Thời gian thấm thoắt trôi, mọi khâu chuẩn bị phim trường đã hoàn thành. Yoo In Na cũng nhập vai thành một Min Hee quật cường. Ngày ngày đến phim trường khi có cảnh quay, nếu không sẽ tự mình cùng thầy hướng dẫn riêng học những động tác hành động cơ bản. Thái độ làm việc không bao giờ là scandal của cô.
Hôm nay Yoo In Na sẽ bắt đầu đổi hình ảnh sang một thân phận mới - Cô chủ của quán bar. Cô ăn mặc sành điệu hơn với lớp trang điểm màu cam chủ đạo. Mái tóc dài nhuộm màu cam đỏ nổi bật. Hôm nay coi sẽ có 1 cảnh hành động, cảnh Min Hee bắt 1 tên buôn bán ma túy lẻ. Mọi chuyện diễn ra đều suôn sẻ cho đến khi đạo diễn hô nghỉ. Cô đang muốn đi về phía chỗ nghỉ ngơi của mình thì bất ngờ tay bị kéo lại tiếp sau đó nhanh như cắt bị áp chế vòng tay ra sau, một chiếc còng số 8 đã khoá tay cô lại. Có chút bất ngờ và đau đớn, In Na quay lại xem ai dám đùa cợt mình.
-Này làm gì tôi thế hả..ơ... Cái anh này.
-Chẳng phải cô cần thị phạm cách bắt tội phạm sao, chính là như này đấy.
Yoo In Na mở to mắt hoảng hốt nhìn người đàn ông trước mặt mình. Anh ta cao, hôm nay cô đi giày 7 phân mà so với anh ta chỉ đến cằm. Khuôn mặt hơi nghiêm túc nhưng đang có chút lúng túng. Anh mặc chiếc áo len cao cổ màu ghi, khoác bên ngoài là chiếc áo bomber đen, quần thô đen và giày đen. Tổng thể nhìn rất đơn giản nhưng à thì rất nam tính và vô cùng đẹp trai.
-Xin lỗi cô, tôi tưởng cô là tội phạmIn Na tròn mắt tập 2, cô muốn nổi điên lên với cái người trên trời rơi xuống này.
- Anh nói gì cơ. Tôi là cảnh sát, kia mới là tội phạm kìa. In Na đưa tay chỉ về phía một diễn viên phụ đang cầm kịch bản đằng xa. - mau mau tháo còng tay ra cho tôi.
Người đàn ông đưa tay mở cổng cho In Na, có điều mặt thoáng một chút không bằng lòng
-Vậy à, tôi nhìn thế nào cũng vẫn thấy cô giống tội phạm hơn. - Nói đoạn đưa mắt nhìn tổng thể cô.
- À thì ra là thế. Nếu tôi giống tội phạm thì anh phải thị phạm cho cảnh sát xem chứ, đâu đâu tôi có thấy cảnh sát nào ở đây đâu - in Na có chút bực mình, xong nhìn khuôn mặt đối diện lại có chút muốn chêu chọc anh ta.
Cô nhìn quanh thấy đạo diên Lee đang ở đằng xa, gọi với:
- Đạo diễn, xin qua đây một chút
Có một vài nhân viên và diễn viên phụ gần đó đưa mắt về phía cô. Đạo diễn nói gì đó với nhân viên bên cạnh rồi tiến đến.-Có chuyện gì thế In Na? À, Tôi xin giới thiệu. Đây là em họ tôi đến từ tổ điều tra trọng án của thành phố. Hôm nay cô có cảnh quay bắt tội phạm nên tôi đặc biệt mời cậu ấy đến thị phạm.
In Na mội lần nữa đưa mắt nhìn cái gã vừa còng tay cô lại.
- Hoá ra là cảnh sát à. Vậy mà không phân biệt nổi đồng đội và tội phạm sao ??
Vị cảnh sát nào đó khuôn mặt hơi tỏ vẻ hối lỗi, đưa tay ra:
-Xin chào, tôi là Lee Dong Hook, đang là cảnh sát đội điều tra của thành phố. Rất xin lỗi cô.
Lee Dong Wook, In Na nhắc lại cái tên này. Cô đưa mắt ngắm kĩ lại người đàn ông trước mặt. Đường nét góc cạnh, đôi môi mỏng, sống mũi cao, mái tóc hơi loà xoà trước trán, ánh mắt trong vô cùng kiên định. Hoặc có thể cô đột nhiên nhớ ra cảnh sát đội điều tra thành phố chính là mấy người cầm súng vô cùng gan dạ đối diện với tội phạm nên mới thấy đặc biệt ấn tượng với anh. In Na hất tóc vô cùng quyến rũ và nở một nụ cười thật xinh đẹp, đưa tay nắm lấy bàn tay anh.
-Chào anh, tôi là Yoo In Na. Là diễn viên.
Không thể phủ nhận bàn tay anh ta không mềm mại như tay của diễn viên nam. Nó thô ráp nhưng rộng và đặc biệt mạnh mẽ. Nghĩ gì thế, In Na nhắc. Cảm thấy xấu hổ vì đầu óc cô đang tự nhiên có dấu hiệu xem xét người này.
