy so tinh tu tạp chí đồ còn phải đẹp đến nhiều.
Nàng nhìn thoáng qua bên cạnh khuê mật, nói: "Ta như thế nào cảm giác Thiệu ảnh đế là ở biểu thị công khai chủ quyền, ngươi mau nói cho ta biết, ta nhất định là cảm giác sai rồi."
Khuê mật biểu tình rất là nghiêm túc: "Ta cảm thấy, ngươi cảm giác không có làm lỗi."
Nữ hài thở dài, nói: "Quả nhiên đẹp tiểu ca ca đều có đối tượng."
Nàng có chút buồn bã mất mát mà đã phát sẽ ngốc, lại cảm thấy kia mấy trương chụp hình càng xem càng có ái, theo sau không tự giác mà nâng lên mặt nói: "Bất quá nhìn đến bọn họ chụp ảnh chung, ta như thế nào cảm thấy trong lòng ngọt tư tư đâu."
Khuê mật cười thần bí, đối nàng vươn tay: "Hoan nghênh gia nhập chúng ta CP phấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác biến thành bạch nguyệt quang - Miêu Bát Tiên Sinh
BeletrieTác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Thần tiên yêu quái , Song khiết , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường Ngao ô -- ăn luôn ngươi mộng. Thiệu Lăng Hằng là Đỗ Yến kia nói đồ ăn, ho...