Hai đường thẳng song song

304 12 3
                                    

Lee Dong Wook, 32 tuổi, đội trưởng đội điều tra chủ chốt của thành phố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lee Dong Wook, 32 tuổi, đội trưởng đội điều tra chủ chốt của thành phố. Biệt danh Sói Trắng, Sói chỉ sự nguy hiểm và nhạy bén của anh, còn Trắng đồng đội của anh bảo rằng là sự ngây thơ của 1 chàng trai chưa có nổi mảnh tình vắt vai nào. Chẳng phải anh kén chọn mà là do môi trường vốn nam nhiều hơn nữ thành ra người trong ngành này đều ít nhiều hình thành tính nhát gái. Mà nhất hay không còn chưa biết nhưng nếu có hậu bối hay đồng nghiệp nữ nào lại gần Lee Dong Wook anh tuyệt đối tránh xa.

Cô, Yoo In Na năm nay 29 tuổi nhưng tuổi nghề thì đã vào 12 năm, có thể là bậc tiền bối của rất nhiều thế hệ. Diễn viên nữ, trong cái ngành giải trí phức tạp này, thật sự phải cứng lắm mới có thể tồn tại được. Nếu không có chỗ dựa vững chắc ắt phải có tài năng khó ai dám không công nhận. Thật ra thì hình tượng mà công ty gây dựng cho cũng rất quan trọng, căn bản có giữ nổi hay không. Cô có tài năng, nhưng tính cách ương bướng và đặc biệt cao hứng. Cũng có lượng fan nhất định chịu được sự cao hứng đi liền với những scandal trên trời rơi xuống của cô. May thay cuộc đời cô coi như may mắn khi có người quản lí chính là cô bạn bên nhau từ khi 17 tuổi, Kim Go Eun. Người quản lí toàn năng có thể dẹp yên mọi chuyện để cô có thể theo đuổi đam mê của mình mà không phải chịu bất cứ sự lem luốc nào.

IN NA VÀ GO EUN

Diễn viên Yoo ngồi lười biếng trên ghế sofa trong phòng làm việc của quản lí Kim. Đôi chân vắt chéo lên nhau toát lên sự quyến rũ lạ, chỉ với đôi boot 7 phân ngắn cổ và chiếc quần jean đơn giản. Mái tóc màu mật ong thả nhẹ nhàng với chiếc áo dạ dài tới bắp chân, hình ảnh cực hợp với tiết trời lạnh lạnh hôm nay.
Go Eun đặt tập kịch bản trên bàn ngồi xuống đối diện In Na.
-Cậu xem đi, Mình thấy kịch bản này rất OK để comeback đấy. Nội dung mới lạ, có cá tính. Đặc biệt không thiên về chuyện tình cảm trai gái lắm đâu. Toàn diễn viên gạo cội nữa, cơ hội tốt lắm đấy.
Yoo In Na cầm kịch bản lên. " Bóng đêm", nội dung về điều tra phá án. Cô mỉm cười. Đã 2 năm rồi cô không nhận bất kì vai diễn nào sau khi đóng máy bộ phim Thanh Xuân. Nhắc đến mới thấy quá nhanh sau scandal ngày ấy, khiến cô phải dè chừng các bộ phim sau này. Một bộ phim hay và gây nhiều ám ảnh cho người xem. Thanh Xuân là câu chuyện đầy tiếc nuối của cô gái với đam mê cháy bỏng với nghề múa và chàng sinh viên chuyên ngành nhiếp ảnh. Cùng nhau trải qua những ngày tháng thanh xuân đẹp đẽ nhất, cũng khó khăn nhất, song cuối cùng vì cái tôi và lí tưởng riêng ngày ấy mà họ đánh mất nhau. Còn lại sau tất cả chỉ là kí ức với những câu hỏi " Giá như..". Bộ phim năm ấy dành thắng lợi trên rất nhiều lễ trao giải, cũng mang về cho cô giải thưởng nữ diên viên xuất sắc nhất. Có điều những tranh cãi về việc nữ chính cân team và sự thay đổi kịch bản khiến bộ phim trở thành một cuộc chiến giữa fandom. Vấn đề mấu chốt chính là nam chính lúc đó là một câu idol đang nổi, MinKyul. Lượng fan hùng hậu và cái mác gà của cá lớn ( công ty lớn) đã giúp cậu ta giành được vai nam chính.
Tất nhiên giữa thời thế bão hoà các bộ phim, idol chiếm lượng fan đông đặc biệt thì việc đạo diễn cân nhắc giữa một diễn viên trẻ và một idol là điều không tránh khỏi. Yoo In Na không có ác cảm với idol tuy nhiên fan cuồng của idol quả thật không đùa được. Họ thậm chí nổi giận vì khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cô và cậu ấy. Các scandal cũ lôi lại ti tỉ thứ việc. Bùng nổi nhất chính là khi chuyện kịch bản bị sửa chữa để thay đổi thành câu chuyện của nhân vật nữ, khiến cho họ nghĩ rằng cô ép idol của họ để chiếm đất diễn. Có trời mới biết vì diễn suất còn non kém của Minkyul mà kịch bản phải sửa gấp như vậy. Chẳng thể thanh minh khi bộ phim đã ngừng chiếu. Và cũng không được phép thanh minh, giống như im lặng chính là một chiêu thức PR phim vậy. Ngoài ra còn có fan shipper nổi giận vì cho rằng muốn đẩy thuyền cô và MinKyul quá khó do cô quá lớn tuổi. Trời đất. Khi đó cô mới 27 tuổi, cô tự tin đặc biệt vì làn da như tuổi 18 của mình. Rồi khi đoạn short video cảnh múa trong phim của cô đột nhiên nổi tiếng, fan drama ca ngợi diễn suất của cô bao nhiêu thì fan idol nổi giận khi idol của mình không được chú ý bấy nhiêu. Khẩu chiến kéo dài và nghiêm trọng đến mức báo chí phải nhấn mạnh là tốn giấy bút nhất 5 năm trở lại đây. Nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó. Đỉnh điểm là fan cuồng còn đột nhập vào nhà cô. Sau vụ đó Yoo In Na quyết định chuyển nhà và chỉ đóng CF. Gần như ở ẩn với báo chí. Cô thật sự mệt mỏi phát điên.

Phía sau Anh là cả một toà thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