Đạo diễn tiếp tục giới thiệu để hoà giải bầu không khí đầy ngượng ngùng này:
-Mọi người coi như đã quen biết. Có hiểu lầm gì bỏ qua cho nhau nhé, cậu chút nữa thị phạm lại những cảnh tôi đã nhờ cậu cho các diễn viên xem. Đặc biệt là cô Yoo In Na đây. Cô ấy hôm nay sẽ quay cảnh hành động nhiều nhất. In Na, nếu có gì cần hỏi cứ hỏi cậu ý nhé. Dong Wook, cậu phải chỉ dậy nhiệt tình đấy biết chứ. Cô ấy chắc nổi tiếng như nào chắc cậu chỉ cần bật tivi lên là thấy.
-Ồ. Được rồi. Anh cứ đi làm việc của mình đi.
Đạo diễn Lee đi rồi chỉ còn In Na và người đàn ông ở lại. Cô tự nhien thấy ngượng, nếu cứ đứng mãi thế này, bèn mở lời trước.
-Cảnh sát các anh không biết có xem phim tình cảm không? Như kiểu phim tôi vẫn thường đóng vậy.
Cảnh sát Lee đưa tay lên gãi đầu:
-À thật ra tôi không hay xem phim truyền hình lắm. Chắc cô mới nổi tiếng dạo gần đây hả. Tôi thì dạo gần đây do bận đi công tác, không có thời gian xem phim.
Đoàng. Nghe như tiếng súng nổ trong đầu một tiếng vậy. In Na bắt đầu phải nghĩ lại. Cô vào nghề 12 năm, 6 năm gần đây cũng xuất hiện tần số đủ để người ta nhớ tên nhớ mặt trên các đài truyền hình, CF trên TV. 2 năm trước còn có bộ phim lọt top phim có doanh thu cao. Vậy mà anh ta không hề biết cô. Cô nhớ không lầm năm ngoái quay video tuyên truyền cho việc tham gia giao thông, cô có đến một sở cảnh sát. Và họ còn khiến cô bất ngờ với việc chào đón cô giống như FC của cô vậy.
-Tôi nổi tiếng lâu lắm rồi. Nếu anh không biết tôi thì có thể lên google search tên tôi. - In Na gần như nghiến răng muốn nhau nát tên chết tiết này. - xin lỗi anh, tôi cần đi makeup lại. Nói xong liền quay đi luôn, không để ý đến một khuôn mặt đang không hiểu chuyện.
Buổi quay phim diễn ra suốn sẻ. Lee Dong Wook sau khi thị phạm cho các diễn viên về cách cầm súng, còng tay giống như một cảnh sát thực thụ. Vẫn thoáng chút áy náy dù không hiểu sao lại thế, quay sang chỗ cô diễn viên nọ.
-Cô có gì muốn hỏi thêm không? Tôi sắp phải đi bây giờ.
Diễn viên Yoo vẫn luôn cảm thấy cay cú. Chỉ vì anh ta không biết cô. Làm cái nghề này, việc nổi tiếng mà ai cũng nhận ra, bộ phim mình đóng ai cũng nhớ, có người tung hô có người ghét bỏ. Tất cả đều có ý nghĩa thành công. Nhưng có những người không biết bạn là ai, điều đó, thật sự cảm thấy khó chịu. Nếu cô thật sự mới vào nghề sẽ khác, nhưng cô đã làm việc chăm chỉ 12 năm qua. Đáng giận thật, giống như intifan vậy. Cô nhìn thẳng vào mắt Lee Dong Wook:
-Cảnh quay của tôi đã Ok rồi. Anh đi cẩn thận. - Nói đoạn đưa tay ra hiệu tạm biệt.
-À còn nữa hôm nay tôi sẽ về xem phim của cô. - người nào đó tỏ vẻ ăn năn.
Diễn viên Yoo tròn mắt. Tên này ngu ngơ thật hay giả ngu ngơ vậy trờI. Cô bắt anh ta xem
-Nếu anh thật sự có hứng thú. Bằng không đừng cố xem. Tự nhiên xem phim, tôi có bắt anh làm thế đâu. - Yoo In Na vẫn muốn bơ Lee Dong Wook.
-Tại tôi thấy cô có vẻ đang dỗi. Với lại trông cô quay phim thật sự rất muốn xem.
-Oaa cái người này. Anh nghĩ tôi nhỏ nhen thế à. Cảm ơn đã khen nhưng tùy anh đấy. Nếu có trở thành fan của tôi thì tôi có thể sẽ chụp ảnh chung và kí tặng anh. OK?
Thật hết nói. Trai đẹp, nghề nghiệp tốt gần đây đầu óc ngây ngô vậy sao. Cô quay đi. Không nén nổi nụ cười. Quả nhiên cô vẫn có nét cuốn hút của mình. May cho anh là đã khen thành thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau Anh là cả một toà thành
RomanceLee Dong Wook ❤️ Yoo In Na. Mối nhân duyên giữa 2 người chẳng có sự liên quan nào với nhau. Một người là cảnh sát quanh năm chẳng có ngày bình yên, người kia là một nữ diễn viên hạng A, người ta nói là việc mua vui cho đời. Nhân duyên là thứ khó l...